Mấy người lục tục rời đi sau nơi này liền im lặng xuống dưới, phong, nhẹ phẩy quá mặt hồ, thản nhiên gợn sóng liền vựng nhiễm mở ra, trong nước thiên không ảnh ngược liền hơi hơi quấy rầy, rồi sau đó lại dần dần khôi phục như lúc ban đầu.
Nơi này vẫn là thực im lặng , như nhau phía trước không có người đã tới giống nhau, lẳng lặng , lẳng lặng , thậm chí ngay cả thảo hiệp lay động thanh âm đều có thể nghe thấy.
Bỗng nhiên, thủy diện hơi hơi phập phồng vài cái, thật nhỏ gợn sóng liền lặng yên tản ra, không có gì tiếng vang. Cơ hồ đồng thời, một viên chim nhỏ hắc đầu liền theo trong nước mặt xông ra, bên trái xem xét xem xét bên phải ngắm ngắm, không có người!! Chớp hai hạ ánh mắt, rồi sau đó tiểu đoản chân vừa nhấc, liền hiện lên ngạn, mở ra tiểu cánh run lên đẩu trên người thủy.
... Kim hoàng sắc con ngươi nhìn nhìn phía trước tảng đá, thầm thì ô kêu một tiếng, rồi sau đó đi qua đi, một cước đoán bay một khối tảng đá, tựa hồ lại cảm thấy không được tốt, thân hình chợt lóe, tại kia tảng đá rơi xuống đất nháy mắt liền tiến lên tiếp được nó, rồi sau đó thật cẩn thận buông.
Chuyển thân mình ba trăm sáu mươi độ nhìn nhìn nơi này sở hữu tảng đá, tiểu hắc long thầm thì ô kêu một tiếng, rồi sau đó đi đến bên hồ đem chính mình tiểu đoản chân phóng tới trong nước mặt đi, hai tròng mắt nhìn chính mình ở trong nước ảnh ngược, bên trái cánh hé ra, lộ ra xương bả vai chỗ một đạo thật sâu đao ba, đó là tân dài ra ba, tuy rằng cũng là màu đen , nhưng này nhan sắc cùng thân thể so sánh với thủy chung yếu thiển một ít.
"Thầm thì ô ~"
Tiểu hắc long thu hồi chính mình cánh, cúi đầu kêu một tiếng, trong thanh âm có thản nhiên bi thương. Rồi sau đó ngẩng đầu nhìn về phía thiên không, lam nhân nhân thiên ngẫu có mấy chích chim chóc bay qua, mỗi khi nhìn thấy này đó chim bay quá thời điểm, tiểu hắc long hai mắt sẽ gặp sáng trông suốt , nhưng không trong chốc lát lại ám xuống dưới, phốc oành một tiếng liền nhảy vào trong hồ tiêu thất thân ảnh, đồ lưu nhất hồ phập phồng không ngừng gợn sóng.
Bên kia, chờ lưu bội bọn họ trở về đã muốn là buổi chiều ba giờ , vừa mới mới vừa đi đến hậu viện lý, liền nghe được có người ở phía trước viện chỗ tất tất tác tác đàm luận cái gì.
"Ai, Nha Nha gia sao sẽ có nhiều như vậy xà? Ngươi nhìn một cái, cái gì nhan sắc đều có, số lượng còn nhiều như vậy, dọa chết người, ta cũng không dám nhìn nói." Miệng dương lớn giọng ở sân cửa vang lên, một đám người bên trong, liền của nàng thanh âm lớn nhất , cách thật xa đều có thể nghe thấy.
"Kỳ quái , sớm tới tìm thời điểm đều không có nhìn đến a, như thế nào hiện tại còn có này đó xà? Còn nhiều như vậy." Cây dương mai lo lắng nhìn dương hòe trên cây quấn quít lấy xà, thật sự là nhiều lắm, nhìn xem nàng da đầu run lên. Nhưng nơi này thủy chung là nàng có vẻ quan tâm lưu bội gia, nhân tiện nói:"Khẳng định là vì có cái gì đặc biệt nguyên nhân, mới có thể đến nhiều như vậy xà ."
"Muốn hay không dùng hỏa thiêu?" Có nhân đề nghị nói.
"Ngươi xuẩn a, xà như thế nào khả năng sợ hỏa? Chúng nó vốn liền thích nhiệt."