21-30

877 31 0
                                    

Chương 21 lưỡng toàn chi sách

10 nguyệt 30 ngày sáng sớm.

Xa Hạ Vân cứ theo lẽ thường nhìn sẽ giải trí tin tức, ngắn ngủn hai ngày thời gian, tập đoàn liền từ lúc bắt đầu dư luận vũng bùn bứt ra mà ra, không chỉ có xoay ngược lại lời đồn, còn hướng đại chúng triển lãm một đợt ngạnh thực lực, cổ phiếu cũng từ thung lũng bò lên, tương lai xu thế một mảnh rất tốt.

Tập đoàn lần này nguy cơ an toàn vượt qua, kia lúc sau đâu?

Dựa theo cốt truyện phát triển, nam chủ đã xuất hiện, Mã Thanh Ngọc sớm hay muộn phải rời khỏi chính mình bên người, lại phát sinh tình huống như vậy, chính mình lại đi đâu tìm được một cái so sánh nàng đại lý chủ tịch tới xử lý sự tình? Làm sao có thể bảo đảm tìm tới người không phải muốn hại chính mình?

Xa Hạ Vân đột nhiên lâm vào trầm tư.

Tìm không thấy chọn người thích hợp, chính mình liền sẽ bị không trâu bắt chó đi cày, quản lý cái này to như vậy tập đoàn, há là một việc đơn giản, tới rồi lúc ấy, sáng đi chiều về liền không thể tránh miễn.

Hết thảy tựa hồ đều ở hướng tới rời bỏ chính mình nguyện vọng phương hướng phát triển.

Xa Hạ Vân xem kỹ một chút chính mình tình cảnh hiện tại, tâm tình dần dần trở nên trầm trọng lên, mới xuyên qua tới một cái nguyệt không đến, cũng đã tiểu thương đại thương không ngừng, thậm chí còn đem chính mình tuyến thể cấp lộng hỏng rồi, chiếu cái này thế phát triển đi xuống, chính mình mạng nhỏ sớm hay muộn giữ không nổi.

Ai, quá khó khăn, chính mình chỉ nghĩ hảo hảo mạng sống, làm một cái an an tĩnh tĩnh cá mặn mà thôi a, vì cái gì chính là không thể thực hiện đâu?

Liền ở nàng lo lắng sốt ruột thời điểm, điện thoại vang lên, là Mã Thanh Ngọc đánh lại đây.

Xa Hạ Vân tiếp được điện thoại, “Uy?”

Nàng đợi một hồi, cũng không thấy bên kia có người ứng lời nói, mày dần dần ninh khởi, đang chuẩn bị kêu Mã Thanh Ngọc tên khi, ống nghe truyền đến một tiếng rất thấp hừ nhẹ, “Ân.”

Xa Hạ Vân mày giãn ra khai, hỏi ngược lại, “Làm sao vậy?”

Mã Thanh Ngọc như là đem microphone dán ở bên miệng, lại nhỏ bé vui sướng cũng có thể truyền đạt đi ra ngoài, “Ta đêm nay trở về.”

Loại này vui sướng theo âm quỹ truyền tới Xa Hạ Vân lỗ tai, cho nàng cảm xúc cũng nhiễm vài phần sáng sủa, “Hảo.”

Hai người rất nhỏ tiếng hít thở dần dần trở thành này đoạn trò chuyện giọng chính, Mã Thanh Ngọc đột nhiên thay đổi cái đề tài, “Ta đi cục cảnh sát xem qua trương hữu thành.”

Xa Hạ Vân nhéo lên góc áo một đoạn vải dệt, “Ân.”

Mã Thanh Ngọc nói tiếp, “Cục cảnh sát bên này điều tra lấy được bằng chứng, sau đó viện kiểm sát nhắc tới công tố, đến toà án mở phiên toà, ít nhất muốn vài tháng.”

Xa Hạ Vân lên tiếng, “Hắn sẽ bị phán bao lâu?”

Mã Thanh Ngọc đáp, “Tử hình.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Chỉ Nghĩ Cá Mặn - Cật Thái Bất Cật PhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ