31-40

712 29 0
                                    


Chương 31 liếm một ngụm

“Này bộ quần áo là ta cho ngươi tuyển, tắm cũng là ta cho ngươi tẩy.”

Mã Thanh Ngọc ngẩng đầu nhìn chằm chằm mắt nàng.

Xa Hạ Vân sợ tới mức lui một bước, trên mặt hồng hồng, khó trách nàng cảm giác chính mình trên người hương hương, giống như còn có thân thể nhũ hương vị……

Mã Thanh Ngọc đây là lại coi trọng chính mình xương quai xanh sao?

Xa Hạ Vân đột nhiên nghĩ đến, nếu nàng tưởng đối chính mình bất lợi, chính mình cái này phế sài Alpha khẳng định đánh không lại nàng.

Mã Thanh Ngọc thấy nàng thật lâu không trả lời, liền lo chính mình quấy canh gà, “Ngươi thực thích hợp xuyên hưu nhàn áo sơmi loại này, tốt nhất đem xương quai xanh lộ ra tới.”

Xa Hạ Vân nghe xong nàng lời nói, luống cuống tay chân che lại ngực, “Ta không thích.”

Mã Thanh Ngọc giương mắt nhìn hạ nàng, khẽ cười một tiếng, “Như thế nào? Chỉ nguyện ý cho ta xem?”

Xa Hạ Vân dại ra ở, nàng như thế nào như vậy thẳng cầu, “…… Đều không phải.”

Mã Thanh Ngọc đem canh gà đẩy qua đi, “Chính ngươi uống đi, ta đi trước.”

Xa Hạ Vân đỡ chén canh gà, nửa ngày không phục hồi tinh thần lại.

Mã Thanh Ngọc cấp lê hồng gọi điện thoại, lại đi cầm hòm thuốc, quay lại tới nhìn nàng một cái, “Nhanh lên uống, uống xong lại đây sát dược.”

“Nga nga.”

Xa Hạ Vân vội vàng nâng lên canh chén uống lên mấy mồm to, thịt gà hầm thật sự lạn, đến trong miệng một nhấp liền hóa khai, cơ hồ không cần nhấm nuốt.

Qua vài phút, trong phòng khách.

Mã Thanh Ngọc chạm vào hạ khóe miệng nàng ứ thanh, “Đau không?”

Xa Hạ Vân lắc đầu, “Chạm vào một chút không đau, nhưng là ăn cái gì thời điểm đau.”

Mã Thanh Ngọc đi cầm khối băng cùng khăn lông lại đây, nhẹ nhàng đắp ở nàng khóe miệng, “Vì cái gì đánh nhau?”

Xa Hạ Vân trầm mặc một hồi, “Xem hắn khó chịu liền đem hắn tấu một đốn.”

Mã Thanh Ngọc nhìn chằm chằm nàng môi, “Không có lời.” Ta đau lòng.

Xa Hạ Vân lẩm bẩm một câu, “Có lời, hắn so với ta thảm nhiều, mặt sưng phù đến không cái một vòng đều ra không được môn.”

Mã thanh đắp khối băng tay nhịn không được hơi chút dùng điểm lực, “Không được, vạn nhất ngươi không đánh thắng đâu.”

Xa Hạ Vân ngẩn ra một chút, thanh âm yếu đi rất nhiều, “Ta có thể đánh thắng.”

Mã Thanh Ngọc cong cong khóe miệng, không chớp mắt mà nhìn chằm chằm nàng, “Ngươi biết chính ngươi có thể khôi phục?”

Xa Hạ Vân ánh mắt có chút trốn tránh, “Giác quan thứ sáu.”

Nàng thực mau phản ứng lại đây chính mình bị dụ nói ra, vội vàng bồi thêm một câu, “Nhưng là ta cảm giác ta hiện tại không khôi phục.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Chỉ Nghĩ Cá Mặn - Cật Thái Bất Cật PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ