Vài ngày sau nữa, lúc Hiểu Tinh Trần đi săn đêm liền gặp được Tiết Dương thêm lần nữa.
Nơi này cách Kim Lân Đài một khoảng cách khá xa. Tiết Dương được Kim Quang Dao cho đi xử lý một chút việc vặt, đang lúc trên đường trở về thì gặp Hiểu Tinh Trần đi săn đêm. Tiết Dương không có hứng thú giả vờ thân thiết, đang định đi qua luôn thì có yêu quái đánh lén cả hai người. Hiểu Tinh Trần nhanh chóng hạ gục con yêu quái, một luồng ánh sáng xâm nhập vào trong đầu của hắn.
Tiết Dương không may mắn bị trúng khí của con yêu quái nhả ra, hắn chạy nhanh núp sau một thân cây. Hiểu Tinh Trần vẫn đứng bất động tại chỗ nên cũng không để ý đến động tác nhỏ của hắn.
Hiểu Tinh Trần mắt lạnh đi tới cái cây Tiết Dương đang núp.
"Đừng qua đây!". Tiết Dương hét lên.
Hiểu Tinh Trần không để ý đi đến sau cái cây. Tiết Dương ngồi xổm xuống ôm lấy chính bản thân mình, trên người không hề có mảnh vải che chắn.
Hiểu Tinh Trần mắt lạnh rút đi, thay thế vào đó là tia hốt hoảng, hắn nhanh chóng quay đầu đi, lỗ tai đỏ ửng.
Hóa ra khí mà con yêu quái nhả ra không có làm cho Tiết Dương bị ảnh hưởng gì quá nghiêm trọng, chỉ là làm quần áo của hắn biến mất thôi.
Hiểu Tinh Trần nhanh chóng bỏ ra áo ngoài của bản thân đưa cho Tiết Dương, mắt vẫn không dám nhìn thẳng hắn. Hiểu Tinh Trần được dạy dỗ gia giáo từ nhỏ, là chính nhân quân tử, còn là một người Thiên Càn, hắn không thể để một người Địa Khôn khỏa ////// thân đi về được.
Hiểu Tinh Trần tỏ ý muốn đưa Tiết Dương cùng ngự kiếm để trở về. Tiết Dương đứng ở trên thân kiếm, cảm giác phía dưới khá lạnh làm hắn không nhịn được mà run rẩy, dù gì bên trong hắn cũng không có gì, bên ngoài chỉ khoác một cái áo khoác của Hiểu Tinh Trần thôi. Hiểu Tinh Trần thật sự không nhìn nổi nữa nên lập tức bế Tiết Dương lên mà ngự kiếm đi, Tiết Dương không nói gì vùi mặt thật sâu vào lồng ngực rắn chắc của hắn.
Hiểu Tinh Trần mang Tiết Dương về Kim Lân Đài, Kim Quang Dao ánh mắt dò xét mà nhìn bọn họ.
Kim Quang Dao cùng Hiểu Tinh Trần chào hỏi xong, chờ Hiểu Tinh Trần đi rồi, Kim Quang Dao đưa Tiết Dương về phòng của hắn.
"Thành Mỹ, quần áo của ngươi đâu?"
"Đừng gọi lão tử Thành Mỹ, ai biết tự nhiên nửa đường gặp con yêu quái chết tiệt nào đó từ đâu chui ra chứ?!"
Kim Quang Dao vẫn dò xét nhìn hắn.
Tiết Dương: ????
Kim Quang Dao: "Thành Mỹ, ngươi đã đến lúc tìm kiếm cho ta con rể"
Tiết Dương: "Ngươi lại nổi điên cái gì?"
Kim Quang Dao không nói gì nữa mà trở về phòng, để Tiết Dương một mình tự hỏi tại chỗ.
Tiết Dương không hiểu ý Kim Quang Dao. Nhưng mấy ngày gần đây Hiểu Tinh Trần tìm hắn rất nhiều lần nên hắn vứt luôn nghi vấn ra sau đầu.
Tiết Dương được Hiểu Tinh Trần chiều chuộng hết lòng, hầu như ngày nào cũng đi tìm hắn. Một ngày, hắn thấy Thường Từ An bị đưa lên Kim Lân Đài thẩm tội. Hắn oán hận rất nhiều, mối hận năm đó là vết sẹo không thể tiêu tan. Kim Quang Dao mang hắn đến đại lao, để Tiết Dương tùy ý trả thù Thường Từ An.
Mấy ngày sau nữa, Hiểu Tinh Trần mang Tiết Dương đi xem những thứ tươi đẹp của thế giới, dạy dỗ hắn đủ thứ, chậm rãi tiêu tan ác ý của hắn, ngỏ ý muốn cùng hắn đi vân du.
Tiết Dương lần đầu tiên cảm nhận được thiện ý của thế gian, nhưng hắn vẫn có chút do dự.
Mà Tiết Dương cũng chẳng có bao nhiêu thời gian để suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hiểu Tiết/ABO ] Vì Thiên Hạ Còn Được Tặng Kèm Thê Tử
RomansLink gốc: https://noveltoon.mobi/vi/watch/1622124/5590526 Tác giả: Hiểu Dương Văn án: Hiểu Tinh Trần là Thiên Càn, vừa xuống núi một lần vang danh thiên hạ. Có rất nhiều Địa Khôn thích hắn đều bị hắn từ chối, cho đến khi hắn gặp Kim gia khách khanh...