Này c hình vật thể tạm thời còn không biết rốt cuộc là cái gì, nhưng liền hướng về phía nó có thể làm cho Cố Trà sinh ra không giống người thường cảm giác điểm này, tin tưởng nó sẽ không là một cái bình thường mặt hàng.
Xem Lâm Hải bộ dáng, hiển nhiên cũng là không có đem này trở thành trọng yếu gì đó, hơn nữa nhìn hắn chào giá bộ dáng, hắn lại là hơn phân nửa có thể khẳng định thứ này là nhất kiện lỗi thời, chính là không biết là cái gì lỗi thời mà thôi, thế này mới lấy 1500 khối giá bán cho nàng.
Nói như vậy ở hành gia trước mặt kiểm lậu cũng không phải là kiện chuyện dễ dàng, đã biết không biết này Lâm Hải rốt cuộc là cái cái dạng gì trình độ, cư nhiên đem thứ này cấp đổ vào .
Bất quá nghi hoặc về nghi hoặc, Cố Trà vẫn là thập phần may mắn thứ này là từ Lâm Hải trong tay cấp chảy ra , nghe Tần Thăng ý tứ, bọn họ bên kia nhân giữa chính là dương lâm nhất lợi hại, này hắn nhưng thật ra không rõ lắm, nếu thứ này là dừng ở dương lâm trong tay, Cố Trà cũng không thể khẳng định dương lâm có thể hay không nhìn ra cái gì bất đồng chỗ.
Cố Trà vui mừng đem c hình vật thể theo thượng đến hạ tỉ mỉ cầm bạch bố cấp lau lau rồi một lần, lần này nàng chà lau hơn cẩn thận cẩn thận, đại khái tìm không sai biệt lắm hai cái giờ mới đầy đủ lau một lần.
Sát sau khi xong cầm trong tay, cái này cảm giác càng thêm rõ ràng , tay trái tiếp xúc sau cảm giác được nhiệt độ so với phía trước cao không ít, trong lòng dâng lên sung sướng loại tình cảm cũng càng thêm rõ ràng, trong lòng truyền đến thanh âm cũng đi theo rõ ràng vài phần.
Kia thanh âm là lạ , hình như là cái gì đại hình động vật phát ra tiếng kêu.
Vốn Cố Trà là muốn muốn bắt này nọ đi kiều tiên sinh bên kia hỏi một chút , kết quả ngẩng đầu vừa thấy, cư nhiên đã muốn sắp 11 điểm, lúc này kiều tiên sinh hơn phân nửa đều đã muốn ngủ, nàng cũng không hảo đi đánh thức người khác.
Không có cách nào, nàng chỉ có thể kiềm chế trụ trong lòng kích động, vừa c hình vật thể cẩn thận phóng tới một bên, sau đó bắt đầu nhớ lại hiện có phát hiện lỗi thời văn vật giữa, có cái gì không này nọ là loại này viết kép c hình .
Nói đến viết kép c hình lỗi thời vật, kia cũng không phải không có, liền Cố Trà biết nói , không hề thiếu ngọc khí chính là loại này tạo hình , hơn nữa đa số ngọc long ngọc xà linh tinh gì đó.
Nàng ngay từ đầu nhưng thật ra không có hướng ngọc khí phương diện tưởng, chủ yếu là thứ này nhìn qua thật sự không quá giống, nhưng thật ra lúc này nhớ tới đến, nếu nó mặt trên kia tầng tối như mực gì đó cũng không phải nó tướng mạo sẵn có, kia nói không chừng nó cũng có có thể là ngọc chế phẩm.
Cố Trà đem c hình vật thể cầm lấy đến, thấu quang mà xem, không biết là nàng tưởng sai lầm rồi, vẫn là thứ này ở mặt ngoài gì đó quá mức không ra quang, dù sao đối quang mà xem, nàng không hiểu được đến cái gì phát hiện.
Này viết kép c hình vật thể thượng bộ có chút xông ra, hẳn là đã làm điêu khắc, sự bất quá ít ỏi sổ bút, hơn nữa tối như mực nhìn không rõ lắm, nhưng thật ra này c hình trung gian có một lỗ nhỏ, ở lỗ nhỏ mặt trên một chút bộ phận, lại có một cái nho nhỏ nổi lên, kia nổi lên hợp với viết kép c thượng bộ, nhìn qua có chút giống là đầu thượng gì đó, có lẽ là bộ lông, có lẽ là này hắn gì đó.