Hiểu Tinh Trần giống như muốn trút hết sự không cam lòng của kiếp trước, hắn không để ý đến cảm nhận hiện tại của Tiết Dương mà mạnh bạo đưa đẩy, va chạm phát ra tiếng nước đáng xấu hổ trong căn phòng yên tĩnh.
Tiết Dương đã không rên rỉ nổi nữa, phía dưới chảy ra rất nhiều nước làm ướt đệm giường. Hắn không hiểu vì sao cảm xúc của Hiểu Tinh Trần lại trở nên kích động như vậy. Hiểu Tinh Trần trong ấn tượng của hắn là một người ôn hòa lấy lễ đối đãi mọi người, hiện tại người này ở trước mặt mặt lại lộ ra vẻ không cam lòng, sắc mặt âm trầm mà mạnh bạo ra vào trong thân thể hắn giống như muốn trút cái gì đó.
Tiết Dương không hiểu. Vì sao mọi chuyện vốn còn đang tốt đẹp như vậy lại trở thành như bây giờ? Hai người vừa mới cho nhau tỏ rõ tâm ý, vậy sao bây giờ Hiểu Tinh Trần lại có vẻ mặt không cam lòng? Vài lần Hiểu Tinh Trần chạm đến khoang sinh sản của hắn khiến hắn cảm thấy rất đau. Hiểu Tinh Trần luôn thương tiếc hắn, sao giờ lại làm đau hắn?
Hiểu Tinh Trần rút tay ra, tay hắn ướt sũng. Hắn ôm lấy Tiết Dương để Tiết Dương ngồi lên đùi mình. Hiểu Tinh Trần cầm lấy tay Tiết Dương vuốt vuốt cự vật của mình vài cái. Hiểu Tinh Trần cắn mạnh lên cần cổ trắng nõn của Tiết Dương. Tiết Dương nhịn không được kêu lên một tiếng, nước mắt sinh lý đảo quanh hốc mắt.
Hiểu Tinh Trần nâng mông Tiết Dương lên, đưa cự vật đang cương cứng của mình tiến vào trong cơ thể của tiểu thê tử.
Quá trình diễn ra rất thuận lợi vì cái miệng nhỏ của Tiết Dương đã được khuếch trương từ trước. Hiểu Tinh Trần thở ra một hơi. Cảm giác này thật sự rất tuyệt. Cự vật của hắn chôn sâu vào trong cơ thể của tiểu thê tử, giống như hai người mãi mãi không tách rời nhau vậy. Hiểu Tinh Trần thỏa mãn ôm chặt lấy thê tử của hắn, cảm giác không cam lòng của kiếp trước giống như đã nguôi ngoai phần nào.
Tiết Dương duy nhất chỉ là của riêng mình hắn! Không phải thuộc về bất cứ ai khác cả! Cho dù là thiếu niên vô danh ở Nghĩa Thành hay tùy tâm sở dục Tiết Dương đều là người của hắn!
Cảm xúc mất khống chế cùng với bản năng Thiên Càn thôi thúc khiến cho hiện tại Hiểu Tinh Trần hoàn toàn để mặc cho bản năng nguyên thủy phát huy.
Hiện tại hai người không còn là Hiểu Tinh Trần và Tiết Dương nữa mà chỉ là Thiên Càn và Địa Khôn thôi, là phu quân và thê tử đã bái thiên địa.
Giọng Hiểu Tinh Trần khàn khàn, giống như khắc chế cái gì đó: "A Dương, ngươi tự di chuyển được không?"
Tiết Dương yếu ớt lắc đầu. Hắn bị Hiểu Tinh Trần mãnh liệt đưa đẩy đã rút đi sức lực vốn có của bản thân rồi, hắn cảm thấy mệt mỏi, không muốn phải làm gì nữa.
Hiểu Tinh Trần thấy Tiết Dương như vậy, giống như đã mở cái công tắc, Hiểu Tinh Trần nâng mông Tiết Dương lên cao, sau đó thả ra. Tư thế này khiến cho sức nặng của bản thân dồn hết vào một chỗ, cái miệng nhỏ của Tiết Dương bị đâm sâu đến chạm vào khoang sinh sản khiến Tiết Dương rùng mình. Tiết Dương bám lấy vai Hiểu Tinh Trần mà run rẩy, nước mắt sinh lý chảy ra.
Hiểu Tinh Trần yêu thương mà xoa nhẹ vòng eo tiểu thê tử nhà mình. Hắn hôn hôn vành tai Tiết Dương để an ủi. Hiểu Tinh Trần lại lần nữa đè Tiết Dương xuống giường, chính mình ra vào mạnh bạo trong cơ thể hắn.
Tiết Dương không biết đã ngất đi bao nhiêu lần rồi, lúc hắn tỉnh dậy thì thấy gương mặt phóng đại của Hiểu Tinh Trần suýt bị dọa nhảy dựng.
Tiết Dương cảm giác cả cơ thể như có mấy cái xe nghiền áp qua, nơi riêng tư bỏng rát lại còn có chất lỏng chảy ra. Hiểu Tinh Trần lại không thương tiếc với lần đầu tiên của hắn. Nhìn bộ dáng đêm qua của Hiểu Tinh Trần giống như là muốn trút giận lên người hắn vậy.
Kim Quang Dao mỗi ngày ở bên tai Tiết Dương tẩy não mà nói Hiểu Tinh Trần sẽ đối đãi tốt với hắn, hắn sẽ được gả cho người sẽ thương tiếc hắn, yêu thương hắn.
Tiết Dương từ nhỏ chịu nhiều khổ. Hiểu Tinh Trần là người đầu tiên không vì lợi ích mà đối xử tốt với hắn, lúc nào cũng sợ hắn bị đau. Nhiều ngày ở chung Tiết Dương chậm rãi tiếp nhận Hiểu Tinh Trần rồi.
Nhưng thành hôn xong Hiểu Tinh Trần lại đối xử thô bạo với hắn. Vì cái gì? Rõ ràng hắn thấy phu quân nhà người ta sẽ thương tiếc thê tử nhà mình, sao đến lượt hắn lại là bề ngoài thì là một trượng phu tốt, quay lưng lại đối xử thô bạo với hắn?
Tiết Dương cảm giác mình đã bị thật lớn lừa gạt. Hắn trùm chăn lên cao đầu, mặc kệ tiếng cửa mở.
Hiểu Tinh Trần thở dài, hắn quả thực không nên khiến lần đầu tiên của Tiết Dương trở thành ám ảnh tâm lý như vậy. Nhưng mỗi khi nhớ tới kiếp trước hắn lại không khống chế nổi bản thân mình.
Hiểu Tinh Trần: "A Dương, xin lỗi, là ta quá mức, bây giờ để ta dẫn ngươi đi tắm rửa".
"Hiểu Tinh Trần, ngươi hôm qua vì cái gì như vậy?" Tiết Dương ló đầu ra khỏi chăn.
Hiểu Tinh Trần: "Chỉ là thành thân với ngươi vui quá khiến ta mất khống chế, xin lỗi A Dương".
Tiết Dương: "Mang ta đi tắm rửa đi"
Hiểu Tinh Trần bế Tiết Dương đi tắm rửa. Hắn giúp Tiết Dương tắm rửa, ngón tay lướt qua từng dấu hôn và vết cắn tối qua lưu lại trên thân thể y.
Ngón tay Hiểu Tinh Trần đưa sâu vào trong hậu huyệt sưng đỏ của y, nước ấm tràn vào nơi riêng tư khiến chỗ đó bỏng rát đau đớn như hàng vạn kim châm. Tiết Dương nhịn không được rên rỉ ra tiếng, khóe mắt đỏ lên, mắt đong đầy nước trông rất tội nghiệp.
Hiểu Tinh Trần cảm thấy chỗ đó của mình đang dần dựng đứng lên thì nhanh chóng nhẩm đọc thanh tâm chú, cố gắng nhanh chóng tắm rửa cho Tiết Dương xong, lau người cho y rồi ôm cơ thể mềm mại lên giường.
Hiểu Tinh Trần tiến vào phòng tắm nhanh chóng tắm rửa. Hắn cẩn thận suy nghĩ lại, chuyện đời trước đã qua, mọi người vẫn còn sống tốt, có một số việc đã vô thức khác trước, hắn có lẽ nên buông bỏ chấp niệm kiếp trước, hiện tại hắn đã có gia đình ấm áp, tương lai hai người có thể chào đón thêm thành viên mới. Hắn không muốn làm Minh Nguyệt Thanh Phong của thiên hạ nữa, hắn cũng là người bình thường thôi, hắn chỉ là phu quân của Tiết Dương - người hắn yêu hai đời.
Hiểu Tinh Trần mặc quần áo xong đi ra ngoài, nhìn tiểu Địa Khôn quấn chăn ngồi xoay lưng lại phía hắn đang uống từng ngụm nước ấm, hắn khẽ mỉm cười, nói thầm với bóng lưng xinh đẹp kia:
"Sẽ không bao giờ để ngươi lại một mình nữa, A Dương".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hiểu Tiết/ABO ] Vì Thiên Hạ Còn Được Tặng Kèm Thê Tử
RomansaLink gốc: https://noveltoon.mobi/vi/watch/1622124/5590526 Tác giả: Hiểu Dương Văn án: Hiểu Tinh Trần là Thiên Càn, vừa xuống núi một lần vang danh thiên hạ. Có rất nhiều Địa Khôn thích hắn đều bị hắn từ chối, cho đến khi hắn gặp Kim gia khách khanh...