Chương 1. Thức tỉnh tới trong nhà nhiều cái xa lạ nữ nhân? !
Một đêm mưa rền gió dữ lúc sau, nhiệt độ không khí sậu hàng, lạnh lẽo một tia một tia từ ngoài cửa sổ thấm tiến vào, Trâu Âm đã sớm theo bản năng đem chính mình toàn bộ khóa lại màu xanh biển tiểu thảm.
Chỉ là giống như không có gì dùng, nàng còn có chút lãnh, cuộn tròn thân mình còn ở phát run. Trâu Âm bất đắc dĩ phát hiện này hơi mỏng thảm vô pháp ngăn cản thân thể sinh ra nhiệt ý chạy tứ tán, nhận mệnh mà tránh ra mắt.
Nàng nhìn trong phòng khách trần nhà, duỗi người thời điểm nghĩ tới chính mình tình cảnh, đáy mắt mang theo mông lung thở dài một hơi.
Trong phòng tắm rầm tiếng nước nhắc nhở nàng cái này trong phòng còn có một người khác tồn tại, nàng nghiêng đầu xem qua đi, lại vừa lúc nhìn đến một trận mông lung hơi nước từ chậm rãi kéo ra kẹt cửa trung thấu ra tới, còn không có tới kịp nhắm mắt, đã bị ngay sau đó ra tới nữ nhân bắt vừa vặn.
"Tỉnh? Lên nấu cơm." Mạc Tấn Vi ánh mắt hảo thật sự, chỉ là liếc mắt một cái liền nhìn đến ra khỏi phòng khi ninh thành một đoàn người giờ phút này toàn thân đều giãn ra khai, một đôi đen bóng mắt to còn tích lý lộc cộc chuyển.
Trâu Âm mày một chút liền gục xuống xuống dưới, rũ đầu rầu rĩ mà trở về một tiếng: "Nga."
Sau đó bò lên, đem tiểu thảm điệp hảo đặt ở sô pha một khác đầu, lê dép lê lười thân mình hướng phòng bếp phương hướng đi qua đi. Trên đường còn nâng lên mí mắt ngắm liếc mắt một cái đứng ở nơi đó ra vẻ lãnh đạm nữ nhân.
Lúc này, phòng tắm không thuộc về nàng, nàng rất rõ ràng.
Mạc Tấn Vi nhìn cao cao gầy gầy nữ hài tử bỏ xuống khóe miệng, ý cười một chút liền dũng đi lên, vui sướng mà hừ ca lại đi vào toilet.
Trong phòng bếp, Alpha mặt vô biểu tình mà chiên trứng gà.
Rửa mặt gian, Omega mặt mày hớn hở mà một bên hừ ca một bên mân mê chính mình mặt, tâm tình tựa hồ bởi vì Alpha giận mà không dám nói gì càng thêm vui sướng.
. . .
Trâu Âm nhìn trong nồi tư lạp rung động trứng gà, làm không rõ nửa tháng trước chính mình vẫn là cái tự do tự tại làm công người, vì cái gì nửa tháng sau liền biến thành một cái tự do tự tại làm công người thêm số khổ bảo mẫu? !
Không sai biệt lắm mười lăm ngày trước, Trâu Âm bỏ thêm cả đêm ban, gần rạng sáng 1 giờ mới đến gia nàng tùy ý rửa mặt một chút ngã đầu liền đã ngủ. Một giấc này ngủ thật sự trầm, hơn nữa ngày hôm sau là nghỉ ngơi ngày, không có gánh nặng Trâu Âm càng là ngủ đến trời đất u ám.
Chỉ là hiện thực cũng không có cho nàng phạm lười cơ hội.
Alpha là bị một trận ồn ào thanh âm đánh thức, nàng chau mày rõ ràng không nghĩ tỉnh lại, tay vừa nhấc, đem chăn giơ lên lại cái ở trên đầu, sau đó đem lỗ tai gắt gao che lại.
Chính là thanh âm này như thế nào lớn như vậy? ! Còn càng lúc càng lớn! Đi theo lỗ tai bên cạnh sảo giống nhau? !
Trâu Âm càng nghĩ càng không thích hợp, buồn ngủ cũng ở trong nháy mắt biến mất hầu như không còn, đột nhiên xốc lên chăn, liền dép lê cũng chưa quản, để chân trần liền mở ra cửa phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/ABO/GL/PO18/ BỊ XA LẠ NỮ NHÂN BÁ CHIẾM PHÒNG LÀM SAO BÂY GIỜ
General Fiction/ABO/GL/PO18/ BỊ XA LẠ NỮ NHÂN BÁ CHIẾM PHÒNG LÀM SAO BÂY GIỜ - NHĨ TẠI HỒ THUYẾT GIÁ THẬP MA ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- ...