slipping out of my hands.

517 64 16
                                    

Bảy ngày đếm ngược, lễ hội cũng đã định hình xong xuôi, phòng ban đoàn đội đều tập duyệt chương trình hoàn hảo chỉ chờ đến bước cuối cùng, điều đó làm Jungkook rất không vui.

Dĩ nhiên cậu không có thành kiến gì với lễ hội, mong còn không kịp. Lí do khiến Jungkook xị mặt đang ngồi ngu ngốc cười hềnh hệch với đám người lạ hoắc nào đó, báo hại cậu chàng đeo cái nết khó ở cả buổi trời. Cả band nhạc gần mười con người cũng chỉ dám thở nhẹ nói khẽ, lệch một nốt thì xác định bị mắng xơi xơi.

Không biết tội tình gì khiến cả ban văn nghệ rủ nhau ăn mặc như diễn thật dù hôm nay mới chỉ tổng duyệt. Taehyung mười tám tuổi, tóc xoăn mì, da mật ong, mắt đẹp cười xinh, đặc biệt là vận hẳn cái áo denim mới toanh mua cùng Jungkook để đến đây tán gẫu với mấy gã trai.

Bỗng, cả nhóm xôm tụ ồ lên một tiếng náo động thu hút toàn bộ sự chú ý. Cũng chả có gì, trừ việc thằng ất ơ nào đó trông bảnh tỏn ngang cơ Jungkook đang ôm bó hoa thẹn thùng như gái mười tám đứng trước mặt Taehyung lắp bắp gì đấy, và Jungkook khá chắc điều nó sắp thốt ra không có gì là lợi lộc cho cậu.

Tiếng lùng bùng trong tai ngày càng rõ, chỉ thiếu bước cuối cùng bật ra thành câu chửi thề trên miệng hội trưởng gương mẫu. Chưa đầy một phút sau, tiếng ồ lần nữa vọng lại pha chút não nề, sự hào hứng ban nãy cũng theo đó mà tiêu tùng mất.

"Em thực sự chưa muốn yêu đương đâu."

Như chưa đủ rõ ràng, Taehyung lần nữa nhắc lại câu từ chối, âm lượng vừa đủ để Jeon Jungkook cách đó hai bàn vẫn nghe được từng chữ một. Và chỉ cần có thế, khoé môi họ Jeon đã giấu giếm nhếch lên rồi rất nhanh hạ xuống, đôi mày cau có bấy giờ mới thả lỏng mà duỗi ra.

"Anh sẽ đợi cho đến khi em chấp nhận anh."

Chỉ trong vòng 5 phút, tâm trạng hội trưởng Jeon cứ như tàu lượn siêu tốc, hết lên rồi lại xuống và kết thúc ở vầng trán nhăn nheo đầy bất đắc dĩ. Jungkook là người khá dễ đoán, Taehyung từng nói như vậy. Mọi tâm tư, cảm xúc của cậu đều hiện rõ ở mỗi cử chỉ điệu bộ không chút giấu giếm nào. Vậy nên chứng kiến thằng nhóc lạ hoắc kia dám giành việc mà chính mình còn chưa dám làm khiến máu cậu chàng thật sự nóng lên trông thấy.

Jungkook rõ là thắc mắc nhưng dĩ nhiên mối quan hệ của cả hai là lí do khiến câu hỏi không thể trôi tuột ra khỏi miệng dễ dàng. Vậy nên đường về lại nhiều chuyện để nói, có kẻ đòi múa rìu qua mắt thợ, làm bộ làm tịch để hỏi cho ra nhẽ.

"Thằng nhóc kia là ai thế?"

"Sao lại gọi là nhóc, người ta lớn hơn bạn một tuổi đấy."

"Ừ thằng nhóc lớn hơn một tuổi đấy là ai thế?

Taehyung cũng hết cách, nhìn người kia bày ra bộ dạng thích thú mà không khỏi bực dọc. Rõ ràng anh thẳng thắn từ chối chủ yếu vì muốn tên này ít nhiều xét lại tình cảm của mình, có đầu bã đậu suy đi nghĩ lại cũng phải cảm động trời xanh rồi quay ra yêu đương với Taehyung.Kế hoạch không thể chi tiết hơn, ấy vậy mà vẫn bị họ Jeon tìm cách bẻ đôi bằng được.

"Chả ai cả, người thích người ta nhiều quá nên người ta lười để ý."

Jeon Jungkook lại nghĩ nghĩ bày ra cái mặt đăm chiêu lắm, trợn mắt ngạc nhiên rồi xoa xoa cái cằm nhẵn nhụi suy tính.

|KookV| Let it be.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ