1
Quân thiên khanh thừa nhận, nàng thực thích vân nói đến đích này phiên nói.
Ít nhất, làm cho nàng ở sâu trong nội tâm, có một loại sung sướng cùng vừa lòng.
Nguyên nhân chính là vi không hiểu hơn như vậy đích tình tự, mới làm cho quân thiên khanh cũng không bài xích phụ trách nhiệm chuyện này.
Quân thiên khanh biết chính mình cũng không phải một cái người tốt, càng đừng cùng nàng nói cái gì trách nhiệm.
Khả nếu này nhân là vân chi. . . . . .
Ít nhất giờ này khắc này, nàng là nguyện ý phụ này trách nhiệm đích.
Quân thiên khanh nở nụ cười, như bức tranh đích mặt mày, như tuyết sơn sơ dâng lên đích ấm dương, sâu kín như lan, nắng như dương.
"Vậy ngươi khả nhớ kỹ chính mình nói trong lời nói, từ nay về sau, ngươi phải ngoan ngoãn nghe lời, chỉ cần ngươi nghe lời một ngày, ta liền phụ trách một ngày."
Vân chi tươi cười nở rộ, giống như hoàn toàn hòa tan đích tuyết đầu mùa, mĩ đắc câu hồn đoạt phách.
"Hảo, ta nghe lời, chỉ nghe khanh khanh một người trong lời nói."
Bắc lâm sâm như thế nào cũng chưa nghĩ đến, chính mình cũng chỉ là thả lỏng như vậy vài phần chung đích cảnh giác, hết thảy đều thay đổi.
Một đêm tỉnh lại, quân thiên khanh cùng vân chi trong lúc đó, coi như hơn một ít cái gì thế không thể đỡ gì đó.
Bởi vì vân chi là cao nhất lưu lượng, miến cấp lực, sinh nhật hôm nay, toàn bộ võng các ngôi cao đều là về vân chi sinh nhật chúc phúc cùng tin tức.
Hơn nữa đêm qua quân thiên khanh cùng vân to lớn nửa đêm phát vây bột, trực tiếp thượng nhiệt sưu, lại càng phát biến thành mọi người đều biết.
Về hai người trong lúc đó đích quan hệ đoán, lại ra vô số tân bản cũ, trên mạng thậm chí không hề ít về hai người đích coi thường tần, đoạn ngắn tử cùng tiểu chuyện xưa.
Này đó, quân thiên khanh cùng vân chi hai cái nghỉ ngơi một tháng đích nhân, căn bản không đi để ý tới, liền thanh thản ổn định nghỉ.
Khả khổ hai phương đích người đại diện cùng quan hệ xã hội đoàn đội, tăng ca thêm giờ đích vận tác, thậm chí thời khắc bảo trì cảnh giác, để ngừa hai cái bốc đồng sao kim, thường thường ném ra một cái sấm rền.
Vân chi tuy rằng là đực mọi người vật, nhưng sinh nhật hôm nay, hắn vẫn là làm cho người đại diện ở một chỗ tư nhân hội sở đính cơm.
Mời đích nhân, tất cả đều là quân thiên khanh bên này đích.
Ngược lại là hắn này thọ tinh bên này đích, chỉ có Nhị ca vân 燚, bạn tốt lan trần u cùng người đại diện mục thiên trạch.
Còn có đi theo đích hai cái trợ lý, tiểu lâm cùng tiểu dương.
Quân thiên khanh bên này, hai gian ốc đích nhân tất cả đều tề , hơn nữa bắc lâm sâm đích trợ lý Thần Thần, tổng cộng tám người.
Đoàn người mười mấy người vừa xong hội sở, đã bị theo dõi đích truyền thông nhân chụp ảnh tới rồi ảnh chụp.
Đương nhiên, này hết thảy, cũng là vân chi cố ý phóng túng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần y đại lão mĩ lại táp
FantasíaTinh tế toàn năng đại lão, đột nhiên mặc thành không vừa liên. Khiếm đặt mông trái, còn có cái tàn tật ca ca. Không quan hệ, chân đá cuồn cuộn, thủ trì ca ca, y thuật tạc nứt ra. Giải trí giới nữ hoàng, chế bá toàn cầu thủ phủ bảng, các ngành các ng...