Chương 1
Biệt thự làn gió thơm từng trận.
Tráng lệ huy hoàng trong đại sảnh có bốn cái người trẻ tuổi, ở giữa một người ăn mặc tốt nhất tài chất tơ lụa áo ngủ, thuần trắng áo ngủ thượng chiếm cứ hai chỉ sinh động như thật kim phượng, từ hai tay giương cánh ngẩng đầu đến ngực, tài nghệ chi tinh, rất sống động.
Phượng đầu giao hôn chỗ, rõ ràng là một đoạn trắng nõn như tuyết xương quai xanh.
Xa Hạ Vân xương quai xanh là cực kỳ đẹp, so nàng yêu nghiệt hoàn mỹ cằm tuyến còn muốn đẹp hơn vài phần, cho dù là bên người sủng ái nhất Omega cũng không cơ hội ở mặt trên lưu lại nửa điểm dấu vết.
Cùng nàng tay ăn chơi khí chất hoàn toàn tương phản chỗ, chính là kia đơn thuần như nai con hảo lừa hai mắt —— màu nâu tròng mắt phiếm điểm điểm thủy quang, như lưu li trong suốt sáng trong.
M hình môi mỏng cùng thượng kiều khóe miệng tổ hợp lên như là sứt môi, cao thẳng mũi cùng hơi hơi ao hãm hốc mắt cho nàng tướng mạo thêm vài phần dị vực phong tình —— này không thể nghi ngờ là hồ ly tinh A, B, C cảm nhận trung hoàn mỹ nhất kim chủ hình tượng.
Xa Hạ Vân quy củ, ba cái hồ ly tinh đều rõ ràng, không hôn môi, không thể ở xương quai xanh thượng lưu lại dấu vết, không chuẩn chạm vào tuyến thể, quan trọng nhất chính là không chân chính phát sinh quan hệ.
Tối nay trong đại sảnh không khí lại là có điểm tà môn.
Trong không khí đề thần tỉnh não đàn hương cũng trở nên trầm trọng, mê người say hương mê hoặc thân hãm trùng vây Xa Hạ Vân.
Ám vệ trước sau không có động tĩnh, ngoài cửa sổ hàn quạ chấn cánh bay lên, phong gào thét gõ ở cửa kính thượng, 108 tấc siêu đại bình mặt cong TV thôi miên phim phóng sự không biết khi nào biến thành sinh động như thật động tác điện ảnh.
Cứ như vậy.
Xa Hạ Vân xuyên thư.
Cùng với một trận tê tâm liệt phế đau đớn, nàng tiếp thu nguyên chủ sở hữu ký ức cùng năng lực, đồng thời bảo lưu lại tới, còn có nàng chính mình kia phân ký ức.
Đối mặt cuối cùng chết ngất quá khứ Xa Hạ Vân, hồ ly tinh A thở dài nhẹ nhõm một hơi, trên dưới đánh giá một phen Alpha ngạo nhân thân hình, đang chuẩn bị thượng thủ sờ sờ, một kiện làm nàng cảm thấy kinh tủng đến trái tim sậu đình sự tình đã xảy ra —— “Người chết” Xa Hạ Vân mở mắt.
“A a a ——” hồ ly tinh A phát ra vang vọng chỉnh căn biệt thự thét chói tai, chỉ vào đột nhiên “Sống lại” Xa Hạ Vân, sắc mặt trắng bệch đến không có nửa điểm huyết sắc, “Ngươi…… Ngươi như thế nào……”
Hiện tại Xa Hạ Vân, cũng chính là xuyên qua trước cái kia cao chỉ số thông minh nữ khoa học, một phen đẩy ra ý đồ chiếm nàng tiện nghi hồ ly tinh A, khép lại quần áo, nhìn lướt qua hồ ly tinh B, C, khóe miệng xả ra một mạt châm chọc tươi cười, “Liền các ngươi về điểm này dược, còn chưa đủ bản thiếu chủ ăn với cơm.”
Biệt thự nháy mắt lặng ngắt như tờ, trừ bỏ TV còn ở ê ê a a kêu động tác phiến nam nữ chủ.
Hồ ly tinh A trước hết phản ứng lại đây, trong lòng đem lão bản tổ tông mười tám đại đều thăm hỏi một lần, nhưng mặt ngoài rơi lệ dục khóc, “Công tử, chúng ta chính là bỏ thêm điểm thúc giục thuốc có tính nhiệt, muốn cho ngài càng thoải mái một chút, tuyệt đối không có nửa điểm ý xấu.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Chỉ Nghĩ Cá Mặn - Cật Thái Bất Cật Phạn
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta chỉ nghĩ cá mặn Tác giả: Cật Thái Bất Cật Phạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1751 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9457 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2682 Văn chương tích phân: 87,598,624 Thể loạ...