Lúc này Tần Thăng bán tựa vào đầu giường, nguyên bản cái ở trên người chăn bởi vì Cố Trà đột nhiên ngồi dậy nguyên nhân bị để qua một bên khiến cho hắn trước ngực cảnh xuân hiện ra, thoáng mang theo điểm màu mật ong trong ngực thượng, lưu trữ một ít ái muội hồng ngân, mà tả nhũ nhìn qua thoáng có chút sưng đỏ, hơn nữa chung quanh còn có một vòng rõ ràng dấu răng, hồng hồng không có phá da, rắn chắc bụng liền lớn như vậy liệt liệt hiện ra ở tại Cố Trà trước mắt, làm cho nàng cảm nhận được nói không nên lời dâm mĩ khí, tim đập không chịu khống chế đột nhiên gia tốc, mũi hơi hơi nóng lên, tựa hồ có cái gì này nọ yếu theo bên trong chảy ra.
Cố Trà mạnh phục hồi tinh thần lại, phản xạ có điều kiện kéo chăn cái ở Tần Thăng kia một mảnh phiến cảnh xuân, hơn nữa tận lực làm cho chính mình thanh âm nghe bình thường một chút nói:“Tiểu, cẩn thận cảm lạnh.”
Nói ra những lời này, Cố Trà lại hối hận muốn đi gặp trở ngại, nhìn xem nàng này cái gì đầu óc, nói cái gì không tốt, lại còn nói ra loại này ngu ngốc trong lời nói đến!
“Cơ thể của ta luôn luôn không sai, sẽ không như vậy dễ dàng cảm lạnh .” Tần Thăng cũng không có cự tuyệt Cố Trà kéo qua đến chăn, bất quá cũng không có cố ý đem chính mình cấp cái kín, liền như vậy tùy ý khoát lên chính mình trên người.
So với vừa mới kia trung rung động hình ảnh, Tần Thăng lúc này loại này hơi tùy tính bán che che đậy tựa hồ càng thêm hấp dẫn nhân tầm mắt, dù sao Cố Trà tầm mắt sẽ không chịu khống chế muốn hướng Tần Thăng trên người phiêu.
Sắc tức là không, không tức là sắc, nam sắc hại nhân a!
“Tạc, đêm qua......” Giờ phút này Cố Trà đã muốn hoàn toàn đã không có bình thường cái loại này bình tĩnh bình tĩnh bộ dáng, đều như vậy , nàng còn như thế nào bình tĩnh bình tĩnh xuống dưới.
“Đêm qua ngươi uống say, ta vốn tưởng đem ngươi dàn xếp hảo sau trở về chính mình phòng , nhưng là......” Tần Thăng tạm dừng một chút, ở Cố Trà đem tâm đều nhắc tới cổ họng mắt thời điểm lại nói tiếp:“Nhưng là uống rượu ngươi hòa bình khi không quá giống nhau, ngăn đón không cho ta đi, cho nên......”
Nàng chỉ biết, nàng chỉ biết sẽ là cái dạng này!
Cố Trà cảm thấy chính mình yếu điên rồi, nàng hoặc là liền túy bất tỉnh nhân sự, cái loại này thời điểm nàng sẽ theo liền người khác ép buộc cũng sẽ không động, tuyệt đối ngoan cục cưng vừa cảm giác ngủ thẳng hừng đông, hoặc là chính là bảo trì thanh tỉnh không say, kia cũng đơn giản thật sự, biết chính mình đang làm cái gì.
Sợ nhất chính là cái loại này yếu túy không say, mơ mơ màng màng tình huống . Nếu đêm qua Tần Thăng đem nàng ném tới trong phòng sau sẽ không bất kể nàng , nàng hơn phân nửa cũng là hội ngoan ngoãn ngủ , khả vấn đề chính là Tần Thăng lại đây , vẫn là thực săn sóc phải giúp nàng đánh để ý một chút.
Cái này vấn đề liền đi ra , cái kia thời điểm nàng càng là có nhân để ý tới lại càng làm ầm ĩ, này nếu thay đổi Bạch Phương Phương trong lời nói tuyệt đối biết nên như thế nào đối đãi nàng tốt nhất, khả cố tình cũng là không quá hiểu biết tình huống Tần Thăng......
BẠN ĐANG ĐỌC
Châu Quang Bảo Giám [Dị năng]
JugendliteraturNguồn: tangthuvien Converter: linhtinh147