"Ôi uy, cười tử ta , ha ha...."
"Kia... Đó là... Aha cáp.... Cái gì động vật.. Ha ha...."
Nhìn lưu bội rời đi phương hướng, nam nhân liễm một chút mí mắt, đưa tay trủng chi phiếu đặt ở mốt nữ nhân trước mặt, đứng dậy liền chuẩn bị rời đi.
"Đạt lệnh, ngươi đây là...."
Nam nhân nhìn thoáng qua vãn trụ hắn cánh tay thủ, đáy mắt xẹt qua một đạo hàn quang, khải sắt lâm không tự chủ được run lên một chút, vội vàng buông lỏng ra chính mình thủ, trơ mắt nhìn nam nhân xoay người đi rồi đi ra ngoài.
"Hô —"
Chạy đi ra, mãi cho đến nhìn không thấy kia gia khẳng đức cơ, lưu bội thế này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi, quay đầu nhìn nhìn ôm ấp chân gà phao phao cùng chíp bông, đuôi lông mày run lên, nhịn không được phủ ở cái trán, nàng sai lầm rồi, nàng thật sự sai lầm rồi, thật sự không nên mang này hai cái hương ba lão vào thành .
Lại nhìn một bên hắc phách cùng nhiều hơn, lại nhìn nhìn ôm nhất đại túi chân gà, này đó chân gà phân lượng vốn là cũng đủ này đó tiểu tử kia một chút , nhưng là phao phao cùng chíp bông đều.... Cướp đoạt như vậy vào trong bụng, nói vậy cũng ăn không xong này đó .
Lưu bội nghĩ nghĩ, liền đem chân gà đặt ở thượng, đối hắc phách cùng nhiều hơn nói:"Ăn đi, chạy nhanh ăn xong chúng ta phải đi siêu thị đi dạo, nhìn xem mua điểm nhi cái gì vậy hảo."
Nghe vậy, nhiều hơn trực tiếp liền nhảy lên lại đây, đầu liền vùi vào gói to bên trong bắt đầu chiến đấu hăng hái, hắc phách cũng không có lại đây, chính là nhìn nhìn kia mùi tràn ngập gói to, trừng mắt nhìn, ở tại chỗ nằm úp sấp hạ sau, đầu liền thiên hướng một bên, nó thích , thủy chung là thịt tươi mà không phải này đó gia công quá thục thịt.
"Chậc chậc sách, vẫn là nhà của ta hắc phách cao đoan đại khí thượng cấp bậc a." Lưu Nha Nha than nhẹ một hơi, rồi sau đó quay đầu nhìn về phía cách đó không xa siêu thị, liễm liễm mí mắt, này đàn tên..... Còn muốn không cần mang đi vào nột???rs
Nhanh nhất đổi mới, đọc thỉnh.
Thứ hai cuốn làm giàu làm giàu thứ hai mười lăm chương động vật cũng điên cuồng nhị
"Hoan nghênh quang lâm ~" Nhất tràng cao tới lục tầng lầu kiến trúc tiền, mặc quần áo lao động tiếp khách tiểu thư đứng ở cửa, mỉm cười đối mỗi một cái tiến vào khách hàng thân thiết đánh tiếp đón.
Đây là Ốc Nhĩ mã, làm một khu nhà Mĩ quốc ở hoa đại hình xích siêu thị, sở đẩy dời đi sản phẩm lấy vật mĩ giới giá rẻ vì tôn chỉ, thả này nọ lớn đến xe hơi nhỏ đến dưa và trái cây rau dưa, chủng loại đầy đủ hết, cho nên hấp dẫn không ít yêu thích mua sắm khách hàng, bởi vì hôm nay là cuối tuần lục nguyên nhân, lưu lượng khách so với thưòng lui tới đến yếu hơn rất nhiều.
"Tê ~" Lưu bội đứng ở cách đó không xa, hít một hơi, nhấp mím môi, nhìn tiến tiến xuất xuất lưu lượng khách không khỏi nhăn lại mi, siêu dặm mặt giống như không chuẩn kéo vật vào đi thôi? Hình như là bởi vì này thịt để ăn sản phẩm nguyên nhân, như vậy của nàng nhóm người này hương ba lão làm sao bây giờ? Nhưng là, cũng không đúng a, nàng nhớ rõ này quy tắc là ở 2006 năm thời điểm mới bắt đầu , hiện tại mới 2001, hẳn là có thể mang đi vào đi?