[ trọng sinh làm ruộng nông gia nhạc ]
Tác giả:kkgirl
Nội dung giới thiệu vắn tắt: Về trọng sinh làm ruộng nông gia nhạc: Nông nghiệp bác sĩ nàng được một hồi quái bệnh tử vong. Lại ở không lâu phát hiện chính mình cư nhiên trọng sinh ở nông thôn bên trong, còn mang vào có một làm ruộng thần bí không gian, dựa vào nàng kiếp trước tri thức cùng với này không gian, nàng nên như thế nào nắm giữ người của chính mình sinh đâu?
Miễn trách thanh minh: Trọng sinh làm ruộng nông gia nhạc txt toàn tập hạ tái từ khởi vũ điện tử thư [www.75txt.com] thư hữu thu thập sửa sang lại tự võng lạc, bản quyền về nguyên tác giả sở hữu, cận chỉ học tập trao đổi sử dụng, không thể dùng cho gì buôn bán cách, như phi miễn phí tài nguyên, thỉnh ở thử dùng sau 24 giờ nội lập tức cắt bỏ, nếu thích nên tài nguyên thỉnh mua chính bản cám ơn hợp tác; Như vô ý nên tài nguyên xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh phiền toái cho ta biết đúng lúc cắt bỏ, cám ơn!
a:[ càng nhiều phấn khích hảo thư, càng nhiều nguyên sang txt di động điện tử thư, chúng ta nhân ngươi mà chuyên nghiệp,txt cách thức điện tử thư hạ tái thỉnh đổ bộ khởi vũ điện tử thư —www.75txt.com ]
b: Nếu phát hiện chưa xong.... Đăng ký [ đứng đầu tiểu thuyết võng ]www.remenxs.com cung cấp 24 giờ tuần hoàn đổi mới!!
Thứ nhất cuốn thứ nhất chương trọng sinh
Lượng màu trắng quang đau đớn hai mắt, không biết qua bao lâu, hình như là trong chốc lát, lại hình như là một thế kỷ.
Lưu? Mở hai mắt, theo bản năng nâng lên cánh tay chặn chói mắt quang.
Đãi ánh mắt thích ứng cường quang sau, lưu? Ngây ngẩn cả người. Che ở trước mắt không phải dĩ vãng phẩm chất có hứng thú cánh tay, mà là nhất chỉ nhìn đứng lên như là dinh dưỡng ** dường như hoàng qua khuỷu tay.
Lưu? Đột nhiên cảm thấy một trận hoảng sợ, lắc lắc cứng ngắc cổ đánh giá hạ bốn phía hoàn cảnh. Phát hiện chính mình cũng không có nằm ở trong nhà nhuyễn trên giường, mà là ở dùng chuyên cùng thổ thế thổ kháng thượng, loại này hố đất nàng chưa từng có gặp qua, nhưng nàng vẫn là biết đây là nông thôn lý mới có .
"Của ta đầu!!" Nàng hét lên một tiếng mạnh ôm lấy giống nhau yếu nổ tung đầu. Một đoạn trí nhớ như thủy triều giống nhau dũng tiến vào.
Nguyên lai, nàng là trọng sinh . Trọng sinh ở một cái mười ba tuổi, tên là Lưu Nha Nha tiểu cô nương trên người, nàng chỗ này địa phương là một cái nông thôn. Cha mẹ từ lúc năm năm tiến đến trong thành bán đồ ăn trên đường ra tai nạn xe cộ song song tử vong. Trong nhà cũng chỉ còn lại mười ba tuổi nàng cùng mười lăm tuổi ca ca Lưu Nhị nhiều, còn có một cái sáu mươi tuổi gia gia lưu chấn phong. Tục ngữ nói, người nghèo gia đứa nhỏ tên không tốt mới tốt nuôi sống, cho nên, nàng cùng Lưu Nhị nhiều tên cũng cứ như vậy .
Lưu Nhị nhiều này nhân đâu, đầu óc có chút điểm không tốt sứ, người khác nói cái gì hắn liền làm gì, kỳ thật cũng chính là dân quê theo như lời 'Có điểm hàm hậu'. Mười tuổi thời điểm liền đi theo trong thôn trộm nhi vương mặt rỗ thường xuyên làm chút trộm đạo chuyện, dây điện, gà vịt, dưa và trái cây rau dưa cái gì đều không thiếu trộm, còn thường xuyên chạy đến trong thành hỗn, kéo bè kéo lũ đánh nhau huyên thuyên. Sau khi trở về bị lão gia tử hung hăng thu thập vài đốn cũng không thấy hối cải, lão gia tử cũng liền lười quản .