Chương 71 mộng đẹp quấn thânNghe người chung quanh nói, đây là trú xướng tỷ tỷ lần đầu tiên vì dưới đài người ca hát, lại còn có đánh vỡ nàng dĩ vãng phong cách, xướng này đầu rock and roll loại hình ca.
Xa Hạ Vân hoảng hốt gian đã về tới khách sạn.
Nàng là, cốt truyện an bài sao?
Vì cái gì cho chính mình xướng này bài hát?
Hôm nay buổi tối, nàng cùng Mã Thanh Ngọc sớm liền ngủ, ngủ lúc sau, nàng làm giấc mộng, mơ thấy chính mình cùng Mã Thanh Ngọc hôn lễ.
Hôn lễ thượng, các nàng bạn bè thân thích đều tới, náo nhiệt phi phàm.
Mã Thanh Ngọc ăn mặc một kiện trắng tinh váy cưới, đứng ở thảm đỏ một khác đầu, ưu nhã hào phóng.
Xa Hạ Vân thanh tỉnh mà ý thức được chính mình đây là ở trong mộng, nàng tìm chung quanh cái kia trú xướng tỷ tỷ thân ảnh, chính là như thế nào tìm cũng chưa tìm được.
Ti nghi đã bắt đầu thúc giục nàng, “Xa Hạ Vân tiểu thư, hiện tại đi truy tìm ngươi mỹ lệ Mã Thanh Ngọc công chúa đi.”
Xa Hạ Vân từng bước một triều Mã Thanh Ngọc đi đến, khẩn trương tới tay tâm đổ mồ hôi, sợ chung quanh đột nhiên lao ra một người tới ngăn cản hôn lễ.
Mã Thanh Ngọc đứng ở thảm đỏ kia đầu, mặt mang mỉm cười mà nhìn nàng.
Ngắn ngủn 20 mét khoảng cách, Xa Hạ Vân đi đến Mã Thanh Ngọc trước mặt thời điểm đã ra một thân hãn, trong tay phủng hoa đều bị nàng niết đến biến hình.
Đột nhiên Mã Minh Triết từ bên cạnh đi ra.
Xa Hạ Vân tim đập một chút biểu tới rồi tân cao.
Ti nghi cười thỉnh Mã Minh Triết đem chính mình nữ nhi giao cho Xa Hạ Vân trong tay, đồng phát biểu tân hôn đọc diễn văn.
Mã Minh Triết dắt Mã Thanh Ngọc tay, nhìn về phía Xa Hạ Vân, “Ta không bằng xe đường, cũng không bằng ngươi, nhưng là ta hôm nay đem nữ nhi giao cho ngươi, ngươi nếu là không hảo hảo đãi nàng, ta nhất định phải ngươi đẹp.”
Xa Hạ Vân thực thành khẩn, “Thỉnh ngài yên tâm, ta sẽ hảo hảo chiếu cố Thanh Ngọc.”
Mã Minh Triết nặng nề mà hô khẩu khí, “Chúc các ngươi hạnh phúc.”
Từ Mã Minh Triết trong tay tiếp nhận Mã Thanh Ngọc tay, Xa Hạ Vân kéo Mã Thanh Ngọc, chậm rãi đi đến sân khấu trung ương.
Hôn lễ tiếp tục tiến hành, hết thảy đều thực thuận lợi, phảng phất lúc trước cho các nàng chúc phúc cái kia trú xướng tỷ tỷ thật sự chỉ là người qua đường.
Mãi cho đến động phòng thời gian, hai người đều uống lên chút rượu, thực tự nhiên mà liền ôm ở cùng nhau.
Xa Hạ Vân đột nhiên từ trong mộng bừng tỉnh.
Nàng mở choàng mắt, Mã Thanh Ngọc ngủ nhan gần trong gang tấc, hai người hiện tại tư thế cùng trong mộng đột nhiên im bặt cái kia thời khắc giống nhau như đúc.
Xa Hạ Vân hô hấp có chút dồn dập, đau đầu đến lợi hại, phía sau lưng ra một tầng mồ hôi mỏng, ngực rầu rĩ.
Cái này mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Chỉ Nghĩ Cá Mặn - Cật Thái Bất Cật Phạn
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta chỉ nghĩ cá mặn Tác giả: Cật Thái Bất Cật Phạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1751 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9457 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2682 Văn chương tích phân: 87,598,624 Thể loạ...