Lost and found (1)

1.3K 112 9
                                    

" Thế giới này đã được sắp đặt lại một lần nữa" 

Dazai chợt bừng tỉnh khỏi giấc mộng trưa hè. Bên ngoài tiếng ve kêu inh ỏi nhức óc khiến anh  cảm thấy có chút váng đầu. Lục lại mọi ngóc nghách của trí nhớ. Phải rồi lần này có vẻ như Dazai  nhớ lại được toàn bộ chuyện ở thế giới gốc và những gì đã xảy ra ở thế giới đã bị thay đổi. Về việc kì quái rằng tự dưng Chuuya trở thành boss port mafia, Dazai là boss trụ sở thám tử và sau đó cả hai như chưa từng quen biết. 

Sau đó có chùm ánh sáng chói mắt bao lấy tất cả và sau đó... 

Sau đó... 

Sau đó thế nào nhỉ?

Thoát khỏi dòng suy nghĩ, bây giờ Dazai mới chú ý đến việc mình đang ở đâu. Căn phòng quen thuộc này... 

Chẳng phải là phòng nghỉ ngơi của Mori Ougai ư? Phòng dành cho người đứng đầu của port mafia đời này đến đời khác. Lẽ nào sau sự cố ánh sáng đó, mình được Chuuya đưa về đây? 

*cộc cộc* 

" Xin được thất lễ" 

Người khoác trên mình bộ quần áo đen tuyền bước vào phòng, tay đang cố gắng che đi tiếng ho khan của mình. 

Là Akutagawa! 

" Cậu đến đúng lúc đấy. Tôi cần gặp boss của các cậu ngay lúc này. Hãy chuyển lời cho Chuuya đến gặp tôi "

Akuta nghe xong liền nhìn Dazai rồi cau mày tỏ vẻ khó hiểu. 

" Ngài đây là đang nói gì vậy boss? Dazai, boss của chúng tôi chính là ngài"

" Còn Chuuya... Lại là kẻ nào vậy?" 

Dazai đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Bằng cách nào mình lại trở thành người đứng đầu port mafia? Lẽ nào thế giới này đã bị sửa lại một lần nữa. Thực vậy thì hiện giờ Chuuya đang ở đâu? và liệu cậu ta có nhớ những gì xảy ra trước đó hay không? Có cách nào đưa thế giới về đúng vị trí vốn có ban đầu của nó hay không? Tuy còn nhiều điểm thắc mắc chưa thể giải đáp nhưng trước mắt phải tạm thời thích ứng và điều tra trước mới là điều quan trọng nhất. 

Dazai liền đứng dậy hướng về phía cửa sổ, đưa mắt nhìn thành phố Yokohama dường như không hề đổi thay nhưng có điều, người đó đã không còn ở đây nữa. Dazai chậm rãi quay ra nói với Akutagawa.

" Cậu hãy đi điều tra giúp tôi người này. Tên hắn là Chuuya Nakahara, kẻ có mái tóc đỏ cam và sở hữu năng lực điều khiển trọng lực. Có phải lật tung cả cái Yokohama này cũng phải tìm ra." 

" Hắn là ai mà ngài lại ra lệnh truy tìm như vậy?"

Câu hỏi đột ngột này khiến Dazai bất ngờ tự vấn bản thân rằng rốt cuộc Nakahara Chuuya là gì? Nếu cứ sống tiếp ở thế giới này thì cũng đâu có tệ? Nhưng tưởng tượng sống trong một tương lai chưa từng quen biết Nakahara Chuuya, thứ nằm trong lồng ngực Dazai ngay lúc này giống như bị khuyết mất một mảnh. 

" Là ... Một người quan trọng" 

 . 

[DaChuu] Another WorldNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ