Châu Quang Bảo Giám 11

335 3 0
                                    

Bọn họ những người này tới nơi này chính là mang theo lỗ tai nghe, mang theo ánh mắt xem , về phần miệng, tại đây loại trường hợp vẫn là không tới phiên bọn họ lên tiếng.

Xảo là, Tần Thăng tọa vị trí vừa lúc có thể đem Cố Trà bên kia tình huống thấy rõ rõ ràng sở, phía trước hắn nhìn Cố Trà cùng lưu huy trong lúc đó cách một cái trình vũ, trong lòng còn rất là kiên định, cũng không nghĩ vậy trình vũ vừa lên thai, lưu huy cư nhiên loan quá thân mình tiến đến Cố Trà bên tai nói chuyện, cứ việc trong lòng biết phương diện này hơn phân nửa là không có gì kiều diễm ý , khả tại đây loại vấn đề thượng lòng dạ hẹp hòi Tần Thăng vẫn là đối lưu huy hận nghiến răng dương , nếu có thể trong lời nói, hắn thật muốn hiện tại liền bay đến Cố Trà cùng lưu huy trung gian, đem hai người kia cấp chuyển hướng.

Đương nhiên, này chỉ có thể là hắn chính mình ở dưới mặt ngẫm lại mà thôi, Cố Trà cùng lưu huy hay là nên thế nào, được cái đó.

“Hẳn là có cơ quan nhỏ.” Cố Trà khẳng định nói.

Lưu huy nghe vậy hơi hơi chọn mi, gặp Cố Trà không có bao nhiêu nói ý tứ, liền tọa thẳng thân mình, đem lực chú ý thả lại đến tiền phương bàn đánh bóng bàn bên kia.

“Nếu như vậy trước hết thỉnh hai vị nữ sĩ trước mà nói nói chính mình cái nhìn, nếu mọi người có ý kiến gì trong lời nói, hoan nghênh thảo luận.” Đảm đương lần này hội nghị người chủ trì kiều tiên sinh ngữ khí ôn hòa nói.

Nếu là trình vũ trước lên đài , tự nhiên là từ trình vũ trước mở miệng.

“Ta xem một chút cái này đồ rửa bút, phát hiện một cái có vẻ thú vị địa phương.” Trình vũ dừng một chút, lại nói tiếp,“Vừa mới mọi người cũng thấy được, chính là nhất kiện nhìn qua thập phần bình thường đồ rửa bút, bất quá nó cũng không gần là đồ rửa bút mà thôi, nó vẫn là nhất kiện thú vị tiểu ngoạn ý.”

“Như thế nào cái thú vị pháp?” Dưới có nhân đặt câu hỏi .

Trình vũ khóe miệng lộ ra một cái mỉm cười, cũng không có lập mã làm ra trả lời, mà là quay đầu hướng tới bên cạnh nữ xem xét sư nhìn đi qua.

Hai người không hổ là giao thủ đã lâu đối thủ, ở mỗ ta trình độ thượng vẫn là có vẻ có ăn ý , vị kia nữ xem xét sư cũng không có ra vẻ nói thêm nữa, đi lên tiến đến, đứng ở trình vũ bên người, đối với mọi người nói:“Ta cảm thấy này rất khả năng vẫn là một cái tinh xảo tiểu vật trang trí, cần dùng đến văn chương thời điểm nó chính là đồ rửa bút, không cần dùng đến văn chương thời điểm, nó cũng có thể chỉ dùng để đến trang sức bàn học tiểu ngoạn ý. Không biết trình tiểu thư có phải hay không cũng như thế nào cảm thấy?”

Trình vũ đối nàng khách khí, nàng tự nhiên cũng là yếu [bánh ít đi, bánh quy lại] .

“Ta cũng vậy như vậy cảm thấy.” Trình vũ thân thủ đem bàn đánh bóng bàn thượng đồ rửa bút cấp cầm đứng lên, chỉ vào đồ rửa bút thượng xông ra cành lá hoa văn nói,“Này này nọ phía sau nhìn như là hồ lô đằng hồ lô hiệp, cần phải là dứt bỏ phía dưới một lớn một nhỏ hai cái tiểu viên tạo thành hồ lô trạng đại thế một mình xem trong lời nói, nó đã có thể không nhất định là hồ lô đằng hồ lô hiệp . Kỳ thật cẩn thận quan sát trong lời nói, có thể phát hiện này đó đằng mạn cành lá cũng không có hoàn toàn thiếp hợp ở đồ rửa bút bức mặt trên.”

Châu Quang Bảo Giám [Dị năng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ