Mikey:Mày thật vô dụng , đến việc sinh con thôi cũng đeos làm được.
Gã mạnh bạo đập đầu em vào bức tường trắng xoá. Em cảm thấy bất lực khi chúng không nhận lỗi mà còn đổ lên đầu em. Hàng nước mắt lăn trên má của em. Thật đau lòng. Khi đôi chân bị bẻ gãy, tay cũng chẳng khác gì. Trên người toàn giấu roi quật vào.......
Ran; Ayo~ chẳng phải chúng ta còn cái của nợ này sao?~
Gã nói xong liền xách tay Tachi lên mà giọng điệu cợt nhã. Em nghe vậy hốt hoảng bò đến chân gã cầu xin.
Take: hức... hức ... x...xin mày đừng mang con tao đ...
CHÁT
Tiếng chát vang lên cay nghiệt ...
Ran: Gọi anh là chồng yêu~
Michi:hức... hức... em xin anh... chồng..y..yêu đừng mang con em đi....hức.....
Em cầu xin gã đừng mang con mình đi. Coi như đó là đặc ân của chúng cho em đi mà.
Sanzu : KHÔNG !
Em nhìn hắn. Ánh mắt tràn đầy sự sợ hãi lẫn căm hận. Chính hắn, chính hắn đã làm em mất con mà còn giám kêu oan . Lúc này , Rindou bế sốc em lên, phang luôn cái bạt tay vào mặt em. Em ngơ ngác không hiểu cái gì....
Rindou: Chính mày đã làm con tao chết!!!
Take: e..em không làm ......
Gã không nói gì mà đặt em lên đùi , ngồi trong vòng tay gã em nhớ lại chuyện ngày hôm ấy.....
___________________\]
Cánh cửa căn phòng mở ra. Giáng người gầy gò nhưng thật chắc chắn đi đến cạnh giường em. Lúc này ánh mắt em đã nhắm chặt mà thiếp đi.Gã liền dùng đôi bằng tay bẩn thỉu đó sờ mó khắp người em. Khi định thao thì cảm thấy cứ như này thật tử nhạt . Gã muốn cảm giác mới. Hắn mang em vô phòng thí nghiệm của mình. Đặt em lên khay giường. Xung quanh căn phòng đầy mùi sát chùng, thuốc men.
Cầm lấy đôi tay gầy gò, tiêm một mũi thuốc ngủ khiến em ngủ thật sâu ,thật sâu.nhưng có lẽ nó đã không hiệu nghiệm với em. Em tỉnh dậy, nhưng cơ thể lại liệt hoàn toàn , mắt cũng không mở được.
Em thấy gã đang bung từng cúc áo của cả hai ra. Song hắn lấy đâu ra cái " que tăm ngăn chặn núi lửa " em tự nhủ đó là gì...Sanzu: Bé yêu , nay ta chơi trò mới nha~
......||
_______________.Đọc chùa ăn đấm👊🏻
20/7/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bontake)[r18]{ngược} vợ yêu ~ // phần 2 //
General FictionVô trang của toy đọc phần một hawnr phần hai này nhé các baby ( đitmej allmikey mà vào đây đục thuyền thì cút hộ bố mày cái. )