Chương 41 ăn cơm mua quần áo
Thêm cái liên hệ phương thức?
Xa Hạ Vân đang muốn xem Mã Thanh Ngọc như thế nào trả lời, cái kia chặn đường nữ sinh đột nhiên lấy ra một cái khả khả ái ái móc chìa khóa tiếp theo nói, “Tỷ tỷ, chúng ta là đại học mới vừa tốt nghiệp, bắt đầu gây dựng sự nghiệp yêu cầu mở rộng nhân mạch, ngươi có thể cho chúng ta thêm cái bạn tốt sao? Thêm cái bạn tốt liền có thể có cái này móc chìa khóa.”
Mã Thanh Ngọc sửng sốt một chút, “Xin lỗi, không được.”
Cái kia chặn đường nữ sinh có chút tiếc nuối, còn muốn nói gì, Mã Thanh Ngọc lại bỏ thêm một câu, “Mặt khác, ta so ngươi tiểu, đừng gọi ta tỷ tỷ.”
“Tốt, quấy rầy.”
Cái này cái kia nữ sinh có chút xấu hổ, vội vàng xoay người đi rồi, nàng xem Mã Thanh Ngọc ăn mặc cử chỉ đều có thể thành thục, cho rằng nàng đã công tác đâu, cho rằng nàng chỉ là bảo dưỡng đến hảo, cho nên thoạt nhìn tuổi trẻ.
Xa Hạ Vân nhìn Mã Thanh Ngọc liếc mắt một cái, “Nàng ánh mắt không tốt lắm.”
Mã Thanh Ngọc mím môi, “Không có việc gì.”
Xa Hạ Vân trở lại trên chỗ ngồi, người phục vụ đã đem phì ngưu cuốn linh tinh bưng lên, canh đế cũng thiêu khai, có thể bắt đầu xuyến cái lẩu.
Trước năng một chồng phì ngưu cuốn, một lần tiếp theo điệp, dùng vớt túi lưới, chìm xuống một năng một xuyến, vớt đi lên liền có thể ăn.
Mã Thanh Ngọc thổi thổi xuyến tốt phì ngưu cuốn, bọc lên một tầng chấm liêu, đưa vào trong miệng, khoang miệng lúc ban đầu tràn ngập nước chấm hương cay vị, sau đó một nhai, thịt bò nước sốt liền ra tới, phi thường thơm ngon, hơi hơi có chút năng miệng.
Xa Hạ Vân đem đệ nhất điệp năng tốt thịt bò cuốn phân đến hai người trước mặt mâm, bắt đầu năng đệ nhị điệp.
Mã Thanh Ngọc ăn được một khối phì ngưu cuốn, thấy nàng lại bắt đầu bận việc, vội vàng buông chiếc đũa, “Ngươi trước sấn nhiệt ăn, ta tới năng đi.”
Xa Hạ Vân nhìn nàng một cái, lắc lắc đầu, “Ngươi ăn đi, ta xuyến xong này đó liền ăn, thực mau liền hảo.”
Nàng đem phì ngưu cuốn hạ đến trong nồi, đỡ vớt võng xuyến, cái lẩu đế canh ở không ngừng quay cuồng, không ngừng có bọt khí mạo đi lên, các loại hành tây, khương, bát giác, vỏ quế linh tinh hương liệu ngâm mình ở bên trong, nóng hôi hổi.
Mã Thanh Ngọc kẹp lên một khối phì ngưu cuốn, dính Xa Hạ Vân bên kia nước chấm, dùng cái đĩa nâng đưa đến miệng nàng biên, “Tới, ăn một khối.”
Xa Hạ Vân rũ mắt nhìn chằm chằm kia khối phì ngưu cuốn, há mồm đi cắn.
Mã Thanh Ngọc hơi chút hướng miệng nàng biên đệ một chút, Xa Hạ Vân lập tức ngậm lấy kia khối thịt, nàng chuyên chú ăn quà vặt biên thịt, ăn thời điểm còn không cẩn thận cắn được Mã Thanh Ngọc chiếc đũa, lại không phát hiện trong nồi thịt đã nấu hảo, chờ nàng phản ứng lại đây thời điểm, thịt bò đều nấu già rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Chỉ Nghĩ Cá Mặn - Cật Thái Bất Cật Phạn
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta chỉ nghĩ cá mặn Tác giả: Cật Thái Bất Cật Phạn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1751 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9457 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2682 Văn chương tích phân: 87,598,624 Thể loạ...