yangyang từng cười ten rằng, anh thật dại dột khi yêu cùng công ty để rồi chia tay. nhưng yangyang lại chưa từng nghĩ rằng, mình cũng sẽ nhận "quả báo" sớm như vậy.
yangyang chia tay rồi, là một người trong công ty.
tuy rằng khi chia tay cả hai đều nhìn nhau cười hề hề, rằng sau này dù thế nào cũng sẽ nói chuyện bình thường.
thế nhưng mới chia tay chưa đầy 24 giờ cậu đã tìm cách lẩn tránh người kia hết sức có thể.
không phải cậu hèn nhát gì cho cam, chỉ là chưa biết phải đối diện với tình cũ như thế nào mới hợp lí. chẳng nhẽ giờ gặp nhau lại chào nhau bình thường? ôi thôi, liu yangyang nghĩ thôi đã muốn đăng xuất khỏi công ty rồi.
nhưng tất nhiên chạy trời không khỏi trời nắng, người kia vẫn sẽ gặp cậu ở công ty. khác với những gì lo lắng của riêng cậu, người kia chẳng hề lo lắng như cậu, đi ngang qua chỉ cúi đầu chào nhau. giống như cách anh ta vẫn làm với mọi người.
liu yangyang cảm thấy rắc rối đã rơi lên đầu cậu thật rồi.
nói về người yêu (cũ) của liu yangyang thì có rất nhiều điều có thể nói đến. anh ta đúng chuẩn mẫu người đàn ông được yêu thích, đẹp trai, cao ráo, học giỏi và cực kì galant. 3 năm yêu nhau, anh ta chưa một lần khiến yangyang phật lòng một điểm nào. và tất nhiên lời chia tay là do liu yangyang đề ra.
liu yangyang chỉ cảm thấy mối quan hệ ấy tốt nhất nên dừng lại, cậu không cảm nhận được trọn vẹn tình yêu ở trong đấy. 3 năm trôi qua nhưng vẫn cảm thấy trống rỗng, liu yangyang nghĩ rằng dừng lại sẽ là lựa chọn tốt.
quả nhiên, người kia nghe cậu nói lời chia tay cũng chẳng níu kéo, chỉ hỏi tại sao rồi rời đi. sau ngày chia tay liền lập tức bình thường, thậm chí cậu còn thấy anh ta bình thường hơn mọi ngày rất nhiều.
ten nhìn con sâu rượu vẫn ôm chặt chai rượu ngồi kể lảm nhảm kia thì thở dài
- còn yêu nó vậy ai mướn chia tay?
yangyang chỉ lắc đầu rồi lại uống rượu. nếu không chia tay mọi thứ sẽ trở nên tồi tệ hơn rất nhiều.
- này thì cười anh mày chia tay người cùng công ty này, giờ tới lượt mày nhé!
- sao anh lại chia tay với johnny?
- vì không hợp.
ten vẫn mỉm cười trả lời, thậm chí ánh mắt của anh còn chẳng dao động một chút nào. liu yangyang thừa biết ngày ten lee chia tay anh đau khổ như thế nào, thế mà giờ đây đã bình tĩnh được tới nhường này. yangyang tự nghĩ, phải chăng chẳng bao lâu nữa cậu cũng sẽ có thể bình thản như vậy mà đối diện anh?
---------------
- một mớ hỗn độn lại r