Chương 21 - 22 (END)

2.1K 57 1
                                    

 Chương 21. O thượng vị ( H )


Có lẽ là lâu lắm không có phát tiết, kia dâng trào dương vật đã trải qua một lần bắn tinh sau cũng không có bất luận cái gì mềm hoá xu thế, như cũ là thẳng tắp mà lập.

Mạc Tấn Vi nhìn xem nàng lại nhìn nhìn không ngừng thở dốc Alpha, vô lại mà cười cười.

"Đi lên đi." Trâu Âm hơi hơi nâng lên thân mình, vỗ vỗ Omega vòng eo, trong cổ họng thanh âm tràn đầy dục vọng bị thỏa mãn mất tiếng.

Mạc Tấn Vi vừa mới bắt đầu còn không có cảm thấy có cái gì, giờ phút này nghe được Trâu Âm thanh âm, vành tai bá mà một chút liền đỏ cái thấu. Nàng đưa lưng về phía Alpha mặt bò lên trên giường, hai chân tách ra đặt tại Trâu Âm thượng thân hai sườn, một bàn tay chống ở trên giường, một cái tay khác tắc cầm kia vẫn như cũ bồng bột thịt vật.

Trâu Âm thân mình run rẩy một chút, giương mắt nhìn đến chính là Omega kia đã sớm bị mật thủy làm ướt miên chất quần lót, xuyên thấu qua ướt ngân, loáng thoáng có thể nhìn đến trung gian màu đen rừng cây, nàng nuốt một chút nước miếng, đôi tay sử lực đem người sau này kéo một ít, làm kia đẫy đà cái mông vừa lúc ở chính mình mặt phía trên.

Mạc Tấn Vi đã sớm đoán trước tới rồi này một chỗ, nhưng là phủ một cảm nhận được kia nóng rực tầm mắt chính nhìn chằm chằm chính mình riêng tư chỗ khi, nàng thân mình liền không chịu khống chế mà phân bố ra càng nhiều chất lỏng.

Alpha run run rẩy rẩy mà vươn tay, chỉ là ở kia ướt ngân chỗ nhẹ nhàng điểm một chút, trước người Omega loát động nàng dương vật động tác liền dừng một chút, cùng với nhợt nhạt ưm, làm Trâu Âm càng là vì này điên cuồng.

Nàng dứt khoát trực tiếp mà dùng tay đẩy ra kia chỗ vải dệt, làm kia màu đen rừng cây thản đang ở trước mắt, một bàn tay xoa bóp Omega đẫy đà cái mông, một cái tay khác tắc chui vào ướt dầm dề môi phùng trung, theo kia chỗ khe rãnh trước sau hoạt động.

"A... Ngô... Ân a..." Mạc Tấn Vi trong miệng còn có cực đại thịt vật, nàng rên rỉ cũng bị thứ đồ kia cấp làm cho đứt quãng, mấp máy huyệt khẩu không ngừng phân bố chất lỏng, cổ gian tuyến thể cũng trực tiếp nổ tung, từng luồng anh đào thơm ngọt hơi thở nở rộ mở ra.

Trâu Âm ngón giữa đụng phải một cái sưng to phi thường điểm đỏ, nàng dùng lòng bàn tay thoáng ấn một chút, Omega thân mình lại mềm vài phần, toàn bộ âm hộ cơ hồ muốn toàn bộ ngồi ở nàng trên mặt.

Alpha dùng lòng bàn tay cọ lộng vài cái cái kia điểm, được đến mãn chưởng trơn trượt lúc sau, nàng thu hồi tay. Hai chỉ dứt khoát trực tiếp ôm lấy Mạc Tấn Vi đùi, một cái dùng sức, liền đem Mạc Tấn Vi thân mình trực tiếp kéo đến trên mặt.

Kia ấm áp tràn ngập dâm dục hơi thở âm huyệt vững chắc mà dán ở nàng mắt mũi phía trên, tanh ngọt hơi thở ập vào trước mặt, cùng với chính là dính trù mật dịch.

"Ngô... A... A âm..." Mạc Tấn Vi chân đều ở phát run, nàng hộc ra Trâu Âm dương vật, vòng eo buộc chặt, không tự giác mà đem người nọ đầu kẹp ở hai chân chi gian càng kẹp càng chặt.

/HOÀN/ABO/GL/PO18/ BỊ XA LẠ NỮ NHÂN BÁ CHIẾM PHÒNG LÀM SAO BÂY GIỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ