Chương 16 - 20

2K 49 1
                                    

 Chương 16. Chúc ngươi sớm ngày tìm được người yêu


Lại là hai ba lần chiến đấu, thân thể sung sướng rút đi, ôm nhau run rẩy thân mình chậm rãi chậm lại run rẩy tần suất, nhưng mà Alpha kia bành trướng thịt vật lại còn không có mềm hoá xu thế, tạp ở Omega yếu ớt cung khẩu, đem sền sệt chất lỏng chặt chẽ mà đổ ở bên trong, làm như đang chờ đợi bị Omega tử cung đem chi hấp thu.

Trong khoảng thời gian này có chút trường, Mạc Tấn Vi nhìn nhắm chặt mắt đầy đầu là hãn Alpha, nâng lên tay tới nhẹ nhàng lau đi nàng trên trán mồ hôi, một loại phát ra từ nội tâm ôn nhu từ nàng đầu ngón tay truyền đến ra tới, chậm rãi sũng nước Trâu Âm thân thể.

Nhưng mà, ở Trâu Âm mở mắt ra nhìn về phía nàng thời điểm, Mạc Tấn Vi mất tự nhiên mà bỏ qua một bên hai mắt, nàng nhỏ giọng nỉ non một câu: "Còn không ra đi?"

Nghe được lời này Trâu Âm như ở trong mộng mới tỉnh, chạy nhanh lui thân.

Alpha ở Omega trong cơ thể thành kết nội bắn ý nghĩa cái gì, hai người đều thập phần rõ ràng.

Mạc Tấn Vi tựa hồ không để ý này đó, cũng chưa nói nói cái gì, chờ đến kia vật từ nàng trong thân thể rời khỏi tới sau, nàng mềm thân mình cự tuyệt Trâu Âm nâng, một người nhắm mắt theo đuôi mà đi vào phòng tắm, sau đó khóa trái, đem Alpha khóa ở ngoài cửa, không cho nàng tới gần, lại ở môn đóng lại kia một khắc, khóe miệng giơ giơ lên.

Trâu Âm nghe được bên trong nhớ tới tí tách tí tách tiếng nước, nhìn trên mặt bàn mới tinh áo mưa hộp, nghĩ những cái đó ngoài ý muốn mang thai mà bị bắt lên bàn giải phẫu Omega tin tức ảo não không thôi.

Nàng đẩy ra chính mình là bởi vì chính mình thật quá đáng đi. . . Cũng là, tối hôm qua liền tính, hôm nay còn. . . Nội bắn. . .

Trâu Âm càng nghĩ càng lo lắng Mạc Tấn Vi sẽ bởi vậy càng chán ghét nàng, nàng xem qua di động thượng thời gian, cầm khăn ướt giấy đem chính mình trên người nguyên lành lau một chút, mặc xong quần áo liền vô cùng lo lắng mà ra cửa.

Mạc Tấn Vi một cái tắm tẩy đến cũng rất là tùy ý, ngắn ngủn mười tới phút thời gian nàng suy nghĩ rất nhiều, trong lòng kia côn về Trâu Âm thiên bình dần dần nghiêng, lại cùng một người tuổi trẻ nữ hài nói một hồi luyến ái tựa hồ không hề trở nên đáng sợ. Kia bị tiền nhiệm đùa bỡn quá cảm tình trải qua giống như cũng dần dần trở nên mơ hồ, thay thế chính là Trâu Âm nghiêm túc mà dung nhan.

Chính là. . . Thật sự muốn thử một chút sao? Vạn nhất nàng. . . Là thật sự chỉ là chơi chơi mà thôi đâu?

Mang theo trầm trọng tâm tư, Mạc Tấn Vi đơn giản mà đem chính mình súc rửa một chút liền bọc tân áo tắm dài mở ra phòng tắm môn.

Nhưng mà, nghênh đón nàng là một thất yên tĩnh. . .

Quả nhiên. . . Đi rồi sao?

Nồng đậm thất vọng một chút tràn ngập nàng toàn bộ lồng ngực, một cổ chua xót hơi thở ở nàng chóp mũi du tẩu, nàng vô lực mà ngồi ở trên giường, đôi tay ôm đầu gối mà dựa vào vách tường, đáy mắt chậm rãi nhiễm hồng ý. . .

/HOÀN/ABO/GL/PO18/ BỊ XA LẠ NỮ NHÂN BÁ CHIẾM PHÒNG LÀM SAO BÂY GIỜNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ