Rein ôm lấy viên ngọc trong lòng, từ từ chìm vào giấc ngủ, giờ phút này cô cảm thấy rất nhẹ nhõm, cảm giác như những tiếng la hét, tiếng ồn chói tai kia không hề làm phiền tới cô vậy. Rein nhìn thấy trước mắt là một khoảng đen tối, riêng chỉ có mình cô là còn ánh sáng đủ để nhận biết bản thân còn tồn tại. Rein cũng không rõ mình đang làm gì, cô cứ bước chân vào khoảng không trong vô thức. Trước mắt xuất hiện một cánh cửa nhìn có phần lạ mà và mờ ám, Rein vươn tay chạm vào tay nắm cửa thì sau lưng cô liền truyền đến một giọng nói
" Rein! Đáp án ở ngay phía trước, chờ cô giải đáp! "
___________________________________" Rein... Rein? Cậu tỉnh rồi? Bác sĩ, y tá ơi... Cậu ấy tỉnh rồi! "
Rein bị ánh sáng từ bóng đèn led chiếu thẳng vào mặt, sau đó là hàng tá bác sĩ, y tá túm năm tụm ba quan sát, nhìn không có điều gì bất thường thì bắt đầu khám, còn hỏi cô mấy điều ngớ ngẩn như 1+1 bằng mấy, con vịt có mấy chân, rồi còn hỏi cô đến từ hành tinh nào...
Rein vẫn nhớ là mình bị đuối nước chứ đâu có bị sóng đánh mất não đâu mà phải trả lời mấy câu hỏi kì lạ như vậy. Nhìn qua thì đây đúng là bệnh viện chứ không phải hoàng cung thì Rein mới nhận ra mình xuyên không trở về rồi? Hay là vốn dĩ mọi chuyện chỉ là một giấc mơ?
" Các ngươi khám xong rồi thì lui ra đi, bổn công chúa muốn nghỉ ngơi "
Rein xoa xoa đầu nói, quên mất bản thân đang trong hoàn cảnh nào, các bác sĩ y tá nghe xong thì biểu cảm đúng kiểu what the hell, mấy đứa nhà giàu thích chơi trò cosplay công chúa lắm hay gì.
" Công chúa cái đầu cậu ấy, tớ nhớ là vớt cậu từ biển lên mà, có phải xách từ rạp phim ra đâu " Fine nhanh nhảu nhéo tai Rein
" Aiii daaa, đau đau Fine ơi.... Nhẹ tay chút... Tớ còn đang nằm viện đấy.... "
Rein bất lực xoa xoa cái tai đáng thương bị cô bạn thân nhéo đến phát đỏ. Sau một hồi các bác sĩ và y tá kiểm tra xong cũng rời khỏi phòng, trả lại bình yên cho đôi bạn trẻ. Fine ngồi bên cạnh gọt táo còn Rein thì vẫn đang mơ màng. Cô hít một hơi thật sâu, mùi thuốc sát trùng sộc lên mũi đem đến cảm giác đây là thực tại chân thật. Rein cảm giác mọi chuyện xảy ra thật vô lí mà cũng thật nhảm, có lẽ đúng như Fine nói cô ngủ nhiều đến mức lú lẫn rồi.
" Làm gì mà cậu cứ ngơ ngơ như bò đeo nơ thế hả?"
Fine nhét một miếng táo vào miệng Rein, còn bản thân thì cạp cả quả. Điểm này thì đúng là giống y như cô nàng hầu cận Fine ở trong giấc mơ của Rein. Rein từ tốn ăn táo sau đó lại vươn vai mỉm cười, cuộc sống cứ như hiện tại thì thật tốt. Nhưng trong lòng Rein vẫn trống trải, luyến tiếc điều gì đó. Giấc mộng kia sao? Có thật sự đó chỉ là một giấc mộng kì lạ hay không?
" Tớ hôn mê được bao lâu rồi Fine? "
" Cũng được khoảng một tuần rồi"" Mình mới hôn mê có một tuần mà cứ cảm tưởng như đã trải qua mấy tháng rồi vậy. Chắc chắc là mơ, là mơ thôi, tỉnh lại đi nào Rein ơi! "
Rein vừa nói thầm vừa vỗ vỗ đầu mình làm Fine bên cạnh đang nhai táo mà cũng ngơ ngác theo.
" Kat đâu rồi? Mình muốn gặp anh ấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade] Quá khứ và Hiện tại!!!
Romance" Nếu có thể, ta ước mình không gặp được ngươi " " Xin lỗi, là ta kéo nàng vào cục diện bế tắc này " Nghe nó buồn vậy thôi chứ tôi đảm bảo nó không ngược đâu.....