Sau ngày hôm ấy Rein phát hiện ra thi thoảng Fine sẽ biến mất không một giấu vết. Ban đầu cô nghĩ rằng có thể Fine chỉ trốn đi đâu đó ăn vụng hoặc nàng hầu cận có việc riêng cần phải giải quyết. Nhưng mãi sau này khi Fine luôn biến mất rồi xuất hiện một cách lạ kì thì Rein cảm thấy có điều gì đó không đúng.
Vào một ngày đẹp trời nọ, công chúa Rein còn đang vui vẻ ở tẩm cung thưởng trà ăn điểm tâm thì Thái tử từ đâu bước đến lôi Rein sang Điện Lục Bảo " bàn chính sự ".
Khỏi phải nói đám nha hoàng đã hú hét trong lòng thế nào nhưng chỉ mình Rein biết " bàn chính sự " trong mắt Thái tử điện hạ là kiểu như thế nào.Rein uất ức bê chồng sách dày cộc lẽo đẽo đi theo Shade đến Ngự Thư phòng, có vô tình đi ngang qua tẩm điện của Bright tướng quân. Mái điện thiết kế theo kiểu vòm cong dễ ẩn nấp nhưng với đôi mắt tinh tường của Rein thì làm sao cô lại bỏ qua nhúm tóc màu hồng đang lơ lửng trên nóc nhà cơ chứ. Không cần đoán cũng biết nàng hầu cận đáng tin cậy của mình đang rình mò trên nóc nhà người ta.
Rein bụm miệng cười, đang định cất bước rời đi thì một bóng hình đã thu hút sự chú ý của cô. Đó là nha hoàng của Rick đang đứng nói cười với đám cung nữ xung quanh. Cô còn nghe loáng thoáng được Bright và Rick đã ở cùng nhau trong điện được gần 2 canh giờ. Có lẽ lí do khiến Fine thi thoảng lại biến mất là đây.
Đang suy nghĩ vẩn vơ thì cơn đau từ trán truyền xuống làm Rein giật mình. Shade vừa thu cánh tay lại vừa nhìn Rein với ánh mắt mất kiên nhẫn.
" Còn không mau đi thì tối nay sau khi dùng bữa xong chúng ta sẽ tiếp tục "
Shade lấy chồng sách dày trên tay Rein rồi thong thả bước đi hướng về Ngự Thư phòng.
Rein "....."
Tối đến ở cung Hy Hoà
" Aiyo, mệt chết ta rồi "- Rein nới lỏng y phục, ngồi gác chân thoải mái được hai nha hoàng mát xa vai gáy
" Công chúa, chúng thần có chút tò mò " - một nha hoành e ấp nói
" Có chuyện gì, nói đi ta sẽ giải đáp!? "
" Không biết công chúa và Điện hạ hôm nay đã làm gì ạ ? " - nha hoàng kia khẽ đỏ mặt
" Làm gì hả? Thì làm những điều một Thái tử có trách nhiệm với Thái tử phi đó " - Rein thản nhiên nói, tay đang với với lấy ly nước trên bàn.
" Aaaaaa.... Chủ tử của chúng ta thật có diễm phúc quá. Vậy chúng thần không làm phiền công chúa nữa, người cần phải nghỉ ngơi tĩnh dưỡng để còn hầu hạ Điện hạ. Chúng thần cáo lui " - Đám nha hoàng nhanh nhẹn xách váy 2s tốc biến khỏi phòng
" Diễm phúc gì chứ?"
Hồi tưởng, chiều nay tại Ngự Thư Phòng
" Đây là quy tắc cần thực hiện hôm lễ hội, nàng đọc thuộc cho ta... Nàng cúi người thấp một chút... Phải lễ bái thế này... Đi thẳng lên, nếu chồng sách này mà đổ thì tập thêm một canh giờ "
" Đây là trách nhiệm của một Thái tử với Thái tử phi "
Rein của hiện tại "...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade] Quá khứ và Hiện tại!!!
Romance" Nếu có thể, ta ước mình không gặp được ngươi " " Xin lỗi, là ta kéo nàng vào cục diện bế tắc này " Nghe nó buồn vậy thôi chứ tôi đảm bảo nó không ngược đâu.....