Yuri diễu hành qua những con đường tối tăm của bất cứ thành phố quái quỷ nào ở Ostania. Không ai đang đọc nó vì bầu không khí lãng mạn và ánh đèn đêm đẹp như tranh vẽ của thành phố. Cũng giống như bạn và tôi, độc giả thân mến, Yuri là một người đàn ông đang làm nhiệm vụ. Đó là một đêm thường mát mẻ của mùa thu, đến nỗi Yuri có thể nhìn thấy hơi thở của anh tạo thành những đám mây nhỏ trước mặt và khi không khí trong lành cuốn chúng đi, đổi lại chúng mang theo một ký ức trở lại với anh.
Trở lại khi anh và Yor vẫn còn nhỏ, họ chơi đùa trong tuyết mùa đông và giả vờ hút những điếu thuốc vô hình. Anh thường cố hết sức để hút hết không khí mà cô thở ra. Như thể họ đang chia sẻ một nụ hôn gián tiếp băng giá. Một lần anh ấy đã hút rất mạnh đến nỗi anh ấy đã cố gắng tạo cho mình một chất giải phóng não. Một số người nói rằng não của anh ta vẫn bị đóng băng.
Bao lâu nay tất cả những gì anh có là chị gái Yor và tất cả những gì chị ấy có là em trai Yuri. Trong khi anh ấy thúc giục cô ấy hẹn hò qua điện thoại, anh ấy thực sự không bao giờ mong đợi cô ấy sẽ kết hôn ít hơn nhiều. Đặc biệt là không có sự cho phép của anh ấy. Hãy bắt lấy cậu bé Loid Forger đẹp trai, thành đạt, có cặp mông săn chắc và xinh đẹp đó. Yuri sẽ chia tay hai người họ ngay cả khi nó giết anh ta. Và làm sao Yor có thể nổi khùng với anh ta vì đã làm như vậy khi mà sau khi ly hôn, cuối cùng anh ta sẽ trở lại là tất cả của cô?
Ý nghĩ đó làm cơ thể anh nóng lên như một ly rượu mạnh.
Đúng rồi. Anh ấy sẽ làm bất cứ điều gì cho Yor. Bao gồm cả việc hủy hoại cuộc hôn nhân của cô ấy bằng mọi cách cần thiết. Đó là mục tiêu của chuyến thăm không báo trước của anh ấy vào tối hôm đó. Anh ấy không chắc kế hoạch trò chơi là gì nhưng anh ấy đã quen với việc chơi mọi thứ bằng tai nhờ vào công việc của mình. Ý nghĩ về việc Loid bị trói xuống mông trên ghế kim loại trần truồng dưới một ánh đèn le lói khủng khiếp duy nhất khiến cơ thể Yuri càng nóng lên. Anh không thể chờ đợi để có được người đàn ông đó dưới con dao.
"Tôi xin lỗi, Yuri, nhưng Yor không có nhà. Đối với vấn đề đó cũng vậy, Anya cũng vậy, cô ấy ngủ ở chỗ của một người bạn vào tối nay. "
"Giống như tôi quan tâm Anya ở đâu, Yor ở đâu vậy?"
"Cô ấy nói rằng có một vấn đề nhỏ ở nơi làm việc và sẽ không trở lại trong vài giờ, thậm chí có thể cho đến sáng. Em có muốn vào trong không?"
Mời em trai của vợ vào cho khỏi lạnh? Đừng nghĩ rằng tôi sẽ dễ dàng thắng như vậy, Lottie. Nói như vậy, sẽ cực kỳ dễ dàng để làm cho bạn biến mất bây giờ mà tôi biết rằng sẽ không có nhân chứng.
"Tôi có thể đi uống nước nếu em có một ly với tôi," Yuri mỉm cười, để áo khoác trượt khỏi vai khi bước vào nơi ở của Forger.
"Tôi đã nhận được một số rượu bourbon tuyệt vời từ nơi làm việc, bạn có muốn mua một ít không?" Lớn tiếng đề nghị, tự nghĩ:
Vì vậy, Yuri đã nhận lời. Đây sẽ là một cơ hội tốt để thăm dò anh ta để biết thông tin. Anh ta trở nên cẩu thả thậm chí còn nhanh hơn Yor. Chỉ cần một ly này thôi là anh ta sẽ lỏng lẻo đến mức bị coi là kẻ phản bội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Loid x Yuri ( chủ yếu là trans fic thôi)
FanfictionAi ko ship loidyuri thì miễn fic trên ao3 mình chx xin bản quyền dịch đâu nên đừng khiếu nại nha. Mình ship loidyuri nha mn ko thích thì cx đừng đục thuyền nha!!!! Chúng ta là những con người văn minh. Cp: Loid Forger x Yuri Briar Tui để hoàn thành...