“Ai, này hẳn là đã kêu làm tai bay vạ gió đi quên đi, quản được các nàng hội nghĩ như thế nào, dù sao ta cùng Đỗ Hào đã muốn không có gì quan hệ , ta hôm nay xem như hoàn toàn cùng hắn xé rách mặt, về sau gặp mặt coi như làm không thấy được tốt lắm. Nếu Đỗ Hào không phải cái loại này khiếm ngược thể chất trong lời nói, đã xảy ra hôm nay loại chuyện này, tin tưởng hắn hẳn là sẽ không lại đến tìm ta .” Cố Trà chậm rãi nói.
“Ta xem chuyện này có thể nói không chừng, ta xem như đã nhìn ra, có lẽ Đỗ Hào thật là có điểm khiếm ngược dấu hiệu, bằng không như thế nào đều qua lâu như vậy , hắn vẫn là nhất có cơ hội liền đãi ngươi không để? Bất quá còn có một loại khả năng, thì phải là Đỗ Hào đối với ngươi này đó chấp niệm, bất quá hắn chính mình trong lòng không cam lòng mà thôi.” Hàn lộ tựa hồ cảm thấy chính mình nói thật sự có đạo lý, trong giọng nói không khỏi để lộ ra vài phần hưng phấn.
“Ta xem...... Thứ hai loại khả năng tính còn khá lớn.” Cố Trà chính mình cũng hiểu được cử không nói gì .
“Nhìn xem, chúng ta quả nhiên không hổ là bạn tốt, đều muốn đến cùng nơi đi, kỳ thật ta cũng hiểu được thứ hai loại khả năng tính khá lớn. Ta xem Đỗ Hào dám ở xúc động dưới nói ra cái loại này nói đến cũng không phải không có nguyên nhân dẫn đến , kiều thanh nhã ba ba tuy nói là bình an vượt qua này một kiếp, khả thủy chung đều là bị thương nguyên khí, so sánh với phía trước mà nói kiều thanh nhã hậu trường liền có vẻ không có như vậy cứng rắn . Ta còn nói cho ngươi một việc, gần nhất có người ở truyền, nói là Đỗ Hào mụ mụ đối kiều thanh nhã này con dâu không quá vừa lòng.” Hàn lộ đè thấp thanh âm nói.
“Nàng trước kia không phải gặp người liền khoa của nàng con dâu hảo thôi, hiện tại mới bao lâu, cư nhiên mà bắt đầu ghét bỏ người ta .” Cố Trà lắc lắc đầu, trong lòng không khỏi đối kiều thanh nhã dâng lên một chút đồng tình loại tình cảm.
Đỗ Hào mụ mụ cũng không phải là cái tỉnh du đăng, vừa thấy chọn trung kiều thanh nhã làm con dâu chính là nhìn trúng kiều thanh nhã ba ba quyền lực, hiện tại gió hướng thoáng biến đổi, Đỗ Hào mụ mụ liền nhảy ra ngoài.
Cũng khó trách Đỗ Hào phụ thân từ trước đến nay mẫu thân của hắn cảm tình không tính đặc biệt hảo, hội làm ra như vậy một cái bỏ đá xuống giếng nữ nhân, chỉ sợ cũng rất khó thắng được Đỗ Hào ba ba chuyên tình .
“Coi như hết, nàng cái loại này nhân cũng liền như vậy, ta hôm nay gọi điện thoại cho ngươi chính là muốn cho ngươi đề cái tỉnh nhi, có một số việc ngươi trong lòng nhìn đến đều biết mới được, bằng không rầu rĩ chịu thiệt cũng không biết vì cái gì. Nếu không ta gần nhất thật sự là mang không được, ta xác định vững chắc lại đây tìm ngươi tâm sự.” Hàn lộ ngữ mang tiếc hận nói.
“Ta biết ngươi hiện tại là đại ân nhân, hiện tại cũng không sớm, chạy nhanh làm của ngươi spa trở về đi nghỉ ngơi đi.” Cố Trà nói.
“Kia đi, chờ ta này trận mang xong rồi, ta tìm ngươi đi ra.” Hàn lộ nói.
“Hảo.” Cố Trà gật đầu.
Kế tiếp hàn lộ cũng vốn không có tái cùng Cố Trà nói thêm cái gì liền trực tiếp quải thượng điện thoại, Cố Trà nghe điện thoại bên trong truyền đến chiếu cố âm, không biết sao lại thế này nhi, đột nhiên gian liền cảm thấy có chút buồn cười.