Hôm nay là sinh nhật của em... Tachi mang một chiếc bánh nhỏ đến , cùng em hát lời bài hát chúc mừng sinh nhật. Đáng lẽ ra sẽ rất vui vẻ, nhưng em lại nhớ anh rồi.......
Tachi: mama không thích cái bánh này hả?
Michi: không , không phải đâu . Mama thích lắm .
Đột nhiên cánh cửa mở toang ra. Theo sau là những tiếng cười khúc khích của mấy con đàn bà được đưa về từ DỤC VỌNG( là nơi mà các anh chàng vung tiền cho đĩ, bao nuôi tình nhân, buôn bán chất cấm. Đặc biệt, đó là đàn bà ở đây đều rất " ngon") kế bên đó là ran , Rindou . Chúng say sỉn nồng mặc mùi rượu đi vào trong phòng. Đến gần Tachi , mạnh bạo kéo áo em ấy ra .
Rindou: CÚT ngay cho tao !!
Ran bên cạnh chỉ cười khúc khích nhìn em đầy dục vọng. Em thấy điều chẳng lành liền lùi lại phía sau. Nhưng Ran lại nắm lấy chân em lôi về.
Michi: anh định... làm ... gì ???
Em run rẩy thốt lên từng chữ . Ran vẫn không nói gì lên xé chiếc áo trắng mỏng ấy ra , em sợ hãy dảy dụa. Cuộc hoan ái lần trước với Mikey đã lành đâu, mà sao chúng đã mò mặt đến đây rồi.
Con đĩ kia thấy mình bị bỏ rơi kiện uốn Éo đặt tay lên ngực của Rindou ra sức quyến rũ gã. Rindou không nói gì , chỉ quay lại ôm lấy mông con đàn bà kia roof xoa xoa.Hắn bên này đang không ngừng sờ mó em. Em cảm thấy thật khó chịu và tức tối.
Ran: hôm nay là sinh nhật bé yêu đúng không? Tụi anh sẽ cho cưng một món quà đặc biệt ~
Em không hiểu ýe gã nói . Gã hôn nhẹ lên bờ môi ướt át của em. Hắn mò xuống hạ bộ xoa nắn cậu nhỏ của em , kỉ năng điêu luyện như thể chuyện này đã làm quá nhiều. Em chỉ biết rên rỉ xin gã dùng lại.
Michi: ư.. ưm... đừng mà...
Gã coi lời em nói như gió thổi ngang tai mà tiếp tục hành sự.
Rindou bên này nhìn thấy cảnh anh mình trêu đùa với baby của mình mà phát tiết. Nhưng hai anh em họ đã thỏa thuận là người này xong mới tới người kia. Nếu không hai thằng là chơi một lúc chắc em chế thật luôn. Rindou chỉ biết trút giận lên con đàn bà đó, đang những của thúc mạnh bạo vào ả ta.
Rindou :đitjmej điếm hạng sang hả? Đéo sướng nổi!!!!
Ran đang trêu đùa cậu nhỏ của em thì bị một lực kéo mạnh ra...
Rindou: em chịu đeos nổi nữa, anh sang bên nó mà chơi đi. Điếm hạng sang gì mà đéo bằng một góc của vợ yêu nữa....
Ran im lặng, nhìn sang con đàn bà đang hứng tình kia mà đéo nưngs nổi.trong lòng thầm chửi thằng em mình. Ran đi lại kêu ả ta bú cu cho mình.
Ran:"đéo sướng thật"
........._____________
Chúc mừng sinh nhật bé iu
25/6/2022
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bontake)[r18]{ngược} vợ yêu ~ // phần 2 //
General FictionVô trang của toy đọc phần một hawnr phần hai này nhé các baby ( đitmej allmikey mà vào đây đục thuyền thì cút hộ bố mày cái. )