1
Đừng nói, không hổ là vân chi mời đến đích cấp đại sư nhân vật, này điều rượu, thật đúng là so với bên ngoài quán bar hoà hội sở đích đều hảo uống.
Hứa sơ hoài nhìn thấy quân thiên khanh cùng vân chi kỳ diệu lại độc đáo đích hỗ động, không khỏi ra tiếng hỏi bên cạnh ngồi đích trăm dặm khi cũng.
"Bọn họ hai ngày thường nói lý ra, cũng như vậy?"
Trăm dặm khi cũng nhìn về phía quân thiên khanh cùng vân chi, đáy mắt hiện lên một tia cực kỳ hâm mộ, cười nói.
"Đúng vậy, ngươi hiện tại nhìn đến đích, đều vẫn là tiểu trường hợp."
"Ngươi có thể tưởng tượng vân chi như vậy muốn gió được gió, muốn mưa được mưa đích thiếu gia, mỗi ngày một ngày ba cơm đều toàn bộ bao , bằng bản thân lực, nhận thầu khanh khanh đích tất cả hằng ngày vụn vặt sao không?"
"Đây là ta lớn như vậy, lần đầu tiên thấy vậy cẩn thận lại dùng tâm đích nam đứa nhỏ."
Đừng nói giống vân chi như vậy niên kỉ khinh nhân, chính là thế hệ trước, trăm dặm khi cũng cũng không có gặp qua, ai có thể làm được vân chi như vậy cực hạn đích.
Bất quá, quân thiên khanh như vậy đích cô gái, đáng giá này thế gian tất cả thật là tốt.
Vân chi làm tốt điều chế đích rượu cốc-tai sau, quân thiên khanh trước vỗ hai trương ảnh chụp, lúc này mới một bên uống, một bên giàu to rồi vây bột.
Đại lão chỉ thích mỹ nhân V: "Tân niên đặc biệt điều, cực nóng chi tâm, tốt lắm uống @ toàn cầu thứ nhất mĩ nam V, mọi người tân niên khoái hoạt, cụng ly."
Quân thiên khanh này vây bột mới vừa phát, bình luận khu trước tiên liền tạc .
"Gào khóc ngao! Ta chỉ biết, hôm nay ta khanh tả nhất định hội phát vây bột, quả nhiên, ta lại ăn một miệng cẩu lương!"
"Đại niên ba mươi tốt, đến, các vị, chúng ta làm một trận này chén cẩu lương!"
"Ta khanh tả lại đây phơi nắng khốc chi đích tay nghề , này rượu cốc-tai thật khá, nghĩ muốn uống!"
. . . . . .
Vân chi nghe được nêu lên âm, nhìn quân thiên khanh phát đích nội dung sau, thần tình nồng đậm đích ý cười.
Cầm di động bước nhanh đi đến quân thiên khanh bên người: "Khanh khanh, chúng ta tự chụp hé ra, kỷ niệm một chút cùng một chỗ quá đích người thứ nhất năm đi."
"Hảo."
Vân chi vui vẻ đích, một tay ôm quân thiên khanh đích bả vai, một tay giơ di động, hai người đối với màn ảnh, cười đến vẻ mặt sung sướng sáng lạn.
Vỗ ảnh chụp, vân chi liền giàu to rồi vây bột.
Toàn cầu thứ nhất mĩ nam V: "Hai mươi ba năm qua tối vui vẻ đích một cái đêm 30, cám ơn khanh khanh @ đại lão chỉ thích mỹ nhân V đích làm bạn, cùng một chỗ đích người thứ nhất năm, hình ảnh."
"Ta chỉ biết! Ta chỉ biết! Mỗi phùng ngày hội, đồ cẩu ngày! Khốc chi, ngươi lại đi ra tú ân ái !"
"Lần đầu tiên cam tâm tình nguyện ăn cẩu lương, ăn đích chính là vân khanh bài!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần y đại lão mĩ lại táp
FantasyTinh tế toàn năng đại lão, đột nhiên mặc thành không vừa liên. Khiếm đặt mông trái, còn có cái tàn tật ca ca. Không quan hệ, chân đá cuồn cuộn, thủ trì ca ca, y thuật tạc nứt ra. Giải trí giới nữ hoàng, chế bá toàn cầu thủ phủ bảng, các ngành các ng...