1
Quay chụp đặc biệt đích thuận lợi, quân thiên khanh cùng vân chi đều là một lần quá. Cho nên chỉ dùng một cái buổi sáng đích thời gian, liền hoàn toàn thu phục .
Bởi vì chụp đích rất đầu nhập, tất cả nhân viên công tác đều rất mê mẩn, đến bây giờ buổi chiều ba điểm hơn, tất cả mọi người không có ăn cơm trưa.
Quân thiên khanh nhìn nhìn thời gian, trực tiếp làm cho ô húc đính nam thành tốt nhất ăn đích cơm, làm cho đối phương đưa đến công ty lý đến.
Thỉnh hiện trường tất cả đích nhân viên công tác, hảo hảo đích ăn nhiều một chút.
Nhìn thấy trước mắt rực rỡ muôn màu đích tinh xảo mỹ thực, không ít nhân viên công tác đều hạnh phúc đích đỏ ánh mắt.
"Gào khóc ngao! Khanh tả khốc chi vạn tuế, quả thực thật tốt quá! Này tuyệt đối là ta làm tới nay, nếm qua tốt nhất một chút công tác cơm!"
"Đã sớm nghe nói khanh tả hào khí, ta hiện tại rốt cục tự mình cảm nhận được , này chết tiệt tràn đầy đích hạnh phúc cảm, ta mãnh liệt yêu cầu cùng chụp, ôm đùi, khanh tả ngài còn muốn người sao?"
"Ta ta ta! Ta cũng muốn đi ăn máng khác , khanh tả cần cùng chụp đoàn đội sao không? Ta có thể không cần tiền lương đích, chỉ cần mỗi đốn làm cho ta ăn được uống hảo là được!"
. . . . . .
Mọi người vừa ăn , một bên khoái hoạt đích tru lên.
Nghe mọi người vui đùa lời nói, đạo diễn một bên mặt đen, vừa nghĩ, nếu không trong chốc lát đến hỏi hỏi quân thiên khanh cùng vân chi, bọn họ có cần hay không chuyên chúc đoàn đội. . . . . .
Quân thiên khanh cùng vân chi ngay tại cách đó không xa đích một khác bàn, cùng ô húc, trương hoằng linh, nam châu, mục thiên trạch mấy người ngồi ở cùng nhau ăn.
Tự nhiên có thể nghe được mọi người hưng phấn đích tru lên thanh.
Bên cạnh một khác bàn đích đoàn đội bật người nhấc tay, hướng quân thiên khanh cùng vân chi cho thấy trung tâm.
"Khanh tả khanh tả, ta cũng có thể không cần tiền lương đích, khanh tả ngàn vạn lần không cần vứt bỏ ta a. . . . . ."
"Khanh tả ta cũng có thể cái gì cũng không phải, chỉ cầu khanh tả làm cho ta tiếp tục theo bên người. . . . . ."
Quân thiên khanh bị này đàn trung hai đích cùng chụp đoàn đội, làm đắc dở khóc dở cười, nhìn về phía nam châu.
"Nam ca tìm đích đoàn đội, còn đĩnh có ý tứ."
Nam châu cũng có chút không nói gì, quay đầu ánh mắt sắc bén đích trừng mắt nhìn mấy người liếc mắt một cái.
"Hảo hảo ăn cơm, đừng vờ ngớ ngẩn, bằng không đổi điệu."
"Gào khóc ngao. . . . . . Chúng ta hội ngoan đích, nam ca không cần đổi điệu chúng ta. . . . . ."
Nam châu: ". . . . . ."
Lúc này mới bao lâu?
Đã hơn một năm đi.
Không chỉ có chính hắn bức tranh phong đột biến, liền ngay cả cấp quân thiên khanh tìm đích đoàn đội, cũng tất cả đều bức tranh phong đột biến . . . . . .
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần y đại lão mĩ lại táp
FantastikTinh tế toàn năng đại lão, đột nhiên mặc thành không vừa liên. Khiếm đặt mông trái, còn có cái tàn tật ca ca. Không quan hệ, chân đá cuồn cuộn, thủ trì ca ca, y thuật tạc nứt ra. Giải trí giới nữ hoàng, chế bá toàn cầu thủ phủ bảng, các ngành các ng...