25: Start The Game

567 64 1
                                    

Myoui Mina rón rén bước vào phòng, trên tay cầm một hộp bánh được bao bọc vô cùng dễ thương. Cô khẽ đặt lên bàn một cách nhẹ nhàng. Bản thân không dám phát ra tiếng động lớn khi trong thấy con thỏ của mình đang cuộn người trong chăn ngủ.

Cô bước nhẹ tới cạnh giường, ngồi xuống, Mina khẽ mỉm cười đưa tay vén gọn đi những lọn tóc rối của nàng. Im Nayeon khi ngủ thật dễ thương. Đôi mắt sưng húp của nàng như một nhát dao đâm vào tim cô vậy. Nàng vì hiểu lầm mà khóc đến vậy sao? Im Nayeon à, nàng yêu cô nhiều đến vậy sao? Mina mím môi cô cúi người thì thầm

- Nayeonie, em về rồi

- Ummm

- Nayeonie, đừng giận em nữa nha. Jinsol chỉ là em họ của em thôi

Nayeon lúc này mới hé mắt, vừa mở mắt đã thấy gương mặt phóng đại của cô liền giật mình. Nayeon giận dỗi quay người lại, nàng rúc sâu vào chăn hơn. Miệng lầm bầm chửi

- Myoui Mina chết tiệt, sao em không đi luôn đi. Đi mà ngồi với cô ta vui vẻ nói chuyện đó. Đáng ghét. Sáng sớm bỏ người ta, bây giờ mới mò về hả

- Nayeonie, xin lỗi mà. Em đến thư viện thực sự có chút việc. Còn cô gái ngồi cạnh em là Jinsol, em họ của em thôi - Mina leo tọt lên giường, cô kéo nàng về phía mình, một tay ôm chặt lấy eo nàng, một tay vuốt ve cái má bầu bỉnh của nàng từ lúc nào đã đầy nước mắt.

- Thật......không? - Nayeon rút mặt vào sâu trong ngực cô, miệng thút thít hỏi.

- Em yêu chị, Myoui Mina chỉ yêu mỗi Im Nayeon thôi - Mina nhẹ nhàng hôn lên đỉnh đầu nàng, miệng khẽ thì thầm lời yêu thương.

- Em có mua macaron cho chị nè. Thấy không, em thương chị nhất mà - Mina ngồi dậy, không quên hôn một cái kêu thật to lên môi nàng rồi mới rời giường đi tới bàn làm việc.

Cô mở hộp bánh ra, lựa đúng hương vị nàng thích ,rồi cầm đi tới cạnh giường. Im Nayeon đã ngồi dậy, nàng tựa lưng vào đầu giường, gương mặt đã không còn chút mệt mỏi khó chịu như Tzuyu nói nữa, mà ngược là vẻ mặt vui vẻ hạnh phúc.

- Vị Nayeonie thích này

Nayeon cầm lấy miếng bánh, vui vẻ cắn từng miếng ngon lành. Mina ngồi bên cạnh cũng vui vẻ theo, nhìn cảnh này cô không kìm nén được mà hôn liên tục lên mặt nàng. Im Nayeon sao lại dễ thương như vậy chứ?

- Nayeonie, chị có thể giúp em một việc không?

- Hửm......chuyện gì?

- Jinsol, chị có thể giúp con bé nhập học vào lớp chúng ta không?

- Chuyện đó sao? - Nayeon im lặng một lúc. Nhập học vào thì dễ nhưng để vào thẳng Bậc A thì hơi khó đó. Nhưng nhìn vẻ mặt chờ đợi của Mina, nàng thật sự không thể từ chối.

- Nếu khó quá cũng không sao, em tìm cách khác.

- Đúng là hơi khó thật. Vốn dĩ bậc A và B đều đã đóng danh sách rồi. Nhưng để chị hỏi bên lý lịch học sinh xem sao.

- Yeonie của em đừng để bản thân bị thương nhé - Mina đặt một nụ hôn lên đôi môi của nàng
___________________________________

Hai ngày sau đó, lớp cấp bậc A đã có sự điều chỉnh danh sách, lí do vì sao thì cả học sinh trong trường lẫn giáo viên cũng không hề biết trừ Im Nayeon.

Trong một căn phòng bị bao trùm bởi bóng tối, chỉ duy nhất nơi có người ngồi mới có ánh sáng chiếu vào, trên tay người đó cầm tờ danh sách học sinh lớp bậc A, tay kia khẽ nâng ly rượu trước mặt lên nhấp miệng một cái, môi cũng tự nhiên mà nhếch lên một cách nhẹ nhàng.

- Trò chơi đã bắt đầu rồi. Hãy xem nó diễn ra như thế nào nhé, Im Nayeon
___________________________________

* Hãy chuẩn bị chục cái nón sẵn nhé 🤡*

Những đứa trẻ Gifted 2 [Minayeon-Satzu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ