4

21 0 0
                                    

Nhìn lưu bội ôm thương, Hạ Hầu đằng đuôi lông mày nhất thời liền nhíu lại, bỗng nhiên, như là nghĩ tới cái gì, hỏi:"Ngươi là không phải gặp gỡ ai?"

"Ngươi giết hắn?" Hạ Hầu đằng tiếp nhận thương, nhìn thoáng qua liền đem nó trước đặt ở dưới tàng cây, tính trong chốc lát gọi người lại đây lấy, dù sao cũng là quốc gia cấm gì đó, như thế nào cũng phải thu đi lên. Bất quá, nên hỏi hay là muốn hỏi , nhất là lưu bội vì cái gì hơn phân nửa đêm yếu xuất hiện ở trong rừng rậm mặt, này đó đều phải nhất nhất đăng báo, có lưu chấn ở, này đó quân nhân tuy rằng sẽ không nói cái gì, nhưng cái khó miễn miệng lậu, hơn nữa cây súng này, không thể không cẩn thận cẩn thận.

"Không......"'Không' tự mới xuất khẩu, lưu bội liền cảm thấy có chút không ổn, doãn ngươi không biết còn tại không ở chỗ tối, không ở trong lời nói, nói như thế nào đều được, nhưng nếu ở trong lời nói, nói ra , nàng về nhà sau khẳng định cũng bị thu thập , loại sự tình này nàng mới mặc kệ đâu. Cũng không nói trong lời nói, bị lục khẩu cung cùng điều tra nhân chính là nàng , tính không ra, hơn nữa doãn ngươi phía sau hẳn là có rất đại bối cảnh, hắn đi vào, còn có thể đi ra, nếu nàng đi vào, vậy thật là vĩnh vô thiên nhật .

Tư tiền tưởng hậu, lưu bội vẫn là quyết định nói ra, liền nằm ở Hạ Hầu đằng bên tai nói:"Là doãn ngươi."

... Doãn ngươi?!!!

Hạ Hầu đằng không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, xuất ra đêm thị nghi nhìn bốn phía liếc mắt một cái, không có ở trên cây hoặc là ẩn nấp địa phương nhìn đến doãn ngươi, chắc là nơi đi để ý thi thể đi, nhân tiện nói:"Là hắn động thủ tốt nhất, hắn gia nhân sẽ cho hắn xử lý tốt , chúng ta đi thôi."

"Ân, ngươi đem đêm thị nghi cho ta." Lưu bội nói, này ngoạn ý nàng cho tới bây giờ chưa thấy qua, cư nhiên có thể thấy trong bóng đêm gì đó, Trung Quốc hẳn là còn không có sinh sản xuất hiện đi, nhập khẩu ?

Lưu bội yếu, Hạ Hầu đằng không nói hai lời liền hái xuống cấp nàng đội, nhu nhu nàng Trường Thuận tóc, nói:"Chói mắt không? Chói mắt trong lời nói ta cho ngươi đem quang điều ám một ít?"

"Còn đi, cứ như vậy." Lưu bội lắc lắc đầu, đang muốn nói cái gì đó khi, chợt nghe thấy một trận sàn sạt sa tiếng bước chân, quay đầu nhìn lại, liền thấy chậm rãi hướng bên này đi tới lưu chấn đám người.

"Mọi người đã chết, hiện tại......" Lưu chấn nói xong, nhìn thấy đội đêm thị nghi lưu bội sau không khỏi vi giật mình, có chút kinh ngạc nàng như thế nào sẽ ở người này, nhưng là không có đi hỏi, chính là tiếp tục nói:"Hiện tại làm sao bây giờ? Kia đầu cự hùng còn tại chỗ dùng sức chụp kia mấy cổ thi thể, còn như vậy đi xuống, sẽ toàn chụp nát. Chúng ta như thế nào hướng về phía trước mặt công đạo?"

"Ô ~~~~~"

Hùng người mù thanh âm không ngừng mà vang lên, có chút trầm thấp, còn có thản nhiên bi thương. Lưu bội nghe, không khỏi lắc lắc đầu, có lẽ là theo động vật nhóm ở chung lâu, nàng cũng có thể cảm giác được động vật nhóm cảm xúc phập phồng dao động, cho nên nghe được có vẻ rõ ràng.

trọng sinh làm ruộng nông gia nhạc(BG)-unfull Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ