Untitled Part 1

397 4 1
                                    

1

Thần y đại lão mĩ lại táp

Tác giả: giảo giảo giống như nguyệt

Giới thiệu vắn tắt:

【 song khiết ngọt sủng ngược tra 】

Tinh tế toàn năng đại lão, đột nhiên mặc thành không vừa liên.

Khiếm đặt mông trái, còn có cái tàn tật ca ca.

Không quan hệ, chân đá cuồn cuộn, thủ trì ca ca, y thuật tạc nứt ra.

Giải trí giới nữ hoàng, chế bá toàn cầu thủ phủ bảng, các ngành các nghề đại lão hỏi han ân cần, xếp hàng làm thiếp đệ.

Lãnh diễm đỉnh lưu nam thần: "Khanh khanh, một mình ta liền để một trăm nghi trượng, ngươi chỉ cần ta một cái được không?"

Từ nay về sau, điếu tạc thiên, đỗi thiên đỗi địa đích nam thần, bức tranh phong đột biến, thành nãi khí nhu thuận, hạ đắc phòng bếp, ấm đắc ổ chăn đích ở nhà không vừa yêu.

Đem duy nhất đích ôn nhu, đều cho nàng.

【 nam nữ chủ đều có áo may-ô, tô thích tạc 】

Đệ 001 chương toàn năng đại lão bị tới cửa ép trả nợ

Quân thiên khanh là ở một trận ồn ào đích tiếng bước chân trung tỉnh lại đích.

Mở to mắt, lọt vào trong tầm mắt chính là cực kỳ đơn sơ thô ráp đích tấm ván gỗ.

Kia tấm ván gỗ ngay tại của nàng đỉnh đầu, chung quanh không khí oi bức đích làm cho người ta phiền táo.

Quân thiên khanh có chút mộng, mâu quang vừa chuyển, phát hiện chính mình cư nhiên nằm ở hé ra tiểu nhân quả thực vô cùng thê thảm đích cao thấp trên giường.

Nằm tào!

Này cái gì tình huống?

Nằm mơ?

Quân thiên khanh cảm thấy phun tào, trên mặt lại bình tĩnh tự nhiên, khí định thần nhàn.

Đang chuẩn bị nhắm mắt chấm dứt này vớ vẩn nghèo khổ đích cảnh trong mơ, bên tai liền chui vào từng đạo kiêu ngạo ác ngữ.

"Uy, gảy chân đích tàn phế, ngươi kia quốc sắc thiên hương đích mỹ nhân muội muội đâu? Mau gọi nàng đi ra."

"Khoảng cách còn khoản chính là đã muốn vượt qua nửa tháng , chúng ta lão bản có thể nói , nhiều nhất cho ... nữa tiểu mỹ nhân nửa tháng kỳ hạn, nếu là nửa tháng nội không thể đem khiếm đích tiễn toàn bộ còn thượng, sẽ thực hiện hợp đồng ước định, đi chúng ta công ty công tác, mặc cho an bài."

Hẹp hòi đích cửa hàng bán hoa, một cái thân hình gầy nhỏ bé và yếu ớt, khí chất sạch sẽ, lớn lên phá lệ tuấn tú diễm lệ đích thanh niên, cô đơn đan đích ngồi ở xe lăn thượng, trong tay còn cầm một chi cắt một nửa đích hoa hồng.

Nhìn thấy ở trong điếm hoành hành ngang ngược, kiêu ngạo vô cùng đích mấy tráng hán, mi gắt gao túc cùng một chỗ, đáy mắt là tràn đầy đích phẫn nộ cùng ẩn nhẫn.

"Ta muội muội không ở, các ngươi đích ý tứ ta đã biết. Nửa tháng nội, chúng ta hội nghĩ biện pháp đem tiễn còn thượng đích."

Thần y đại lão mĩ lại tápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ