Chương5

1.1K 68 9
                                    

Chúng chỉnh sữa trang phục thật chỉnh chu. Lịch lãm. Nhưng lại bỏ em trong góc giường ô uế. chân em thì bị bẽ gãy. Trên đầu loang lỗ vết máu đỏ tươi . Vô số BCS rải rát trên giường . Em nằm thoi thóp trên chiếc giường bẩn thỉu .Đứa con em yêu thương chỉ biết lo lắng , nháo nhào kêu người làm đến giúp em. Cô ấy cũng hoảng hốt lùi về sau khi thấy bộ dạng của em khi này.

Cô đưa em tắm rữa, kêu bác sĩ bó bột và băng bó đầu cho em. Bác sĩ cũng quỳ lạy khi chúng có thể làm cho lỗ nhỏ em bị rách toạc ra như này. Dĩ nhiên là phải khâu lại, không nó mà nhiễm chùng thì cái mạng nhỏ của ông ấy không giữ được. Em câm lặng chịu đau khi từng mũi khâu đâm vào gia thịt.

Michi: tại,sao,không,moi,tinh,dịch,ra?

Giọng nói khản đặc của em làm bác sĩ cảm thấy thương sót.

Bác sĩ: Do ông chủ không cho phép.phải để yên ở trong thì cậu mới mang thai được ......

Em hụt hẩng không nói gì. Đến cái bước này còn muốn em đẻ nữa thì kêu em chết xcũng được. Khuôn mặt sưng húp lên do bị ăn đấm vì không nghe lời . Nước mắt của em chỉ biết chảy ngược vào trong khi đối mặt với đứa con nhỏ.

2 tuần sau...

Sau cuộc hoan ái đó, dĩ nhiên là  mang bầu. Em cũng chẳng thể cười nổi vì không biết có giữ được hay không. Em không ngờ một điều là những con chó động dục đó lại để em yên trong hai tuần qua. Em mừng thầm vì có lẽ nó sẽ thật yên bình....

NHƯNG

Lí do chúng để em yên, đều có nguyên nhân cả. Chúng làm vậy để khi đứa bé chào đời sẽ được bán cho dối tác của mình. Vì không thể đưa em cho chúng nên đứa con cũng được. Chắc các bạn đang thắc mắc không mang Tachi đi đúng không. Chúng vì muốn cầm chân em lại nên mới không mang Tachi đi. Nếu như em mà chốn, thì chính sẽ giết chết thằng bé. Coi đó là lời cảnh cáo cho em.

Mọi thứ có lẽ sẽ thật yên bình nếu không con chó của PHẠM THIÊN ( Sanzu) không đến mùa " động dục"

Michi: M..mày.. đ..đến ...đây...l..àm...gì??

Cở thể run rẩy lắp bắp hỏi hắn. Thấy ánh mắt cuồng dục , với cái bản mặt đó thôi là em đã biết gã định làm gì.

Sanzu: Michi à~ , chúng ta là vợ chồng thì đương nhiên phải ĐỤ nhau đúng không?

...............
____________________

Hello các pro~ toy đang bị nghiện 18+ nặng rồi các nàng ạ^^

Cứu toy zới . Làm con người này bớt dảk đi mà👁👅👁🙈🙊👉🏻👈🏻👁👄👁🤤

12/7/2022

(Bontake)[r18]{ngược} vợ yêu ~ // phần 2 //Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ