#4

1K 95 5
                                    

Arm trở lại phòng, mệt mỏi tháo kính, lựa nhanh bộ đồ rồi đi thẳng vào nhà tắm. Hôm nay là một ngày tồi tệ, ít nhất không phải tệ nhất. Đứng dưới vòi hoa sen, anh trầm tư vuốt tóc dưới làn nước lạnh buốt, đã mấy ngày nay anh vùi đầu vào công việc, nhiệm vụ Kinn giao phó suýt thì phá hỏng, lại khiến Big bị thương nặng. Hiện giờ tâm trạng anh như một mớ hỗn độn, chết tiệt, anh ghét bản thân lúc này. Anh vò đầu, bước ra với khăn tắm quấn vội quanh eo, tóc còn chưa hong khô, anh nhẹ thả mình xuống giường chìm đắm trong sự quay cuồng xung quanh mình.

"Cạch" Tiếng mở cửa, Pol bước vào, nó vừa đi vừa kéo cái cà vạt xuống, tiện tay gỡ bung nút áo sơ mi rồi tiến thẳng vào phía giường lớn. Nó để ý anh đang nằm ngủ, hẳn đã mệt lắm, đến nỗi quần áo còn không thèm mặc, tóc còn chưa khô. Pol tiến tới, nhẹ kéo eo Arm sát vào người mình, anh rên lên tiếng khó chịu.

"Nào, lại đây, tao lau khô tóc cho rồi hẵng ngủ, mày muốn bị cảm lạnh hả" Nó kéo anh ngồi lên, chậc, không được, lại ngã xuống giường. Và giờ nó đang nằm trên người anh. Pol không đứng dậy, nó chống hai tay từ từ đảo mắt, chiêm ngưỡng con người trước mặt mình. Những đường nét sắc sảo được khắc họa trên gương mặt ưu tú kia, mùi hương không thể lẫn vào đâu được, mùi nước hoa nó cực kỳ thích, đặc trưng mà chỉ mình Arm sở hữu. Bỏ lớp kính ra thì anh cũng chỉ là một chàng trai bình thường, hiền lành, ân cần và ngại ngùng. Đúng, nó đã không ngờ khi biết được Arm có hai con người khác nhau, chính Pol cũng đã phải lòng cả hai con người đó. Nó ngắm nhìn anh một lúc thật lâu đến mê muội, nó muốn thế này mãi. Pol nhẹ đặt môi nó xuống môi anh, nhẹ nhàng tiến vào, tách nhẹ nó ra rồi tìm kiếm. Arm nhẹ phản ứng, nhăn nhó rồi rên lên. Khỉ thật, anh lại làm nó hứng lên, không kiềm chế nỗi con thú bên trong mình.

"Pol, không phải lúc này, đừng, tao mệt" Arm khó chịu, né tránh nụ hôn đó. Anh mệt lắm, đầu óc không thể nghĩ được điều gì, còn không muốn ngày mai đến, hôm nay thật lạ. Pol phát giác, nhẹ nhàng vuốt gương mặt anh, thì thầm, "Mày có tao mà, nếu mày mệt thì cứ nói với tao, đừng giữ trong lòng thế, tuần vừa rồi tâm trạng mày tệ lắm, vì sao?"Arm im lặng, và sự im lặng này khiến Pol thực sự rất sợ.

"Tao thất bại rồi, đồ khốn" Arm hét lên đầy tức giận. "Mày biến ra khỏi phòng ngay, cút!" Anh đưa tay về phía cửa, đẩy Pol ra khỏi người anh. Nó đang sợ, chưa bao giờ nó thấy anh như thế cả, hẳn áp lực mà anh đang gánh chịu rất nhiều.

"Arm, Arm...bình tĩnh, nghe tao nói, nghe tao..nào, mày muốn đánh gì tao cũng được, đánh đi nếu nó giúp mày giải tỏa nhưng làm ơn đừng đuổi tao đi được chứ?" Pol ôm chặt anh, dù anh có vùng vẫy, đánh đấm loạn xạ, tung mọi cước anh có thể biết đến khi đầu anh yên vị trên vai Pol.

"Yên nào, sẽ ổn thôi, mày biết mày có thể làm bất cứ điều gì với tao nếu mày cảm thấy thoải mái" Pol vừa nói vừa xoa nhẹ lưng Arm, nó làm đến khi anh không còn phản ứng mạnh, đánh hay đấm gì nữa. Arm thực sự yếu đuối ngay lúc này và Pol luôn biết cách xoa dịu anh.

"Giờ thì phải làm khô tóc đã được chứ?" Pol ngồi xuống giường, kéo Arm ngồi lên đùi mình, nó siết eo anh gần hơn rồi lấy khăn lau đi những sợi tóc còn ẩm ướt. "Mày nên mặc áo quần vào, không lại ốm nặng bây giờ" Nó tính đứng dậy lấy quần áo, thì nó cảm giác như lực vô hình nào đó bám chặt lấy cổ mình. Arm ôm lấy Pol, nhẹ tựa đầu mình bên vai nó, thở khó khăn "Tao không cần, mày chỉ cần ngồi yên thế này, một lúc, chỉ một lúc" Nó nhận thấy cơ thể Arm đang áp chặt nó, nhiệt độ anh nóng bất thường.

"Mày thực sự ốm rồi, Arm". Pol bế anh lên giường, anh nằm gọn trong lòng Pol, nhắm nhẹ mắt lại, cảm thấy bản thân mỏi nhừ, những ngón tay vuốt mềm mái tóc đen nhánh kia, mân mê vùng xương cổ rồi liếc nhìn đôi mắt thâm quầng đã chịu nhiều mệt mỏi. Arm nhẹ thì thầm, "Chắc hẳn chịu đựng tao khiến mày chịu nhiều phiền toái đúng không?"

Nó siết người anh vào nó, đặt một nụ hôn lên môi anh rồi gác cằm lên đỉnh đầu, nhẹ giọng:

"Tao thích sự phiền toái đó, chỉ mình tao có được, tao yêu mày hơn bất kể điều gì"

Arm trong vô thức nhẹ lòng buông lỏng cơ thể, khoé môi cong lên, có lẽ đây là cách tốt nhất. 

********************************************

Có lẽ tui sẽ lên sớm #5, #6 đặc biệt về Truth or Dare của PolArm. Mn có ý kiến cải thiện gì có để lại bình luận cho tui biết nha. Yêu mn <3

{POLARM} BẦU TRỜI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ