Ahn Joohyun nhìn hộp bao cao su trong túi áo mà dở khóc dở cười. Đây là Jiwon trước khi đi không quên dúi vào tay nó, tiện thể quảng cáo chút cho loại bao cô ấy đưa:
"Cái này người yêu mình mua ở bên Nga đấy. Mùi cam khá thơm và dễ chịu. Cố gắng lừa được người ta nhé bạn yêu."
Nó không chắc bản thân tối nay sẽ còn dũng khí để đè bạn người yêu ra mần thịt không nữa. Túi áo phập phồng theo từng nhịp thở của nó, bàn tay nó đã lạnh ngắt nhưng lại không đút vào trong. Không dám chạm mà lại cứ mãi nhìn.
Huang Renjun mới từ trong phòng tắm đi ra liền bị nhiệt độ lạnh lẽo trong phòng làm cho rùng mình. Mái tóc nhỏ từng giọt xuống tấm khăn vắt trên cổ. Cậu không vui nhìn bạn người yêu đang bần thần ngồi trên giường, lẳng lặng đi kiểm tra bộ điều khiển lò sưởi, tăng lên mức hai lăm hai sáu.
Thành thục lấy máy sấy được cuốn gọn trong tủ ra và cắm vào ổ điện, tiếng máy sấy ồn ào, huyên náo càng khiến tâm tình cậu bực dọc. Cậu tự hỏi bản thân đã bỏ lỡ điều gì hoặc ngày hôm nay nó làm sao vậy. Mười lăm phút trôi qua, nó vẫn cứ nhìn cậu mà cậu thì thi thoảng không nhịn được phải rời mắt đi. Cái ánh nhìn kỳ lạ và quái đản này...
"Nước được rồi đấy. Vào tắm đi."
Huang Renjun lật chăn trèo lên giường nằm. Cả ngày hôm nay từ sáng cho tới bây giờ cậu vẫn chưa nghỉ ngơi được lâu. Ngày hôm qua tới phiên cậu trực ở nhà xác, hơi lạnh và mùi tử thi nơi đó khiến cậu không sao ngủ được. Sáng nay lại bị gọi lên văn phòng chủ nhiệm vì công trình nghiên cứu có vấn đề. May mắn mọi chuyện đã được giải quyết đâu vào đấy trước khi cậu bắt xe hai tiếng để tới Incheon. Vất vả cả một ngày mà tới nơi, bạn người yêu tâm hồn cứ trên mây. Chán thật.
Bên tai nghe thấy tiếng nước chảy trong nhà tắm. Hai mắt cậu díu cả lại, vốn định đợi bạn người yêu vào rồi ôm đi ngủ nhưng dường như cậu không chống chọi lại được rồi.
Lúc Joohyun tắm xong, trên tay còn cầm cái áo khoác có đựng bao, nó dở khóc dở cười nhìn bạn người yêu đã ngáy khò khò trên giường. Có lẽ cậu mệt quá. Nó cẩn thận nằm lên giường, tắt điện đi. Trước mắt nó, khi chưa hoàn toàn thích nghi được với bóng tối thì chỉ có màn đêm đen như mực. Nó gác đầu lên cánh tay cậu, vòng tay ôm lấy cái eo mảnh khảnh. Hơi thở người kia mang theo mùi hương bạc hà dễ chịu, kể cả khi nó động đậy, cậu vẫn hô hấp đều đều. Nó thất vọng, vùi đầu vào ngực cậu.
Thôi vậy. Để lần sau.
Nó nghĩ rồi nhanh chóng chìm vào giấc ngủ. Trong giấc mơ, nó thấy được một Huang Renjun hoàn toàn khác. Một Huang Renjun nào đó không phải người yêu nó, đang đè nó trên giường. Gương mặt cậu anh tuấn, luôn được ví von như những nhân vật anime của Ghibli, vào lúc này đây nét thanh thuần không còn đâu nữa. Hai mày cậu nhướn lên, yêu nghiệt và quyến rũ hơn quỷ dữ, hơi thở gấp gáp nóng bỏng như lửa:
"Em muốn tôi làm em như thế nào?"
"Làm chết em đi."
Nó đã nghe thấy nó trong mơ đáp lại. Thật dâm đãng. Nó đỏ mặt, không sao tin tưởng được bản thân có thể thốt ra lời nói như thế. Có chăng nó đang khao khát được làm tình với cậu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[RenjunxGirl] 𝗔𝗹𝗹 𝗙𝗼𝗿 𝗬𝗼𝘂
Fanfic🦊 Tɪᴛᴛʟᴇ: All For You 1️⃣ Wʀɪᴛᴇʀ: Doro 🦊 Cʜᴀʀᴀᴄᴛᴇʀs: Huang Renjun & NCT 8️⃣ ʀᴀᴛɪɴɢ: 18+ 🦊 Rᴇʟᴀᴛɪᴏɴsʜɪᴘ: Huang Renjun x Ahn Joohyun ➕ Lᴀɴɢᴜᴀɢᴇ: Việt Nam Lưu ý: Truyện rating 18+