Chương 11. Vậy đương một đêm tình đi...
Ngày kế sáng sớm, ánh mặt trời mới vừa từ bức màn phùng trung dò ra tới, Trâu Âm liền một cái giật mình tỉnh lại, căng chặt thần kinh ở cảm nhận được mềm mại thân mình khi trong nháy mắt hoãn lại, nàng thấp cúi đầu, nhẹ ngửi một ngụm Omega trên người phóng xuất ra tới ôn hòa hơi thở, tay nhẹ nhàng phất quá Mạc Tấn Vi rơi tại gối đầu thượng đầu tóc, khóe miệng hơi hơi cong lên tâm thần nhộn nhạo ngọt ngào.
Còn đang trong giấc mộng Mạc Tấn Vi làm như cảm giác được bên người người nhúc nhích, nàng mày nhíu nhíu, trong cổ họng nức nở một tiếng, hướng nguồn nhiệt phương hướng nhích lại gần, ở ấm áp trong ngực tìm được một cái thoải mái vị trí sau giống chỉ tiểu miêu giống nhau cọ cọ bóng loáng da thịt lại an tĩnh ngủ.
Vừa động cũng không dám động Trâu Âm rũ mắt nhìn Mạc Tấn Vi liên tiếp đương nhiên động tác, cảm thụ được nàng nóng rực hô hấp ở ngực đánh ra, đáy lòng nổ mạnh thức mà phóng nổi lên pháo hoa.
Nhưng mà, này đó vui sướng cũng không có liên tục thật lâu, ở nàng lần thứ hai tỉnh lại thời điểm bỗng nhiên một chút liền biến mất hầu như không còn.
"Không tồi a ~ "
Đỉnh đầu truyền đến Omega lười biếng hài hước thanh âm, Trâu Âm cho rằng chính mình nghe lầm, xoa xoa mê mang đôi mắt ngẩng đầu nhìn qua đi.
Mạc Tấn Vi dựa đầu giường, lam bạch sắc chăn cái ở bên hông, nửa người trên mặc một cái sọc áo sơmi, cổ áo mở rộng ra, tinh tinh điểm điểm dấu vết nhìn một cái không sót gì. Nàng trong tay ngậm một cây thon dài thuốc lá, không có bậc lửa, đôi mắt nhìn Trâu Âm, lạnh nhạt mang theo một ít thấy không rõ cảm xúc.
Alpha trong lòng có một loại dự cảm bất hảo, nàng ngồi dậy hướng Omega bên người thò lại gần, tùy ý trên người chăn mỏng chảy xuống lộ ra nàng trần trụi thân thể.
"A, như thế nào, lại muốn rồi? Cả đêm còn chưa đủ?" Omega tuỳ tiện mà sờ soạng một chút Alpha gương mặt, ánh mắt vũ mị,
Mạc Tấn Vi nói chuyện ngữ khí càng ngày càng kỳ quái, Trâu Âm đáy lòng hoảng loạn cũng càng thêm rõ ràng, nàng ngồi quỳ ở trên giường, sợ hãi mà nhìn về phía Omega, không có chú ý tới Mạc Tấn Vi đáy mắt hơi túng lướt qua không đành lòng.
"Giả ngu? Ai, tính, xem ở ngươi tối hôm qua biểu hiện đến không tồi bộ dáng, không cùng ngươi so đo, chạy nhanh rời giường đi nấu cơm, biểu hiện hảo, có thể đặc sính ngươi vì ta động dục kỳ giải quyết chuyên viên ~ thù lao... Ân... Cấp nhiều ít hảo đâu?"
Trâu Âm cuối cùng là nghe ra Mạc Tấn Vi ý tứ trong lời nói, nàng ánh mắt trầm xuống, hình như có chút không thể tin tưởng: "Ngươi có ý tứ gì?"
"A... Có ý tứ gì chẳng lẽ ngươi nghe không rõ sao? Ta biểu đạt năng lực có vấn đề sao? Vẫn là nói tối hôm qua quá mãnh ngươi... Không hoãn lại đây?" Mạc Tấn Vi khẽ cau mày cười như không cười mà nhìn Trâu Âm, ngữ khí ngả ngớn, tay cũng ôm lấy Alpha thân mình, lòng bàn tay ở nàng vòng eo thượng vuốt ve, hết sức khiêu khích.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/ABO/GL/PO18/ BỊ XA LẠ NỮ NHÂN BÁ CHIẾM PHÒNG LÀM SAO BÂY GIỜ
General Fiction/ABO/GL/PO18/ BỊ XA LẠ NỮ NHÂN BÁ CHIẾM PHÒNG LÀM SAO BÂY GIỜ - NHĨ TẠI HỒ THUYẾT GIÁ THẬP MA ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ----------------------------------------------- ...