Có vô vàn những chủ đề mà lũ con gái có thể nói với nhau, họ có thể phàn nàn về gia đình của họ, một người nào đó họ cho rằng thật xấu tính hay những bộ quần áo đẹp và thỏi son đắt tiền đang hot gần đây. Tuy nhiên, ngày hôm nay vô cùng đặc biệt. Những cô gái phòng 601 đang nằm quây quần lại với nhau dưới manh chiếu trải trên sàn. Đã mười hai giờ, chẳng có căn phòng nào được phép bận điện nữa. Bằng một cách nào đó, họ đã bật flash trong điện thoại, những cái bóng đen lớn hiện lên trên trần nhà cử động theo từng động tĩnh của những người nằm dưới. Ngay lúc này đây, nhân vật chính của chúng ta - Ahn Joohyun của chúng ta đang đỏ mặt khi nghe những người bạn trong phòng kể chuyện của họ.
Ờmm, cùng với người yêu của họ.
"Cậu thật sự sao? Cả Jung Sungchan?"
Nó dường như không thể tin được bản thân vừa nghe thấy gì, tới nỗi phải ngửa người dậy để xác thực lại một cách chắc chắn với người bên kia.
"Ơ thế mình đùa làm gì."
Saejin dẩu môi nhìn nó.
"Joohyun à, mình tưởng cậu còn biết trước cả mình rồi chứ?"
Người nằm đối diện với nó là Juhee làm bộ kinh ngạc lắm hỏi lại.
"Cái dáng đi đó của Saejin. Ôi trời, ai nhìn cũng biết cậu ấy với bạn trai đã làm gì rồi."
Nó thấy ấm ức lắm, nhất là với một đứa hiểu biết sâu rộng về vấn đề này (như nó), lại không hề tinh ý phát hiện ra cô bạn cùng phòng có điểm gì khác thường. Thảo nào ngày hôm nay, cô ấy liên tục bảo mọi người đi chậm lại chờ cô ấy...
"Mình còn tưởng hôm qua cậu ấy đi chơi cả ngày với Jung Sungchan nên bị đau chân cơ."
Sự ngây ngô của nó thành công trở thành trò cười cho đám bạn. Jiwon cười ngặt nghẽo, ngả hẳn vào bên người nó:
"Mình xin rút lại lời nói. Joohyun còn ngốc hơn cả Juhee nữa."
Nó bĩu môi, nửa không đồng tình nửa cũng thấy bạn mình nói có lý. Ơ mà bảo bạn ngốc vậy là không được rồi, tình bạn bè đi xuống nhá. (ᗒᗣᗕ)՞
"Kể chi tiết đi."
Không chỉ Juhee mà cả nó cũng thấy hóng hớt. Chuyện này với một cô gái chưa trải qua như Joohyun mặc dù nói là tế nhị và xấu hổ nhưng phải thừa nhận rằng nó kích thích trí tò mò ghê gớm. Saejin lật người, hai tay cô ấy chống trên chiếu, nửa người dưới đắp chăn hờ hững, không trực tiếp nằm úp mà chỉ nghiêng người một góc tù.
"Đau vãi chưởng, đến giờ chỗ đấy của mình vẫn còn thấy tê ấy. Mình xin thề. Đứa nào bảo lần đầu tiên không đau mình tát nó lệch mặt."
Mặt mày Saejin nghiêm túc, cứ như thể cô ấy sợ mọi người không tin lời cô ấy vậy.
"Ôi dào. Lần đầu làm bao giờ chả đau. Nhưng lần thứ hai trở đi, sẽ không còn đau nữa đâu."
Một người dày dạn kinh nghiệm tên Jiwon cho hay. Joohyun cũng biết Jiwon và người bạn trai quân nhân họ Seo của cô ấy cũng hay làm chuyện đó mỗi khi đằng trai có ngày nghỉ phép. Tính tình Jiwon khá thoáng, không giấu chuyện này với mọi người. Thi thoảng, cô ấy cũng sẽ truyền lại kinh nghiệm cho những "tay mơ" có mặt ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[RenjunxGirl] 𝗔𝗹𝗹 𝗙𝗼𝗿 𝗬𝗼𝘂
Fanfic🦊 Tɪᴛᴛʟᴇ: All For You 1️⃣ Wʀɪᴛᴇʀ: Doro 🦊 Cʜᴀʀᴀᴄᴛᴇʀs: Huang Renjun & NCT 8️⃣ ʀᴀᴛɪɴɢ: 18+ 🦊 Rᴇʟᴀᴛɪᴏɴsʜɪᴘ: Huang Renjun x Ahn Joohyun ➕ Lᴀɴɢᴜᴀɢᴇ: Việt Nam Lưu ý: Truyện rating 18+