Myoui Mina từ lúc nhận thức được bản thân là người sở hữu năng lực vừa hiếm có lại còn mạnh nhất liền nuôi dưỡng tư tưởng cai trị thế giới.
Từ lúc đó, cô đã tìm hiểu về năng lực và biết được, nơi đất nước cô ở đã từng được thực hiện bí mật một cuộc thí nghiệm năng lực lên người. Và cô cũng biết được Chou Tzuyu chính là người duy nhất thành công trong số thất bại đó.
Myoui Mina đã vạch sẵn tất cả kế hoạch trong đầu mình. Từ bước đầu tiếp cận Chou Tzuyu, dùng thân phận và hoàn cảnh tương tự với Tzuyu để có thể dễ dàng kết bạn và làm thân.
Bởi vì cô có năng lực đoán trước tương lai, cô biết tất cả, cô biết cả việc Chou Tzuyu vô cùng hận ông Minatozaki và đang lên kế hoạch trả thù con gái ông ta - Minatozaki Sana.
Mina lúc đó đã cố tính báo rằng, Sana sẽ nhập học vào trường đào tạo năng lực, với mục đích kích cho Tzuyu hành động. Và cũng nhờ đó mà Mina đã có lý do đăng kí học ngôi trường đó. Nơi sẽ mở đầu cho cụôc thí nghiệm của cô.
Tiếp cận Tzuyu với thân phận hoàn cảnh như cô: bởi vì cô là người có năng lực từ cụôc thí nghiệm của cựu hoàng đế thất thế
Cố tình nói ra Sana học ở trường đào tạo năng lực để Tzuyu nhập học vào đó và có lý do học cùng.
Với sự thông minh của cô , kể cả việc Im Nayeon âm thầm lên kế hoạch trả thù , giành lại ngôi trường từ tay ông chú của mình, và biết cả bản thân cũng sẽ nằm trong kế hoạch của nàng . Cô đã nói dối rằng kế họach của nàng sẽ gây thiệt mạng nhiều ng, đánh vào tâm lý thương người của Nayeon, bởi vì cô biết Im Nayeon chỉ là một cô gái yếu đuối.
Myoui Mina biết tất cả, bởi vì cô sở hữu năng lực mạnh nhất trên thế giới này, cô muốn bản thân trở thành người đứng đầu, cai trị những kẻ năng lực và bắt những người bình thường biến họ thành con người có năng lực. Mina đã âm thầm dẫn dắt lớp Bậc A làm theo kế hoạch của mình.
Cô giải quyết người đàn ông mà Nayeon căm hận, rồi sẽ lợi dụng nhược điểm của nàng, áp bức lên nàng, buộc nàng sẽ phải đồng ý nhường lại ngôi trường để cô thực hiện kế hoạch nghiên cứu. Chỉ cần một bước nữa thôi. Cô sẽ nắm trong tay tất cả quyền lực.
Myoui Mina đã âm thầm làm hết tất cả. Cái đêm mà cô đã thừa nhận tất cả cũng là lúc người đàn ông núp sau cánh cửa gỗ ở phòng thư viện đó, đã ra đi. Đàn em trong tổ chức của cô đã lẻn vào và giết chết ông ta. Và tất cả tài liệu thí nghiệm của ông ta Myoui Mina đều đã nắm trong tay. Cô bây giờ chỉ còn mỗi một bước duy nhất thôi. Chính là Im Nayeon
BẠN ĐANG ĐỌC
Những đứa trẻ Gifted 2 [Minayeon-Satzu]
Fanfictionở một thế giới song song , so với việc có năng lực từ nhỏ đã trở thành một điều dĩ nhiên và hết sức bình thường. Myoui Mina và Chou Tzuyu với một thân phận học sinh năm nhất của một ngôi trường đào tạo năng lực, đã tham gia vào một lớp học cấp Bậc...