Bởi vì có một sự điều chỉnh nhẹ danh sách lớp, nên khi đi học trở lại, chỗ ngồi cũng đã điều chỉnh đi một chút.
Mina ban đầu ngồi kế cuối cạnh Nayeon nhưng rồi bị chuyển xuống cuối cùng của lớp và cạnh Bae Jinsol - Học sinh nhỏ tuổi nhất lớp và em họ cô.
Cạnh Nayeon chính là Seol Yoon Ah, cô bé người thương của Jinsol. Khi Jinsol biết bản thân sẽ vào lớp bậc A liền chạy tới van xin Nayeon cho thêm một cái tên vào nữa. Im Nayeon đương nhiên không thể từ chối.
Mina nhìn kẻ bên cạnh từ lúc bắt đầu học đến giờ không chú tâm học gì cả, mắt chỉ nhìn vào bóng lưng của người phía trước, tay cầm viết nhưng vẫn chưa bấm ngồi. Cô đá nhẹ vào chân kẻ bên cạnh.
- Lo học đi, Nayeon đã rất cố gắng cho em vào đây đó, còn xin xỏ cho thêm một người. Được voi đòi tiên
-Bộ chị tính cho em học một mình trong cái lớp toàn yêu nhau sao? Em không phải bóng đèn nha - Jinsol liếc liếc Mina rồi quay lại tư thế cũ. Gì chứ, cô biết hết nhé. Cả trường đều truyền tai nhau việc lớp Bậc A yêu nhau cả mà. Myoui Mina cho cô vô lớp này học với mục đích giúp cho kế hoạch nhưng cũng đừng khiến cô thành bóng đèn ngày nào cũng húp cơm chó chứ.
- Rồi việc chị nhờ em sao rồi?
- À quên mất, em đã xác định rồi. Não ông ta to phết chị ạ - Jinsol nhớ lại lúc bản thân đã xác định được vị trí mà Mina nhờ, bản thân cô không ngừng cảm thán với cái não của kẻ suy nghĩ ra được bản thiết kế này.
- Não to mới leo được cái vị trí hiệu trưởng đấy - Mina thì thầm
- Cũng phải - Jinsol gật gù, rồi tiếp tục tư thế cũ.
Mina cũng mặc kệ kẻ bên cạnh. Kẻ simp bồ Jinsol cô đương nhiên biết lâu rồi, chỉ là không nghĩ nó hơn cả cô nghĩ.
Như nhớ ra gì đó, Mina quay sang hỏi tiếp
- Em mượn máy chị cũng lâu rồi, có tò mò mà phá máy chị không đấy?
- Đương nhiên không rồi, em chỉ biết Mina chị cũng là kẻ simp bồ. Giữ cũng kha khá ảnh của Nayeon đấy, hình nào cũng hot - Jinsol cười nham hiểm, cô ghé sát tai Mina nói
Myoui Mina đỏ mặt, đánh liên tục vào người cô. Con nhỏ này, cô biết ngay mà. Nó không bao giờ ngừng tò mò việc riêng của cô cả.
- Im miệng đi, chị bẻ cổ em đấy
- Xì, giỡn thôi làm thấy ghê. Hay là chị có thiệt?
- L-làm gì có, im miệng đi Jinsol- Mina nghiến răng đe dọa nói
Jinsol chề môi rồi không quan tâm kẻ này nữa, cô quay lên ngắm nhìn tấm lưng của người yêu mình. Bản thân tự cảm thán, sao mình có thể yêu được một cô gái xinh đẹp như người yêu mình vậy chứ.
___________________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
Những đứa trẻ Gifted 2 [Minayeon-Satzu]
Fanfictionở một thế giới song song , so với việc có năng lực từ nhỏ đã trở thành một điều dĩ nhiên và hết sức bình thường. Myoui Mina và Chou Tzuyu với một thân phận học sinh năm nhất của một ngôi trường đào tạo năng lực, đã tham gia vào một lớp học cấp Bậc...