liu yangyang đứng hình, mặc kệ cho lee jeno liên tục hôn lên môi cậu, thậm chí còn đưa lưỡi vào trong khoang miệng của cậu.
lee jeno bị điên rồi.
liu yangyang chỉ kịp nghĩ như thế rồi đưa tay liên tục chống cự hành động của lee jeno. lee jeno không vui bắt lấy hai tay cậu mà đưa ngược qua đầu cậu, sau đó lại tiếp tục hôn.
- lee... lee jeno... buông ra
jeno bỏ ngoài tai lời nói của yangyang, cứ tiếp tục hôn để hòng chặn miệng cậu. liu yangyang vừa bực bội lại vừa ấm ức
- bỏ... ra lee jeno!
jeno vẫn không buông tha cho cậu, hết cách, liu yangyang chỉ đành cắn mạnh vào môi dưới đang di chuyển trên miệng của cậu thôi.
máu tươi bật ra giữa hai cánh môi, liu yangyang cũng cảm nhận được vị mặn của máu, còn lee jeno chỉ hoàn toàn tỉnh táo lại. hình như lúc hôn cậu, anh say thật rồi.
- bỏ tôi ra, lee jeno. đừng hôn nhầm người.
- nhầm người?
hô hấp của lee jeno như ngừng lại ngay tức khắc, giọng điệu hơi khàn
- anh hôn nhầm người? nhầm ai?
lee jeno không buông tay đang giữ tay cậu ra, ngược lại ngay lúc hỏi còn siết chặt thêm.
liu yangyang cứng rắn nhìn thẳng vào mắt lee jeno
- buông tôi ra lee jeno!
tay không hoạt động được thì cậu chuyển xuống chân, thế nhưng như bắt kịp được động tác của cậu, lee jeno dùng đùi cố định chân cậu lại, không cho cậu làm bậy
- trả lời anh, em nói anh hôn nhầm người, là người nào?
- chúng ta chia tay rồi, anh hôn tôi là ý gì?
câu hỏi của liu yangyang bật ra, lee jeno đã lập tức đứng hình. anh quên mất, họ chia tay nhau rồi.
không trả lời liu yangyang nhưng đáp án dường như lại là hành động, lực ở tay lại siết thêm một chút. liu yangyang đau đến nhăn mặt lại nhưng lee jeno lại chẳng nhận ra.
sự ấm ức, tủi thân vì bị người bên trên coi thường khiến liu yangyang không nhịn được mà thút thít. tới lúc này mới có thể thu hút được sự chú ý của lee jeno. anh nhận ra hành động của mình có chút không đúng mực, vội vàng thả tay cậu ra, vuốt nhẹ gương mặt đẫm mồ hôi của cậu, liên tục nói xin lỗi.
liu yangyang không buồn để ý đến người kia, tay cậu đau tới mức không còn cảm giác gì nên chỉ đành mặc kệ hành động của lee jeno.