Chương 3

369 39 3
                                    

Hiểu Tinh Trần và Tiết Dương càng ngày càng thân, hầu như lúc nào cũng dính lấy nhau. Tống Lam đi ở bên cạnh trông giống một vật dư thừa vậy. Điển hình là....

"A Dương, ngươi xem cái này ngọt này".

"A Dương, ngươi xem, thứ này thật đẹp giống như ngươi vậy".

"A Dương, ngươi thích không ta mua cho ngươi".

"A Dương, ngươi nhìn nhiều thứ này rồi, để ta mua cho ngươi".

"A Dương, ta từng nghe được một bài thơ, để ta đọc cho ngươi nghe".

"A Dương, tương lai ngươi hãy theo ta đi".

Tiết Dương: "Hiểu Tinh Trần, ngươi có thấy thiếu thiếu cái gì đó không?"

Hiểu Tinh Trần: "Không có, chẳng phải ngươi vẫn ở đây sao A Dương?"

Tống Lam: .......

Tống Lam không muốn làm kỳ đà cản mũi, được nửa đường bảo bản thân sẽ quay về Bạch Tuyết Quan.

Tiết Dương: "Ngươi sao vậy?"

Hiểu Tinh Trần áy náy nói: "Xin lỗi, Tử Sâm".

Tống Lam: "Không cần cùng ta nói từ xin lỗi, ta cũng không muốn làm bổng đánh uyên ương".

Tiết Dương: "Ngươi làm bổng đánh uyên ương? Ai vậy, sao ta không biết?"

Tống Lam: .......

Tống Lam: "Ngươi coi Tinh Trần là gì?"

Tiết Dương: "Bạn tốt".

Tống Lam: .......

Tống Lam cho Hiểu Tinh Trần ánh mắt thương hại.

Hiểu Tinh Trần: ........

Sau khi Tống Lam đi, Hiểu Tinh Trần hỏi Tiết Dương: "A Dương, ngươi thật sự chỉ coi ta là bạn?"

Tiết Dương: "Đúng vậy, có gì không ổn sao?"

Hiểu Tinh Trần: ........

Hiểu Tinh Trần thở dài.

Tiết Dương: ????

Hiểu Tinh Trần cùng Tiết Dương đi trừ tà ám. Hai người cứu được một gia đình nhỏ. Tiết Dương được con trai của họ ôm lấy không buông: "Ngươi rất xinh đẹp nha, ngươi có thể gả cho ta sao?"

Tiết Dương cười ha ha: "Chờ ngươi lớn rồi tính sau đi".

Tiểu nam hài: "Ta đã lớn rồi nha, cha mẹ nói ta đã có thể lấy vợ rồi".

Hai vợ chồng vội vàng ôm lấy đứa nhỏ, liên tục đối với Tiết Dương xin lỗi.

Hiểu Tinh Trần vẫn hơi chua. Tiết Dương lại nói sẽ chờ đứa trẻ đó lớn lên, còn với hắn thì chưa hứa hẹn gì cả.

Hiểu Tinh Trần: "A Dương, ngươi không thích ta sao?"

Tiết Dương: "Thích chứ. Không thích thì ta đã không đi theo ngươi rồi".

Hiểu Tinh Trần vui vẻ.

Tiết Dương: "Ngươi là số ít người ta chấp nhận làm bạn tốt giống như Kim Quang Dao vậy".

Hiểu Tinh Trần tắt cười.

Tiết Dương: "Ngươi sao vậy? Tâm trạng tự dưng không tốt".

Hiểu Tinh Trần: "Ngươi có ý định thành thân chưa?"

Tiết Dương: "Không phải ta đã đồng ý cùng ngươi đi vân du sao? Sao giờ lại hỏi ta có ý định thành thân không".

Hiểu Tinh Trần: "Ngươi có hiểu cùng ta đi vân du là ngươi không thể thành thân cùng người khác không?"

Tiết Dương: "Vậy không thành thân cùng người khác, ta cả đời đi theo ngươi không tốt sao?"

Hiểu Tinh Trần vui vẻ.

Tiết Dương: "Chờ ta tách khỏi Kim Lân Đài chúng ta liền thành một đôi bạn tốt đi vân du".

Hiểu Tinh Trần lại tắt cười.

Hiểu Tinh Trần vừa định nói gì đó thì thấy có người đang gặp nạn. Đang định đi tới đó thì bị Tiết Dương ôm lấy cánh tay.

Tiết Dương: "Bọn họ là người xấu, mấy đứa trẻ bên kia đứng yên tại chỗ vẻ mặt rất sợ hãi, không phải hoảng loạn muốn cứu người thân mà là sợ người đang giả vờ gặp nạn kia".

Hiểu Tinh Trần nhìn kĩ lại mới thấy đúng thật.

Hai người giải cứu mấy đứa trẻ, đưa bọn chúng về lại gia đình. Nhìn gia đình bọn họ hạnh phúc Tiết Dương có chút ngưỡng mộ.

Hiểu Tinh Trần nắm lấy tay hắn: "A Dương, ngươi có nghĩ muốn có hài tử?"

Tiết Dương nhìn Hiểu Tinh Trần: "Vậy thì nhận nuôi một đứa".

Hiểu Tinh Trần: ........

Hiểu Tinh Trần: "Ngươi không muốn sinh?"

Tiết Dương: "Ta cũng sẽ không thành thân, cùng ngươi vân du cả đời, ngươi muốn ta sinh hài tử, chẳng lẽ giờ ta phải đi tìm một người Thiên Càn sao?"

Hiểu Tinh Trần nắm chặt tay Tiết Dương khiến hắn đau đớn: "Ngươi muốn tìm bừa Thiên Càn? Ta đâu?"

Tiết Dương: "Ta cũng sẽ không ngủ cùng bạn mình nha".

Hiểu Tinh Trần: "Ta và ngươi, một người Thiên Càn một người Địa Khôn, ở cùng với nhau cả đời, vậy kì phát tình thì sao?"

Tiết Dương: "Ngươi có thể đi thanh lâu tìm Địa Khôn nha".

Hiểu Tinh Trần tức giận đến không nói nên lời.

Tiết Dương: "Hiểu Tinh Trần, ta đau".

Hiểu Tinh Trần buông tay hắn ra, hít sâu một hơi: "A Dương, ngươi sao lúc thì thông minh lúc thì không vậy?"

Tiết Dương: " Ý ngươi bảo ta thiểu năng?"

Thấy Tiết Dương tức giận Hiểu Tinh Trần vội vàng nói: "Ta không có ý đó".

Tiết Dương quay người về thẳng Kim Lân Đài.

Hiểu Tinh Trần: ..........

[ Hiểu Tiết/ABO ] Vì Thiên Hạ Còn Được Tặng Kèm Thê TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ