1.
Tháng năm nắng gắt, đối với những ai phải ra ngoài đường vào thời gian này, quả thật chẳng khác nào một cực hình. Ahn Joohyun về tới nhà sau khi tạt qua siêu thị mua mấy chai nước ngọt tích trữ vào tủ đá. Nó không thích ăn kem vì cảm giác nó không đã khát trong những ngày nắng nóng oi ả. Cái thời tiết này khiến nó phát điên lên, bây giờ chỉ có điều hòa mới có thể cứu rỗi nó.Huang Renjun bưng lên món trứng sốt cà chua cùng chả cá tầm. Cậu nhìn nó sau khi thấy nó uống hết gần nửa cái chai pepsi liền không nhịn được phàn nàn:
"Bạn uống nhiều vậy còn bụng đâu ăn cơm nữa."
Lời này nói ra lập tức liền đánh động tới cảm giác tội lỗi của nó. Ahn Joohyun ngoan ngoãn đặt cốc nước xuống rồi chậm chạp ăn cơm. Có điều nó không dám nói với cậu rằng bây giờ nó chẳng có cảm giác thèm ăn chút nào. Cái thời tiết oi nóng chết tiệt này không chỉ khiến nó phát bực mà còn cướp đi cả khẩu vị của nó. Một bàn toàn món nó thích ăn đủ để thấy bạn người yêu của nó tâm lý thế nào, ấy vậy mà giờ nó không muốn ăn mới chết chứ. Nhưng cứ nghĩ bạn người yêu sẽ buồn thế nào nếu nó không ăn, nó lại cố và thêm miếng cơm nữa vào miệng.
Ăn tới nửa bát liền không ăn nổi nữa, thứ nhất vì no nước, thứ hai là ngán tới tận cổ rồi, nó cười với bạn người yêu, xun xoe tranh cả việc rửa bát của bạn.
"Joohyun."
Bạn người yêu ôm nó từ phía sau, hai tay luồn vào trong áo nó xoa chiếc bụng căng tròn toàn nước, làm nũng dựa đầu lên vai nó như đứa trẻ. Nó đỏ mặt, hai tay dính đầu bọt xà phòng cũng không tiện đẩy cậu ra liền nhẹ giọng:
"Bạn tránh ra đi. Người em đang toàn mồ hôi, bẩn lắm."
Biểu tình cuống quýt này rơi vào trong mắt Huang Renjun trông thế nào cũng thấy đáng yêu. Vốn dĩ chỉ định trêu nó xíu thôi nhưng có lẽ bây giờ nó không còn dừng lại ở ý định đó nữa. Cậu im lặng liếm nhẹ giọt mồ hôi đọng lại bên cổ nó, vị mặn đọng lại trên đầu lưỡi cậu, có cả mùi của nó nữa. Huang Renjun không cần liếc nhìn lên cũng có thể cảm giác bạn người yêu run lên, cậu cười khẽ:
"Có muốn làm việc gì ra mồ hôi nữa không?"
Bàn tay đang đặt trên bụng nó liền đi lên chạm vào khuy cài áo trước ngực, không một động tác thừa bật mở áo ngực. Bạn người yêu rên lên một tiếng, rồi quay người đối diện cậu. Hai má nó đã sớm đỏ ửng như cà chua, hai tay bối rối không biết đặt đâu liền dừng ở không trung chẳng mấy chốc đã bị cậu nắm lấy vòng ôm cổ cậu.
"Đừng mà. Tay em không sạch."
Cả người nó bị cậu và bồn rửa bát đằng sau vây lấy, áo phông cũng bị tốc lên khiến da thịt tì vào mặt đá hoa truyền tới cảm giác mát lạnh. Huang Renjun mặc kệ lời vừa rồi nó nói, cậu hôn lên môi nó, triền miên, rong ruổi thưởng thức vị ngon ngọt như mật hoa mà cậu luôn kiếm tìm. Hương vị của bạn người yêu vẫn luôn ngọt ngào như vậy, luôn khiến cậu thấy phát điên, khao khát muốn có được, mà khi có được rồi thì lại muốn có nhiều hơn.
Cả người bạn người yêu mềm nhũn, trượt xuống dưới sàn. Môi lưỡi cậu quyến luyến rời khỏi khoang miệng nó, cảm giác không đã thèm liền liếm qua cánh môi có chút sưng lên khiến nó trở nên trơn bóng gợi cảm. Ahn Joohyun chưa kịp định thần lại đã thấy bạn người yêu nâng cổ chân nó lên, thành kính hôn lên mắt cá chân nó. Bàn tay đang nắm bên tay nắm tủ của nó liền run rẩy, mắt cá chân nó cảm nhận rõ từng hơi thở nóng bỏng của bạn người yêu, rất rõ ràng, nó cảm thấy bản thân sắp bị cậu ức hiếp tới phát điên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RenjunxGirl] 𝗔𝗹𝗹 𝗙𝗼𝗿 𝗬𝗼𝘂
Fanfic🦊 Tɪᴛᴛʟᴇ: All For You 1️⃣ Wʀɪᴛᴇʀ: Doro 🦊 Cʜᴀʀᴀᴄᴛᴇʀs: Huang Renjun & NCT 8️⃣ ʀᴀᴛɪɴɢ: 18+ 🦊 Rᴇʟᴀᴛɪᴏɴsʜɪᴘ: Huang Renjun x Ahn Joohyun ➕ Lᴀɴɢᴜᴀɢᴇ: Việt Nam Lưu ý: Truyện rating 18+