Chương 6. Mau. . . Mau một chút. . . (O tự an ủi H)
Mạc Tấn Vi trừ bỏ tất yếu rửa mặt bên ngoài, nàng không lại từ trong phòng ra tới, liền tính ra tới cũng là mắt nhìn phía trước vẻ mặt chuyên chú mà hoàn thành chính mình yêu cầu làm động tác, chút nào chưa cho bất luận cái gì tầm mắt cấp cái kia ngủ ở sô pha góc Alpha.
Ăn vào ức chế tề nàng thân thể dị động được đến giảm bớt, nhưng là Alpha kiện mỹ dáng người vẫn là quanh quẩn ở nàng trong óc, nàng sợ nàng nhìn đến người nọ thân mình vốn là dao động tin tức tố sẽ ở thân thể của nàng thoán động. Làm một cái 30 có bốn nữ thanh niên, tin tức tố một khi thoán động, kia hậu quả nhưng không dám tưởng tượng. . .
Chính là. . . Trong phòng tắm cũng không biết vừa mới đã xảy ra cái gì, sương mù lượn lờ cái này bình thường, rốt cuộc khả năng. . . Alpha vừa mới ở bên trong tắm rửa xong, nhiệt khí còn chưa tiêu tán, hơn nữa khả năng tiến hành rồi nào đó chính mình ái chính mình động tác, cho nên dẫn tới nhỏ hẹp trong phòng tắm sương khói tràn ngập đồng thời, ướt át khí thể lây dính không ít tuyết tùng hơi thở hướng nàng thân thể mỗi một tấc da thịt
Mạc Tấn Vi cởi hết quần áo ngốc đứng ở vòi hoa sen phía dưới, cứ việc nước lạnh một chút một chút cọ rửa nàng lý trí, nhưng là nàng tuyến thể ở ngửi ngửi đến trong không khí thơm ngọt khi vẫn là ẩn ẩn có phá tan ức chế dược hiệu xúc động.
Omega cũng ý thức được chính mình thân thể đối với hơi thở khát vọng, nàng ngừng lại toàn thân sở hữu sở hữu có thể tiếp thu đến tin tức tố khí quan, bay nhanh mà đem thân mình rửa sạch một chút, không có tưởng quá nhiều, phủ thêm khăn tắm liền ra phòng tắm, vội vội vàng vàng trở về phòng.
Nghe được tiếng vang Trâu Âm từ gối đầu nâng lên chính mình đầu nhỏ, lọt vào trong tầm mắt chính là cặp kia trắng nõn thẳng tắp cẳng chân ở không xa địa phương đi qua.
Cổ họng không tự giác liền nuốt xuống nước miếng, cần cổ tuyến thể cũng rung động một chút.
Bất quá hơn 9 giờ tối, tiểu phòng ở liền lâm vào một mảnh yên tĩnh, ngày thường hai người ngẫu nhiên còn sẽ bởi vì các loại lông gà vỏ tỏi nói nhao nhao miệng, có khi ồn ào đến điên rồi còn sẽ nháo đến nhà ở chướng khí mù mịt, tuy rằng đại bộ phận thời gian cãi nhau là Trâu Âm thua, nhưng là nàng lại có chút thích loại này đấu võ mồm cảm giác. Nhưng là hôm nay lại không có loại này cơ hội, trong phòng an tĩnh đến làm người sợ hãi, chỉ có kẹt cửa chỗ ẩn ẩn lộ ra tới hương khí tỏ rõ cái này trong phòng còn có một người tồn tại.
Trong bất tri bất giác, Trâu Âm liền ngoài cửa sổ mờ mờ ảo ảo ánh trăng nặng nề ngủ, nàng không biết chính là một tường chi cách phòng nội, nào đó Omega đang đứng ở nước sôi lửa bỏng bên trong.
Không biết là bởi vì ức chế tề mất đi hiệu lực vẫn là bởi vì ở phòng tắm không đến mười phút rửa mặt thời gian làm nàng hấp thu quá nhiều thuộc về Alpha tin tức tố nguyên nhân, Mạc Tấn Vi đem điều hòa điều thành 16 độ cũng không có thể giảm bớt rớt thân thể dần dần bốc lên lên khô nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/ABO/GL/PO18/ BỊ XA LẠ NỮ NHÂN BÁ CHIẾM PHÒNG LÀM SAO BÂY GIỜ
General Fiction/ABO/GL/PO18/ BỊ XA LẠ NỮ NHÂN BÁ CHIẾM PHÒNG LÀM SAO BÂY GIỜ - NHĨ TẠI HỒ THUYẾT GIÁ THẬP MA ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- ...