Lost and found (2)

1.4K 127 11
                                    

" Rắc"

Tiếng xương bị bẻ gãy của gã đô con gấp khoảng ba lần Chuuya kêu lên. Có những thứ chỉ nghe thôi cũng tưởng tượng được sự đau đớn của người phải hứng chịu việc bị bẻ xương một cách giòn tan như vậy. Thật chẳng có gì hay ho với những kẻ chỉ có vẻ ngoài để ra oai nhưng cũng chẳng khác gì đống thịt thừa, Chuuya cười khẩy.

" Cho dù thế nào chăng nữa, muốn gây sự với 'vua cừu' thì chúng mày cũng phải gửi tên nào khá một chút chứ. Ngươi làm ta cảm thấy thật mất hứng"

" Đã lâu chưa được thư giãn xương cốt vậy mà chưa kịp khởi động đã gặp phải mấy tên ẻo lả"

Chuuya đưa tay vào trong túi áo trước ngực, lấy ra con dao găm bạc mà anh ta luôn theo bên mình. Sau đó liền không chút lưu tình, dùng nó dứt khoát cứa một nhát chí mạng cứa vào cổ hắn ta, không tránh khỏi việc bắn lên khuôn mặt vài vệt máu.

" Ôi trời hãy xem cậu tự làm mình bẩn thế nào kìa!"

Kẻ đeo mặt nạ đen đứng đằng sau quan sát toàn bộ trận đấu lên tiếng rồi vội vã lôi khăn tay ra toan lau đi vết máu trên mặt Chuuya. Theo phản xạ tự nhiên Chuuya né tránh bàn tay đang chìa ra của hắn ta.

" Chẳng có lý do gì để mà ta nhận khăn tay từ một kẻ khả nghi như ngươi cả"

Tên đeo mặt nạ im lặng khoảng chừng vài giây xong lại giở cái giọng điệu cợt nhả mà Chuuya cảm thấy phát ghét mỗi khi hắn dùng chất giọng đó.

" Ôi chao, tôi làm quản lý cho ' quý ngài cừu ' những hai tháng rồi mà cậu vẫn không tin tưởng tôi ư"

Xong hắn lấy khăn tay vờ lau đi những giọt nước mắt vô hình đầy sự giả tạo ấy rồi ra vẻ ủy khuất.

" Cậu làm tôi buồn thật đấy, Chuuya~ "

Vào khoảng 2 tháng trước, kẻ này đột nhiên xuất hiện và đề nghị với Chuuya muốn được tham gia vào tổ chức "The sheep". Hắn ta ngay từ đầu đã luôn đeo chiếc mặt nạ đen đó, tên và danh tính, lai lịch bất minh. Không hề biết một chút thông tin nào về hắn. Ngay cả tên thật hắn cũng không hề nói cho anh biết. Dĩ nhiên Chuuya cũng chẳng phải một tên khờ mà nhận bừa hắn vào tổ chức với hành tung đáng ngờ như vậy. Thậm chí hắn còn bị rơi vào diện tình nghi là gián điệp của tổ chức đối nghịch. Thế nhưng hắn đã nhiều lần chứng minh sự có ích của hắn ta đối với tổ chức bằng những suy đoán và dự tính. Những chiến lược hắn đề ra đã giúp ích cho tổ chức rất nhiều.

Ngoài ra, kì lạ hơn nữa, hắn ta và Chuuya dường như khi làm việc rất ăn ý dù cho cả hai chưa từng làm việc cùng nhau trước kia. Hai người luôn luôn đồng điệu và khớp với nhịp của đối phương rất nhanh chóng. Cậu ta giống như một mảnh ghép quan trọng, là bánh răng còn thiếu để khiến cho Chuuya " vận hành" với năng suất hiệu quả nhất.

Quả là một sự đồng điệu đến đáng ngờ.

Chuuya cho phép hắn hoạt động dưới sự giám sát của mình. Duy chỉ có điều hắn ta không hề để lộ thân phận hay tháo ra chiếc mặt nạ kia. Khi hỏi đến việc phải xưng hô với hắn thế nào thì hắn lại ngang ngược trả lời bằng chất giọng bông đùa đó.

[DaChuu] Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ