#5 Truth or Dare (1)

936 108 16
                                    

"Chay, đóng cửa lại đi, tao muốn chắc chắn không ai trốn khỏi đây" Tankhun đưa tay về cánh cửa phía sau, bây giờ anh ta đảm bảo mọi người bắt buộc phải tham gia trò chơi.

"Cái gì? Chơi Truth or Dare? Tao không thích" Kim hét lên, Chay nhìn Kim một cách khó chịu "Tại sao lại không? Anh có điều gì giấu em? Hay anh ngoại tình" Chay dùng ánh mắt sắc lạnh liếc nhìn Kim. "Không có gì để giấu diếm cả" Kim đáp lại

"Vậy thì bắt đầu chơi luôn đi" Chay chỉ tay ra hiệu mọi người ngồi xuống sàn.

Bây giờ trong căn phòng bao gồm Tankhun, Pol, Arm, Kim, Chay, Big, Ken,Tay và Time. Pol xoay chai rượu rỗng, ai nấy đều tập trung cao độ, kẻ may mắn lần này là ai?

"Hahaaaa, Time" Tankhun cười ngạo mạn, "truth or dare?"

"dare" Time nhướn mày, thực sự anh ta rất tệ khoản nói thật. "Tao thách mày nốc hết đống đồ ăn thằng Kinn nấu chiều nay" Tankhun tỏ ra khoái chí, mặt Time tái mét như nói rằng anh ta không hề ổn tí nào. "Tao chọn truth, đổi thành truth đi"

"Ấyy, tao không cho đổi, làm đi, không thì chấp nhận mất 10000 baht"

"Cái đéo gì...."

"Luật Tankhun, một khi chơi với tao thì phải theo luật của tao" Tankhun nở nụ cười quỷ quyệt, ai rồi cũng sẽ mất tiền thôi. Kim nhìn anh bạn bên cạnh mình, vỗ nhẹ vai lắc đầu, tay không quên nhét cho Time túi zip nhỏ.

"Đồ Kinn nấu không đến nỗi tệ đâu, tao nghĩ vậy, chúc mày may mắn"

"Tay, mày đi giám sát nó đi" Time đứng lên rời vị trí, Tay bám theo, "Ai tiếp theo đây" chai rượu vẫn xoay đều. Lần này cái chai hướng về Kim.

"Truth or dare"

"Dare" Kim nhìn đăm chiêu, ánh mắt anh giờ thu gọn góc nhìn vào Porschay.

"Thú vị, tao thách mày chìa mấy tờ hóa đơn ở mấy club mày thường xuyên ra vào cho thằng Porschay." Đùng, Porschay như mất kiểm soát lao vào Kim, kéo cổ áo anh giật mạnh.

"Hóa ra anh vẫn lui tới club sao? Không phải tôi đã cấm anh"

"Chỉ là công việc, không hơn không kém, em bình tĩnh lại Chay" Kim bấn loạn, giữ chặt Chay. Tankhun lùi lại đầy thỏa mãn, "có kịch hay để xem rồi, tao thích"

"Liệu thần hồn anh, phù hộ cả tổ tông dòng dõi nhà anh, anh mau chìa ra hết đây"

"À, đừng quên Angel Witch nhé, thằng Time nói mày đã có một buổi tối hay ho ở đó" Tankhun bẻ gãy mọi lý lẽ, không chừa cho thằng em trai của mình một con đường sống, Kim vừa nghe đến Angel Witch, mặt đóng băng, anh hận vì không thể khiến tên Tankhun câm cái miệng muốn tạo nghiệp chướng đó đi. Porschay vận dụng hết công suất, kiến thức mà Tankhun chỉ dạy cho nó bấy lâu nay dồn hết sức vào cái bản mặt chán đời không cảm xúc của Kim ngay lúc này.

"Nghỉ hết, anh cút về phòng ngay" Porschay vừa đi vừa rủa, Kim lủi thủi làm theo chỉ đạo. Cả hai rời đi. Trò chơi vẫn được tiếp tục, ánh mắt giờ đây đổ dồn vào Pol.

"Truth" Pol nhanh nhảu trả lời

"Riêng mày không được lựa chọn"

"Tao thách mày hôn thằng Big" Tankhun vừa dứt lời, tất cả như lặng người. "Mày có vẻ thân với thằng Big, có vẻ có gì đó giữa tụi mày, nắm bắt hay không tùy mày" Tankhun thì thầm, ánh mắt nó thay đổi, dồn sự chú ý vào con người trước mắt, Arm.

...

{POLARM} BẦU TRỜI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ