Sau tết Trung Thu lần đó, mối quan hệ giữa Rein và Shade cũng không còn gay go như trước. Giờ đây hai người có thể nói chuyện một cách tử tế, trao đổi với nhau những vấn đề chung của chính sự.
Và Rein cũng đã tập làm quen với các lễ nghi, tôn giáo phiền phức do Thục Vương đề ra. Nhưng đối với một con người hiện đại, quen sống trong nhung lụa như cô thì việc học hành cũng không phải đơn giản. Rein bày ra rất nhiều trò quậy phá khiến không biết bao nhiêu vị hiền triết đã phải cáo quan về ở ẩn vì không thể dạy nổi vị công chúa nam không ra nam, nữ không ra nữ này . Nói nam nữ không phân minh có lẽ hơi quá nhưng mà những trò quậy phá mà Rein bày ra ngay cả những tên nam tử ngỗ nghịch cũng chưa từng nghĩ tới chứ huống hồ là nữ nhi " khuê cát "
" Fine, tối nay chúng ta xuất cung chơi tiếp đi. Ta chán cảnh suốt ngày bị gò bó trong cung học lễ nghi rồi " - nàng công chúa tóc lam ngâm mình trong bồn nước ngỏ lời với cô hầu cận ngơ ngác
" Câu đó em phải nói với Người mới đúng. Người tính xem đến giờ Người đã doạ biết bao vị danh nhân khiến họ không dám hành nghề nữa kìa. Tối nay sẽ có một người cực đặc biệt đích thân giáo huấn cho công chúa cho nên Người DẸP NGAY CÁI Ý TƯỞNG TRỐN RA NGOÀI CHƠI ĐI !!! "
Fine sau bao lâu nhẫn nhịn cũng không thể im lặng được nữa, biết là mắng công chúa là tội khi quân nhưng cô không thể để mặt mũi của toàn dân Lương Quốc bị hủy hoại trong tay vị Công chúa " tài sắc vẹn toàn " kia
Còn Rein khi nghe lại có người đến dạy trong đầu cô loé lên một ý tưởng độc đáo. Cô sai người chuẩn bị một thùng nước to và một vài sợi dây mảnh. Lần này cô nhận định sẽ khiến hắn bỏ chạy, suốt đời không dám bén mảng tới đây. Xét về hạnh kiểm, nếu Rein thuộc loại tốt thì cả cái vũ trụ này có lẽ sẽ bị vùi lấp không còn thấy mặt trời
Chuẩn bị xong xuôi Rein ngồi ngay ngắn trước cửa phòng đón chờ vị gia sư nổi tiếng " giáo huấn được cô ". Cánh cửa bật mở, trong lòng Rein có chút háo hức. Một nam nhân y phục chỉnh tề, soái khí ngời ngời bước vào phòng khiến Rein không khỏi ngỡ ngàng. Cô lập tức ngăn cản không cho người đó bước vào và vô tình dẵm trúng cái bẫy mà mình tự bày ra. Nước trong thùng đổ xuống không thương tiếc trong sự bất lực của cô công chúa đã lỡ nghịch ngu.
" Không ngờ người đến giáo huấn nàng lại là ta đúng không ? Còn dám bày ra trò này nữa. Cảm giác tự nếm trải cái bẫy mà mình tự đặt ra thế nào ?!!! "
Nam nhân tóc màu tím khoanh tay đứng một góc, môi nhếch lên châm chọc
" Aaaaaaaaaaaaaa"
Sau tiếng hét là một tốc độ di chuyển phải nói là tốc độ bàn thờ, thoáng cái vị công chúa kia đã biệt tích bỏ lại người con trai vẫn đang cố nhịn cười." Tại sao em không nói với ta là Thái tử sẽ đến chứ ? Em muốn hại chết ta sao "
" Nếu em nói thì Người đâu tính bày trò nghịch để rồi tự chuốc lấy hậu quả như vậy chứ. Coi như là gieo nhân nào gặt quả nấy đi "
" Đáng ghét rốt cuộc em về phe ta hay là về phe hắn chứ "Căn phòng yên ắng chỉ còn tiếng mài mực cọc cạch cùng bầu không khí tĩnh lặng khiến người khác nghe nhầm. Vốn dĩ Cung Hy Hoà từ khi đón công chúa Lương Quốc đã không còn giữ được vẻ uy nghiêm, tĩnh lặng của nó mà ngày nào cũng vô cùng náo loạn, tiếng cười nói, tiếng của nha hoàng hầu hạ rồi ngay cả tiếng động vật hoang dã cũng tập trung hết ở đây. Vậy mà hôm nay lại tĩnh lặng đến lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Rein Shade] Quá khứ và Hiện tại!!!
Storie d'amore" Nếu có thể, ta ước mình không gặp được ngươi " " Xin lỗi, là ta kéo nàng vào cục diện bế tắc này " Nghe nó buồn vậy thôi chứ tôi đảm bảo nó không ngược đâu.....