Chương 6 (H)

435 27 0
                                    

Hiểu Tinh Trần rút tay ra, cả bàn tay hắn ướt nhẹp, tràn đầy chất lỏng. Mới chỉ dùng bàn tay thôi mà phía dưới hắn đã dựng đứng lên luôn rồi.

Hắn chỉ từng nghe nói chỗ đó của Địa Khôn rất co dãn, có thể nhét nguyên cả bàn tay vào. Nhưng lúc đó trong lòng hắn chỉ muốn cứu thế, không hứng thú với chuyện yêu đương, không quan tâm nhiều đến nhu cầu sinh lý của bản thân. Cho đến khi gặp Tiết Dương.

Bây giờ tự bản thân mình thực hành nó lại mang tới cảm giác mới lạ, thức tỉnh bản năng Thiên Càn nguyên thủy ở trong hắn. Kiếp trước hắn với Tiết Dương chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè. Ba năm với nhau mà chẳng có gì. Hiểu Tinh Trần đột nhiên hối hận, nếu đem người ôm tới tay thì hết thảy sẽ không xảy ra bi kịch? Hắn cũng không phải đợi Tiết Dương đến hai đời mà chỉ làm bạn?

Bây giờ Hiểu Tinh Trần lần đầu mới biết đến mỹ vị của thế gian. Khó trách con người lại thích làm với nhau, đây vốn là mỹ vị của thế gian, đặc biệt là với người mà mình thích. Hắn nhìn Tiết Dương nằm im bất động trên giường, ánh mắt tan rã thì cảm thấy hơi áy náy. Nhưng sau đó hắn đột nhiên nhớ tới Địa Khôn rất có khoái cảm về chuyện ấy, không phải vì họ đang cảm thấy khổ sở mà là vì họ đang cảm thấy vui thích, chứng tỏ họ càng yêu vị Thiên Càn đó.

Hiểu Tinh Trần nhìn xuống giữa/////hai chân trắng nõn của Tiết Dương. Cái miệng nhỏ được khuếch trương chưa kịp khép lại, có rất nhiều//////nước chảy ra làm ướt đệm giường. Hắn nhớ tới lúc đưa bàn tay to rộng/////vào thân thể Tiết Dương được///////bên trong hút vào sâu hơn. Vách trong/////// thân thể Tiết Dương ấm áp, ẩm ướt, mềm mịn. Tiến vào sâu hơn nữa là khoang sinh sản, tay hắn có đụng tới một chút, lúc đó Tiết Dương hơi run rẩy nhưng sau đó cũng bất động để mặc hắn làm.

Hiểu Tinh Trần tiêu tan hết áy náy, lại tiếp tục cần cù công việc. Hắn thoát quần áo trên người mình, cầm lấy cự////// vật xanh tím để trước cửa miệng huyệt của Tiết Dương. Tiết Dương hơi liếc mắt nhìn, thấy thứ đó của Hiểu Tinh Trần quá mức khủng bố, lại còn nổi gân xanh thì cả người hốt hoảng, nhưng bản thân bị Hiểu Tinh Trần điểm huyệt không thể cử động được.

Tiết Dương: "Ngươi đừng.....Hiểu Tinh Trần.....ngươi đừng.....ta.....để ta dùng miệng giúp ngươi".

Hiểu Tinh Trần thấy như vậy cũng được, bấm huyệt rồi cởi trói cho Tiết Dương. Tiết Dương thấy hắn không ép mình, nhanh chóng quỳ///// xuống trước người hắn.

Tiết Dương cố gắng nhớ lại xem phải làm như thế nào. Lúc đi thanh lâu cùng Kim Quang Dao đón Kim Quang Thiện, hắn chỉ thấy mấy người Địa Khôn cố gắng mời chào khách chứ chả thấy gì cả. Lại mấy năm nay chỉ tập trung vào quỷ đạo, không chịu tìm hiểu quan hệ///// giường chiếu nên bây giờ cũng không biết phải làm như thế nào một cách chi tiết. Tiết Dương nghĩ đơn giản là đưa cự vật //////vào miệng là được.

Tiết Dương đưa được phần đầu vào miệng đã muốn nôn, vội vàng bỏ////// cự vật ra khỏi miệng mà nôn khan. Hiểu Tinh Trần cũng hơi thương tiếc Tiết Dương, cũng nghĩ rằng thôi thì cứ để bản thân hắn luận động////// trong cơ thể của Tiết Dương là được.

[ Hiểu Tiết/ABO ] Vì Thiên Hạ Còn Được Tặng Kèm Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ