Châu Quang Bảo Giám 12

390 2 0
                                    

“Sao lại thế này nhi, không có mộ chủ thi thể?” Mục kiệt kinh ngạc nhìn Tần Thăng, tròng mắt vừa chuyển, đè thấp thanh âm nói,“Nên không phải biến thành bánh chưng chính mình theo trong quan tài chạy đến đi? Ta dựa vào, này cũng quá tm huyền huyễn , khó trách theo ngay từ đầu thời điểm ta liền cảm thấy nơi này là lạ , ta xem các ngươi này nọ cũng lấy không sai biệt lắm , rõ ràng sớm một chút rời đi quên đi.”

Nói xong, mục kiệt còn nắm thật chặt chính mình áo, giống như thật sự có cái gì kỳ quái gì đó hội theo phụ cận đột nhiên nhảy ra giống nhau.

Tần Thăng nhìn mục kiệt bộ dáng, nhịn không được phiên một cái xem thường, thân thủ vỗ một chút mục kiệt kiên, tức giận nói:“Ngươi nghĩ đến địa phương nào đi, thế giới này thượng không nên nhiều như vậy bánh chưng? Ngươi cho là là cái cổ mộ lý đều có hấp huyết cương thi cái gì quái vật bất thành! Ta vừa mới nói trong quan tài mặt không có mộ chủ thi thể, cũng không phải nói mộ chủ thi thể không cánh mà bay , mà là kia căn bản chính là một cái mộ chôn quần áo và di vật, trong quan tài mặt chỉ có một bộ mộ chủ quần áo mà thôi.”

“Ngươi sớm nói thôi, thật sự là làm ta sợ nhảy dựng!” Mục kiệt nghe được Tần Thăng giải thích, thế này mới thật dài thở phào nhẹ nhõm,“Ngươi rõ ràng biết ta từ nhỏ đến lớn không sợ trời không sợ đất , duy nhất sợ chính là này tà môn ngoạn ý . Ngươi trước kia đã ở bộ đội đãi quá, thế giới này thượng tà môn gì đó nhiều lắm, đó là tưởng giải thích cũng không có biện pháp giải thích rõ ràng , mặc kệ thế nào, vẫn là cẩn thận vì thượng có vẻ hảo. Đúng rồi, ngươi nói nỗi băn khoăn lại là sao lại thế này nhi, cái kia đường minh mới từ phía dưới đi lên liền ôm cái ánh vàng rực rỡ gì đó, hiếm lạ cùng cái gì dường như, nan bất thành cái kia chính là các ngươi lần này cần tìm gì đó?”

Tần Thăng hoành mục kiệt liếc mắt một cái, lười mục kiệt miệng này tà môn ngoạn ý vấn đề thượng nhiều lời, ngược lại đem kim đản chuyện tình cùng mục kiệt giải thích một lần, lại rước lấy mục kiệt một trận sợ hãi than.

Thứ sáu trăm năm mươi bảy chương

Mục kiệt ở bên cạnh bởi vì Cố Trà đám người ở cổ mộ lý gặp được chuyện tình cấp phát ra từng trận sợ hãi than, đường minh bên kia cũng không có nhàn rỗi, hắn ôm kim đản nghiên cứu không có kết quả sau trước tiên đã đem chuyện này gọi điện thoại trở về nói cho La Bá Đặc.

“Giống nhau như đúc ?” La Bá Đặc nghe thế chuyện, ở điện thoại bên trong cũng tỏ vẻ thật lớn kinh ngạc.

“Đúng vậy, thật là giống nhau như đúc .” Đường minh nhu nhu chính mình cái trán, có vẻ cũng thực đau đầu.

La Bá Đặc bên kia trầm mặc trong chốc lát, mở miệng nói:“Cố tiểu thư có hay không nói cái gì?”

“Nàng cũng xem qua , trừ bỏ phát hiện này chích kim đản cùng ngươi trên tay kia chích kim đản giống nhau như đúc ở ngoài không có này hắn đặc biệt địa phương.” Đường minh trả lời.

“Như thế nào sẽ có chuyện như vậy, thật là rất kỳ quái ......” La Bá Đặc dừng một chút, lại nói tiếp,“Cổ mộ lý này hắn gì đó các ngươi xem qua không có, còn có không có này hắn gì đó khả năng cùng kim đản có liên quan hệ ?”

Châu Quang Bảo Giám [Dị năng]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ