Untitled Part 2

154 0 1
                                    

1

Đệ 132 chương hẳn là tốt lắm ngoạn

Vân chi xưa nay không để ý tới người bên ngoài ý tưởng đích, quân thiên khanh cũng không phải một cái thích chủ động đến gần người nói chuyện, trừ phi là có sự tình muốn làm đích thời điểm.

Cho nên hai người cũng không có hướng trong đám người đi, tìm cá nhân ít đích vị trí, an vị ở trợ lý đưa đến đích ghế trên chờ.

"Này hai người cái gì tình huống? Sẽ không thực đang nói luyến ái đi?"

"Ta nam thần cư nhiên thật sự thích quân thiên khanh sao không? Tuy rằng quân thiên khanh quả thật xinh đẹp, đối với ngươi cảm thấy được nàng vẫn là không xứng với a!"

"Các ngươi nói quân thiên khanh phía trước như vậy kiêu ngạo năng lực, lần này chụp diễn có thể hay không một cái quá?"

"Hay nói giỡn đi, điều này sao có thể! Một cái không có trải qua chuyên nghiệp huấn luyện học tập đích nghiệp dư người, như thế nào có thể một cái quá."

"Các ngươi xem bọn ta không đến theo chúng ta chào hỏi, tốt xấu ở trong này đích đều xem như nàng tiền bối đi, như thế không lễ phép, quả nhiên là ỷ vào có điểm nhân khí, mà bắt đầu không coi ai ra gì ."

"Ta còn không thương cùng nàng nói chuyện đâu, không chào hỏi cho dù đi, ai biết nàng có thể hay không đột nhiên liền đánh người đâu, ta khả nghe nói kiều thiên âm đích mặt đau vài thiên."

. . . . . .

Xa xa quần tam tụ ngũ đích diễn viên nhóm, đều ở nhỏ giọng đích nghị luận .

Theo lý thuyết, khoảng cách xa, hơn nữa mọi người rất nhỏ thanh, bình thường dưới tình huống là nghe không được đích.

Khả quân thiên khanh không phải người bình thường.

Nàng cường đại đích tinh thần lực cũng không phải là bài trí.

Cho nên bốn phía nhỏ giọng đích nghị luận thanh, tất cả đều bị nàng một chữ không lậu đích, nghe vào trong tai.

Nàng chậm rãi gợi lên khóe môi, kia tựa tiếu phi tiếu đích bộ dáng, vừa lúc bị nghiêng đầu xem của nàng vân chi thấy được.

Vân chi mâu mầu vi thâm, cười hỏi: "Khanh khanh là muốn khởi cái gì hảo ngoạn đích sự tình sao không?"

Vì cái gì hắn cảm thấy được, này tươi cười có chút nguy hiểm.

Thật giống như chuẩn bị làm chuyện xấu. . . . . .

Quân thiên khanh cười nói: "Chính là cảm giác lần này chụp diễn, hẳn là hội tốt lắm ngoạn."

Hảo ngoạn sao không?

Vân chi nếu có chút đăm chiêu.

Khởi động máy nghi thức thuận lợi sau khi kết thúc, đạo diễn làm cho mọi người trở về nghỉ ngơi, ngày mai bắt đầu chính thức chụp diễn.

Quân thiên khanh đích diễn phân phải đợi vài ngày mới có thể chụp đến. Cho nên mấy ngày này, nàng kỳ thật là không có gì sự đích.

Nhiều nhất chính là mỗi ngày đến kịch tổ nhìn xem mọi người như thế nào chụp diễn, học tập điểm kinh nghiệm.

Đương nhiên, đây là nam châu cùng đạo diễn đích đề nghị.

Thần y đại lão mĩ lại tápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ