3 năm trước, thời điểm đó Gifted School vẫn thuộc quyền sỡ hữu của ông nội Im Nayeon. Cho đến khi, người ông nội nàng không hiểu sao lại hôn mê bất ngờ, gia đình nàng vẫn không kịp trở tay và ngôi trường công sức gầy dựng của ông nội đã rơi vào tay đứa em trai của ông.
Em trai ông nội nàng - một kẻ tàn độc, tham lam. Mất 2 năm điều tra, moi móc từ tên Sechin - người yêu cũ của nàng, nàng mới biết ông ta chính là người hại ông nội phải hôn mê. Ông ta đã nhắm vào quyền sở hữu của ngôi trường này từ lâu rồi. Và Sechin chính là tay sai đắc lực của ông ta. Hắn được ông ta cử vào trường học để quan sát những thành viên trong nhà nàng đang học tại đây. Nhưng hắn lại không biết ông nội nàng vẫn còn một cô cháu gái chưa từng được công khai với mọi người và kể cả người trong gia đình chính là nàng.
Im Nayeon sinh ra chỉ có duy nhất ba mẹ, ông nội biết. Nàng được nuôi dạy riêng biệt ở Mỹ, mãi đến 5 năm trước nàng mới trở lại Hàn Quốc để nhập học vào ngôi trường này. Thân phận thật sự của nàng tính đến hiện tại chỉ có ba mẹ, ông nội, Sana, Mina, Tzuyu, Jeongyeon và Momo biết rõ thôi.
Cũng nhờ vậy, hiện tại là một lợi thế cho nàng đánh bại ông ta.
Nàng trước đây chính là người yêu của Sana, nàng và Sana quen biết nhau từ khi còn ở Mỹ và yêu nhau được 2 năm thì chia tay. Một phần nàng phải về nước và Sana vẫn học tập ở Mỹ. Nàng cực kì ghét yêu xa. Và sau nay, khi Sana đến Hàn nhập học, nàng và em ấy bắt tay làm bạn thân. Sana cũng là một người giúp nàng điều tra rất nhiều việc.
Còn về Sechin, tên này được Jeongyeon vô tình biết được có mối liên quan đến ông ta. Và trùng hợp thay hắn cũng yêu thích nàng. Nàng vốn dĩ câm hận bọn con trai hay thể hiện , nhưng vì ông nội nàng, mà nàng không ngại quen hắn, moi móc hết tin tức từ hắn.
Sechin là một đứa trẻ mồ côi được ông ta nhặt về nuôi và đào tạo thành một tay sai giúp việc. Hắn chẳng có năng lực gì cả, một con người bình thường nhưng được ông ta là làm giả giấy tờ để được nhập học. Nên việc Sana điều khiển tâm trí hắn trở nên vô cùng dễ dàng.
Cuộc đời hắn có lẽ vô cùng bất hạnh, bị bỏ rơi từ nhỏ, được nhận nuôi nhưng với mục đích lợi dụng, đến khi yêu vẫn bị lợi dụng. Đôi lúc Im Nayeon cũng thấy vô cùng tội nghiệp hắn. Nhưng chưa đến 10s nàng đã cảm thấy chán ghét hắn.
Bản tính hắn, là một kẻ ăn chơi, đào hoa. Lên giường với không biết bao nhiêu người rồi. Có lẽ quen nàng, hắn cũng đang có ý định đưa nàng lên giường nhưng lại thất bại nhiều lần.
Cũng may đến thời điểm hiện tại, nàng đã dứt được hắn và thật sự hắn cũng đã hết giá trị lợi dụng kể từ lúc Myoui Mina xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những đứa trẻ Gifted 2 [Minayeon-Satzu]
Fanfictionở một thế giới song song , so với việc có năng lực từ nhỏ đã trở thành một điều dĩ nhiên và hết sức bình thường. Myoui Mina và Chou Tzuyu với một thân phận học sinh năm nhất của một ngôi trường đào tạo năng lực, đã tham gia vào một lớp học cấp Bậc...