Joohyun đã sớm quen với cái bụng em bé của bạn người yêu, nhưng cho tới khi cậu cởi hẳn chiếc áo phông duy nhất trên người xuống, nó lại cảm thán một lần nữa về cái bụng nhỏ ấy. Không giống như các chàng trai ưa thích thể thao và tập gym, bạn người yêu là điển hình của con sâu lười nên không mấy làm lạ khi cái bụng kia được bảo dưỡng khá tốt, trơn trơn mềm mềm còn có thể nhéo ra mỡ. Tuy vậy, bắp tay bắp chân của cậu lại khá săn chắc, không lên cơ nhưng lại đặc biệt dễ nhìn.
Huang Renjun phát hiện ra người nằm dưới đang mê mệt ngắm nhìn cậu, điều đó khiến cậu không khỏi vừa vui vẻ lại vừa ngượng ngùng. Cậu kéo váy nó lên trên ngực. Bạn người yêu theo thói quen chẳng chịu mặc áo lót khi đi ngủ nên lúc này đây, hai mắt cậu tối sầm lại, hô hấp cũng trì trệ trước mỹ cảnh nhân gian hiếm có. Bạn người yêu trên thân thể chỉ còn độc chiếc quần lót trắng cùng chiếc váy bị tốc lên tới ngực. Cơ thể mềm mại, bộ ngực nhỏ nhắn nhấp nhô theo từng nhịp thở. Hai chân nó đang quặp lấy hông cậu đầy ám muội. Khuôn mặt nó vốn đã hồng từ trước, những dấu hôn đỏ hồng chói mắt trên cổ càng khiến nó trở nên phong tình hơn mọi ngày. Cậu cúi đầu ngậm lấy bánh bao nhỏ, bàn tay niết nhẹ hạt lạc, rồi bắt đầu xoa bóp.
"Có phải nó nhỏ quá không?"
Giọng nó cũng đã khàn vì tính dục, câu hỏi mang theo tia bất an không giấu được. Cậu ngẩng đầu lên. Một đường chỉ trong suốt kéo dài bên miệng cậu, cậu hôn lên môi nó đầy thành kính:
"Làm nhiều thì nó sẽ to lên thôi."
Bạn người yêu lại đỏ mặt nữa rồi. Huang Renjun tươi cười rạng rỡ. Bàn tay lần mò xuống dưới, không tiến sâu vào quần lót của nó mà dừng lại bên ngoài.
"A......"
Bạn người yêu bắt đầu rên rỉ, từng âm thanh yêu kiều lọt vào tai cậu, máu trong người trở nên sôi sục. Cậu sắp không nhịn được nữa rồi.
Ngón tay thon dài cách một lớp vải cắm vào khiến tiểu huyệt căng ra, một người chưa từng trải qua sự đời như nó không tiếp nhận nổi quá nhiều khoái mà la lớn. Tiểu huyệt khẩn trương hút ngón tay, cậu nhịn không được, lần ngón tay vào trong, bắt đầu thọc vào rút ra. Ngón tay của mình đang di chuyển bị cái động nhỏ gắt gao giữ lấy, hai mắt cậu dần bị cuốn hút bởi thứ nước đang chảy ra, cự vật phía dưới trở nên cứng nhắc dựng lên thành túp lều.
Khi đã dần quen được với sự ra vào bên trong cơ thể, khoái cảm nhục dục khiến nó khao khát nhiều hơn, lý trí còn sót lại trong đầu lại không để nó được hé răng một chữ nào. Nó cắn môi, hai tay ôm lấy tấm lưng cậu, móng tay bấm vào da thịt cậu để phát tiết.
Renjun chịu đau đớn từ lưng truyền lại, lại phát hiện ra người nằm dưới mặt mày nhăn nhó, đôi môi đỏ hồng mím chặt. Cậu không vui, từ huyệt nhỏ rút ngón tay ra, dâm thủy chảy đầy xuống ga giường. Đầu ngón tay bóng nhẫy bởi dịch mật ngọt ngào, hai mắt cậu lại u tối một mảng. Cậu đỡ người nó ngồi dậy, giúp nó cởi xuống chiếc váy ngủ. Quần lót phía dưới cũng bị cậu không biết từ lúc nào kéo xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RenjunxGirl] 𝗔𝗹𝗹 𝗙𝗼𝗿 𝗬𝗼𝘂
Fanfic🦊 Tɪᴛᴛʟᴇ: All For You 1️⃣ Wʀɪᴛᴇʀ: Doro 🦊 Cʜᴀʀᴀᴄᴛᴇʀs: Huang Renjun & NCT 8️⃣ ʀᴀᴛɪɴɢ: 18+ 🦊 Rᴇʟᴀᴛɪᴏɴsʜɪᴘ: Huang Renjun x Ahn Joohyun ➕ Lᴀɴɢᴜᴀɢᴇ: Việt Nam Lưu ý: Truyện rating 18+